" Fuck it."
Napalunok ako at napaiwas ng tingin nang maglayo ang aming mga labi, he really did kissed me. Fuck.
" I'm sorry, Driya." Saad niya sa akin, umiling ako sa kaniya.
" It's fine." Sagot ko naman sa kaniya. Humarap ako sa salamin na nasa tabi ng lamesa ko, nakita kong nagulo nang kaunti ang lipstick sa aking labi, halatang nakipag bakbakan ang labi ko kay North. Inayos ko ito kaagad at kumuha ako ng tissue.
Nang makita ako ni North ay siya na mismo ang kumuha ng tissue, at saka niya ako hinawakan sa aking mga beywang. Lumapit siya sa akin.
" North-"
" Akin na. Ako na ang gagawa. Kasalanan ko din naman." Tumawa siya sa tainga ko, nanayo ang balahibo ko sa sinabi niya. Hinayaan ko siyang punasan ang aking labi, nakatitig ako sa mga mata niya, nakangiti siya sa akin habang nakatingin sa aking mga mata.
" Baka may nakakita sa atin, North. Baka magulat sila kapag nalaman nilang-"
" Shh, alam na nilang lahat, ikaw lang naman ang ayaw ipaalam sa iba. Bakit ayaw mong ipaalam sa iba? Natatakot ka ba sa gusto nilang sabihin sa ating dalawa?" Napalunok ako sa sinabi niya.
" Baka kasi sabihin nila na inaakit kita, na dati hindi naman tayo ganito, pero bakit ganito na ang ginagawa natin sa isa't isa." He laughed at me, and then he carressed my face gently.
" Mabuti nga at hindi tayo totoong magkapatid, Driya. Mahal kita, maniwala ka sa akin. Hindi mo kailangang matakot. Habang nasa akin ka,habang kasama kita, hindi ka mapapahamak." May authority ang boses niya, kaya gumaan ang pakiramdam ko sa sinabi niya. Ngumiti ako sa kaniya at saka ko siya niyakap nang kusa.
" Hindi ko alam kung paano at kailan nangyari pero salamat kasi alam kong kasama kita, at nandito ka sa tabi ko, natatakot ako sa kung anong pwedeng mangyari, pero dahil nandito ka, hindi na ako nakakaramdam ng kahit ano ngayon." Niyakap niya ako pabalik sa sinabi ko, at saka niya ako hinalikan sa aking noo.
Nagtagal kami sa yakap naming dalawa, nang mangalay na ako ay kumalas na siya at hinayaan niya na akong maupo sa upuan ng opisina ko. Nakatingin siya sa akin, at saka siya nakangisi, nagustuhan niya ata ang paghahalikan namin kanina at hindi na niya maalis ang tingin sa akin.
" Ma'am Driya?" Napalingon ako kay Steph na nasa pintuan ko.
" Ano iyon?" Nakakita ako ng babae sa likod niya. Ang ganda ng damit nito, at branded din ang bag, ang daming clips sa buhok, at ang daming alalay sa likod niya.
" Lodivico? Kanina pa kita hinahanap! Saan ka galing? Bakit wala ka sa opisina mo?" Tanong kaagad ng babae at dire-diretsong pumasok sa opisina ko kahit na hindi ko pa siya pinapapasok.
Yumakap siya kaagad sa mga braso ni North, at saka siya ngumiti sa kaniya.
" Why are you here?" Tanong ni North sa babae na nakatabi sa kaniya. Umiwas ako ng tingin sa kanilang dalawa. Ibinaling ko nalang ang atensiyon ko sa mga papeles na kailangan ko pang pirmahan.
" Hinahanap nga kita sa opisina mo at sinabi saakin na nandito ka sa mga Carbonel, kaya sumunod ako sayo." Ngumisi ako sa sinabi ng babae, napakalambing ng boses nito at parang linta kung makahawak at kumapit sa braso ni North.
Nagseselos ba ako?
" Excuse me, kung mag uusap kayo, doon kayo sa labas. Marami akong gagawin." Utos ko sa kanila. Natigil ang babae sa pinag uusapan nila ni North, at saka sila tumingin sa akin.
" Bakit mo ako pinaaalis?"
" Bakit hindi mo muna alamin kung kanino ang opisina at building na ito, ha?" Nag init ang ulo ko sa sinabi ng babae sa akin, niyayabangan niya ako, opisina at building ko ito.
" Kathlea, stop." Utos ni North.
" North, get out. Umalis kayong dalawa sa harapan ko, ngayon na." Utos ko sa kanilang dalawa. Nanlaki ang mata niya sa sinabi ko, tumayo siya at saka siya umalis. Kasama ang babae na iyon.
Akala ko ay naka alis na sila, pero biglang pumasok si North sa loob ng opisina ko, hindi niya na kasama ang babaeng kasama niya kanina. Tumingin ako sa kaniya na nakatingin din pala sa akin. Nag igting ang panga niya nang kumusilap ako sa kaniya at saka ako tumuloy sa pagpipirma ng mga papeles.
" Get out." Utos ko sa kaniya. Hindi siya umalis sa harapan ko.
" Let's talk." Aniya. At saka siya naglakad palapit sa akin. Hindi ako nakapalag nang buhatin niya ako paupo sa lamesa ko, itinabi niya ang mga papeles na pinipirmahan ko doon kanina.
" Nagseselos ako, North." Diretsong pag amin ko sa kaniya. Ngumisi siya sa sinabi ko, ipinaghiwalay niya ang aking mga hita, dahan dahan niyang ipinasok doon ang isang kamay niya.
Hinawakan ko siya sa balikat niya.
" Dapat lang magselos ka, Driya. Kung magseselos ka, gagawin ko ito sayo, paulit ulit." Napapikit ako nang maramdaman ang mga daliri niya sa underwear ko, he is teasing me. He is playing with me.
Napakagat ako sa aking labi.
" North, stop teasing me.." Daing ko sa kaniyang tainga. Mas nabuhayan ata siya doon at kusa niya nang tinanggal ang underwear ko pababa mula sa aking mga tuhod, at saka niya nilaro ang pagkababae ko.
" Nagseselos ka pa?" Tumango ako. Naisip ko nanaman kung paano siya hawakan ng babaeng iyon kanina. Naramdaman kong bumaon ang ilang daliri niya sa loob ko, hindi ko alam kung ilan iyon, pero napakasarap niya sa pakiramdam.
" Oh–North, please.." Nakahawak ang mga kamay ko sa gilid ng lamesa, habang ang isa naman ay nakahawak sa kaniya.
" Sabihin mo saakin kung nagseselos ka pa, hmm? We'll do this all day, baby." Mas bumilis ang paggalaw niya sa loob ko, mga daliri palang niya iyon, pero nakakahibang na siya sa sarap.
This is my first time. He is my first. Damn it. But, I like it. I am liking it. I don't want him to stop.
" Faster, North! I'm coming.." Mas binilisan niya ang pagpapagalaw sa mga daliri niya sa loob ko, may naramdaman akong kung anong sumabog mula sa puson ko.
" Magpalit ka ng damit mo. You're so wet. Fuck."
YOU ARE READING
I Ruined His Own Promise
RomanceAlexandrine Resendriya Carbonel is an only child. Wala siyang kapatid, walang kalaro, walang kasama. In short, she's lonely. Suki siya ng bullies noon dahil nga sa pagiging only child at pagiging suplada niya. Isa lang naman ang gusto niya, ang magk...