Lalay
Dapat pag tapos ng dinner namin ni xavier magpapahinga na sana ako kaso napilit ako nila ella at julie mag mall ulit. Nasa mall kami nag hahanap ako ng susuotin sa birthday ng kakambal ni miggy.
Bumili ako ng keds na bronze na glitters, black leather high waisted shorts, beige oversized knitted sweater. After nun, nasa starbucks kami bumili ako ng guilt free choco mousse cake and umorder ng venti ng choco java chip.
"So saan naman gaganapin debut ng sinasabi mo?" Sabi ni ella.
"Along taguig nakalagay sa invitation." Sabi ko while sumubo ako food.
"Ano kakantahin mo? Tapos ilan?" Tanong ni julie.
"Siguro ariana grande song? Kung babayaran din naman nila ko why not 2-3 songs diba?"
Tumango sila while uminom drinks nila, "kailan last day ng OJT mo lalay?" Sabi ni julie.
"Sa sunday which is 2 days from now." Sabi ko, "bakit? Dedate mo ko?" Sabi ko while smiling.
"Possibly!" Inexclaim niya while smiling. "Namiss kaya kita ng sobra!"
Tapos biglang there were a lot of people na nasa labas ng starbucks na nakatingin saamin, tapos nag wala sila at kumakaway. Kumaway din ako at ngumiti,
"Oh my g! I forgot na our bestfriend is super sikat na!" Sabi ni ella.
Madami na nagpa picture saakin, nag pa autograph. I don't know kung paano nila ko nakilala without my make up,
After nun pumunta kami sa candy corner at bumili ako ng milk chocolate na may almonds sa loob and dark chocolate na may almond sa loob . Pumunta kami grocery dahil wala ako food sa hotel kundi hotel food,
Nag padeliver narin kami ng maraming pizza sina ella at julie kasi nag papa order daw mga guys. Pupunta daw sa room ni Arkin and doon daw kami muna magstay.
"Lalay... We heard about something." Sabi ni julie.
"Ano?" Sabi ko.
"Arkin confessed his undying love for you!" Sigaw ni ella.
I can feel my face feel hot, siguro nag bublush ako or something.
BINABASA MO ANG
Paano nga ba natunaw si Mr. Frosty?
Novela JuvenilThis is the story kung paano nafall si Arkin kay Lalay.