17. Gặp chú lạ mặt

1.5K 173 66
                                    

Hôm nay là 1 ngày đẹp trời, gió mát, trời quang, mây tạnh, chim hót líu lo.

Có vài chú chim không hiểu tại sao lại bay đập mặt vào cửa kính nhà Mikey, tạo nên nhiều tiếng "bộp" to nhỏ khác nhau đánh thức cô bé được mệnh danh là quyền lực nhất Phạm Thiên dậy.

Y/n tỉnh dậy, em thấy mình đang bị đè bẹp bởi cái tướng nằm không mấy đẹp đẽ của Mikey. Lúc nghe ba em đòi ôm em ngủ là em đã thấy không ổn rồi. Y/n bỗng thấy mình thật may mắn khi tỉnh dậy trước ba, chứ để tới lúc Mikey tỉnh dậy chắc em đã bẹp dí trên giường rồi.

"Người lớn mà kì cục"

Em bĩu môi, phê bình dáng nằm của Mikey, đẩy tay tay gã ra rồi cứ thế trèo xuống giường, trước đó còn không quên thế chỗ bản thân bằng 1 cái gối ôm cỡ lớn.

Mà Mikey cũng vô tâm ghê, không nhận thấy được sự thay đổi của người nằm bên cạnh. Điều đó khiến Y/n bỗng thấy mình thật giống cái gối ôm của ba em.

Thật tổn thương!

Em nhanh chóng vệ sinh cá nhân, với mục đích trốn khỏi nhà trước khi Mikey dậy và kịp phát hiện.

Không như các cốt cán khác của Phạm Thiên, Mikey không thích thuê vệ sĩ gần nhà, vậy nên, quãng đường từ nhà Y/n xuống tới sảnh chính khách sạn của Takeomi vô cùng thuận lợi. Thậm chí vì chiều cao nói giảm nói tránh là khiêm tốn, nói thẳng là lùn của em còn giúp em tránh được ánh mắt chú ý của nhiều người. Em cứ thế đi ra ngoài đường rồi chạy lon ton khắp nơi cho tới khi lạc mất mà không bị ai phát hiện.

Còn Mikey, sau khi đứa con gái bé bỏng tâm can bảo bối duy nhất của gã rời khỏi nhà được nửa tiếng, gã mới tỉnh dậy.

Không phải linh tính của 1 người cha mách bảo gã phải dậy đi tìm Y/n đâu mà do Mikey ngã đập mặt xuống sàn, và cái tướng nằm vô cùng "gọn gàng" và "đẹp đẽ" chính là nguyên nhân gây ra sự việc ấy.

"Tch,..."

Gã làu bàu khó chịu , xoa khuôn mắt đẹp trai đáng giá ngàn vàng đang đau ê ẩm vì vừa tiếp đất thay người.

Gã mệt mỏi lết người ra phòng khách, khuôn mặt ngái ngủ và mắt thì lờ đờ. Vớ lấy chiếc điện thoại trên ghế, Mikey bấm vào 1 dãy số, đầu dây bên kia là 2 anh em nhà Haitani. Như thường lệ, gã coi họ như giúp việc trong nhà mà sai bảo, gọi họ tới đợi gã chuẩn bị xong thì đưa gã tới công ty.

Chưa để đầu dây bên kia kịp thắc mắc rằng Y/n đâu, Mikey đã bỏ vào nhà vệ sinh.

Cả quá trình sử dụng phòng vệ sinh gã đều không chú ý tới sự bất thường của nó, như kiểu trên kệ thêm 1 cái bàn chải đánh răng khủng long hồng, trên móc treo thêm 1 khăn rửa mặt hình con cá vàng, hay cả mấy con vịt cao su trong bồn tắm mà chắc chắn No.1 của Phạm Thiên sẽ không bao giờ sử dụng. Không biết do vô tình hay cố ý đây.

Đến lúc lết trở lại phòng khách 1 lần nữa, Mikey mới đủ tỉnh táo để nhận ra sự bất thường của nó: Cửa chính mở toang, đồ đạc bị xê dịch, ghế trong bếp bị đem ra đặt trước cửa, quan trọng nhất, trong nhà gã có thêm mấy con gấu bông trông rất là ngu ngu (Mikey cho là vậy). Tới khi nhìn thấy cái khẩu súng đồ chơi đặt trên bàn, gã mới nhận ra nó sai sai chỗ nào...Mikey quên mất rằng gã có con gái!!!

[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ