Xavier
Nasa mall ako ngayon, kumuha na ako ng reservation sa Italiannis para sa dinner namin ni Lalay. Ang dami kong balak ngayong gabi i am just so glad that lalay gave me a chance to take her to dinner.
Pumunta ako sa topman para bumili ng damit para sa dinner namin dahil nakita ko lahat ng damit na dinala ko sa hotel, puro casual. Pagkabili ko ng damit bumalik ako sa hotel, nag book ako ng panibagong room dahil ayoko makasama si Kate sa iisang kwarto dahil hindi ko na kaya yung moodswings niya.
Nahiga ako,nakatitig sa ceiling. Sinayang ko lahat ng panahon ko kay kate kaysa ienjoy ko yung relationship ko with lalay.
Thinking of lalay got the memories coming back to me...
Bawat game ng team namin, tapos si lalay nasa bench seat. Everytime na makakashoot ako napapatayo siya at nag checheer para saamin tapos bawat foul saakin sumisigaw siya ng 'Boo' sa kalaban tapos pag nag fefree throw ako pumapalakpak siya at sumisigaw sa tuwa.
Bawat kindat ko sakanya pag nakaka shoot ako nag bublush siya. Bawat half time, pinupunasan niya pawis ko tapos ikikiss ko noo niya. At ngingiti kaming dalawa sa kilig.
Now those were the days, napangiti ako sa memory hindi ko namalayan na may luha na lumabas sa mga mata ko. Ang hirap kasi tanggapin na ang sama kong tao. I was blinded by the lust na naramdaman ko kay Kate, kasi mas sexy siya, nagagawa namin mga bagay na ayaw ni lalay dahil gusto nya after marriage. Mas maraming nagagawa si Kate na hindi nagagawa ni lalay para saakin.
I am such a selfish douchebag, ang sama ko kay lalay. I shouldn't even have a chance to take her to dinner but she agreed kasi ganoon siya kabait.
I wasted such a beautiful person inside out to a person that's beautiful outside but rotten inside.
***
Jessie
"What brings you here?" Sabi ko habang niyakap si Kate.
"I heard about you and arkin." Sabi niya.
"Pasok ka." Sabi ko while i smiled sadly.
Umupo siya sa sofa and crossed her leg. "What about me and Arkin?"
"Gusto kitang tulungan makabalikan si Arkin."
***
Arkin
Hawak ko phone ko, tinitignan ko mga picture namin ni lalay sa phone ko. Paano nga ba ako tinunaw nitong babaeng to? Napangiti ako,
Natandaan ko yung una kong sinulat kung paano niya natunaw ang isang Mr.Frosty?
#01 Kahit anong gawin nila sakanya or mangyari sakanya hindi siya nagbabago
BINABASA MO ANG
Paano nga ba natunaw si Mr. Frosty?
Teen FictionThis is the story kung paano nafall si Arkin kay Lalay.