Paano nga ba natunaw si Mr. Frosty?

4.3K 82 15
                                    

Paano nga ba natunaw si Mr.Frosty?

***

Innately, there are qualities in human beings that are always repetitive. There are things like love and hate and jealousy that are just going to be there forever.

- Shihlo Fernandez

Simula nung ginagamit lang ako ng mga babae para sa pera at sa social status nila nakalimutan ko na kung ano nga ba yung Love,

Paano ka nga ba magmamahal ulit kung sila mismo tinatrato ka na parang hindi ka naman talaga nakakaramdam, tinatrato ka nila na parang wala kang puso.

Kaya simula nun naging ganoon na ako, naging cold at matigas ako...

'yun naman yung ineexpect nila diba?

pero ngayon hindi nila ako makukuha ng ganun-ganun lang. Maayos na ako na ganito ako, kasi kapag mabait ka inaabuso lang ng mga tao sa paligid mo yung kabaitan mo.

Pero may nakilala akong babae...

Na kahit anong abuso sa kabaitan ng puso niya- na durog durog at sirang sira na... hindi parin siya nagbabago. Saludo ako sakanya kasi kahit ano mangyari kahit palagi siya umiiyak malakas parin siya.Mabait parin siya sa mga taong naging masama sakanya.Hindi siya nagtatanim ng galit.

Nung una inis na inis ako sakanya kasi sobrang bait niya, kasi dati ganun ako pero naloko na siya't lahat ganun parin siya.

'yung Ms.Charity ko, deserve niyang matawag na Ms.Martyr

Yun yung unang una sa listahan sa kung paano napatunaw ni Ms.Charity si Mr.Frosty.

#01 Kahit anong gawin nila sakanya or mangyari sakanya hindi siya nagbabago

Paano nga ba natunaw si Mr. Frosty?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon