[End].Kén cá vì chỉ thích mỗi em

931 80 8
                                    


-Thằng Kim nhà tôi nó kén người lắm. Haizz... tôi thật là hết cách với nó. Bà này, bà ráng mà tìm cho tôi một mối tốt nhé, chắc là phải hơn mấy lần trước.

Bà Kim căn dặn bà mai mối, mặc dù trong lòng bà lúc này cũng đâm ra vài phần bất lực với tên con trai lớn kia. Sau bao lần thất bại thì những lần sau bà đều phải chêm thêm một câu "hơn lần trước". Bà cũng hiểu rằng mình đang đòi hỏi khó cho bà mai, bởi lấy đâu ra nhiều người phụ nữ xinh đẹp giàu có lại giỏi giang đứng xếp hàng chờ đi xem mắt như thế này chứ. 

Có người phụ nữ tài sắc vẹn toàn thì người ta chắc cũng đã thành lập gia thất đến mấy mùa hoa nở rồi. Tên con trai kén chọn nhà bà còn có cửa sao!

Dẫu cho Kim SeokJin bảo là chưa có ý định cưới sinh, và bà cũng biết duyên nợ là thứ không thể áp đặt miễn cưỡng. Nhưng cứ để thế này có phải hỏng không? Nó đã ngưỡng 30 rồi còn gì. Bà mà không can thiệp thì đến chừng nào duyên của thằng con lớn này mới tới?

Bà Kim là mẹ mà trông còn sốt sắng về tương lai tình trường của Kim SeokJin hơn cả bản thân nó. Haizz... Lo chuyện tình duyên của Kim SeokJin thôi mà bà muốn bạc hết cả đầu.

Bà thật muốn mở miệng bảo: "Con chẳng thương mẹ gì cả!" với SeokJin. Vì hết lần này đến lần khác nó đều có cách trốn tránh bà trót lọt. Lừa bà hết lần này đến lần khác ấy chứ. Ghét hơn nữa là thằng nhóc Kim JiHyun còn bắt tay hợp tác với tên anh trai mến thương của nó. Nhiều lần lén lút giúp anh trai qua mắt mẹ.

Ôi trời, sao bà lại nuôi hai tên nhóc tì đáng giận này chứ!


Bà mối ngồi đối diện, nghe bà Kim than thở về cậu con trai lớn khó bảo riết rồi cũng thành quen. Suốt mấy chục năm hành nghề mai mối, hẳn là cái nhà họ Kim này với cái nhà họ Jang kia là hai gia đình khiến bà hao hụt tiếng tăm nhất, cứ hỏng miết thôi. Cũng may là bọn họ đều là gia phả tài phiệt nhiều tiền, lần nào bà cũng được thêm phần thù lao nên cũng mủi lòng mà kiên trì với họ đến giờ này.

Bà mối lắc đầu chẹp miệng, định sẽ qua loa nói rằng "Tôi sẽ cố hết sức để tìm kiếm cho con trai phu nhân một người phụ nữ phù hợp.". Nhưng rồi trong một khắc đầu bà liền nảy ra một ý mà bấy lâu nay bà quên nghĩ đến. Bà mối kích động vỗ tay một cái khiến bà Kim cũng giật mình

-Gì đấy?!

-Ha phải rồi!!!... Kim phu nhân, tôi vừa nhớ đến một người có vẻ hợp với tính cách kén chọn của cậu Kim đó!

-Sao cơ?

-Cô gái đó cũng tiêu chuẩn cao, kén như cậu Kim vậy. Biết đâu hai người gặp nhau lại phù hợp.



-----------



Tiếng điện thoại rung bên trong túi áo, nhưng Kim SeokJin lúc ấy còn chẳng màn lấy ra xem một lần vì cuộc họp vẫn còn đang diễn ra. Màn thuyết trình của nhân viên vừa xong, gian phòng đều rơi vào im lặng chỉ chờ mỗi lời nhận xét của người đứng đầu. Thế mà từ chỗ anh lại tiếp tục phát ra âm thanh è è.

My Boss, My HusbandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ