Hi guys! Ano na? Sino na gumagawa ng mga one shot about sa pag move on? ;) message niyo ako dito sa wattpad or sa fb page ko :)
Dami ko na nauupdate na chapter no? Hahaha pang bawi lang sa matagal na nawalan ng time sa wattpad :)
Apat ata naupdate ko kahapon? Hahaha nirurush ko na talaga to matapos para before mag pasukan okay na siya.
***
Arkin
Naniwala ako kay zak, bakit hindi diba? Lagi naman siya nandiyan para saakin at hindi siya mag sisinungaling saakin. True Bro's would never lie to each other.
May kumatok sa pinto binuksan ko tapos nakita ko ang pinaka magandang babae sa balat ng lupa bukod sa nanay ko,
"Lalay!" Sigaw ko tapos niyakap ko si lalay at binuhat.
"Hala! Baka mahulog ako! Haha namiss mo ko agad eh magkasama tayo kaninang lunch?" Sabi niya.
"Lagi kita namimiss!" Sabi ko. Okay Mr. steal your heart is back. Pumasok na si julie and ella and hinug din sila ng mga boyfriend nila.
"It's hard to 7th wheel." Sabi ni zak while sighing playfully. Natawa kaming lahat,
"Kumain na kayo?" Tanong ko kay lalay.
Tumango si lalay tapos umupo sa edge ng kama ko, "kayo ba?" Tanong niya.
"Patapos palang." Sabi ko, "pero parang bitin ." Sabi ko tapos natawa siya.
"Umorder kami pizza!" Sigaw ni ella, "it should be here any minute." Sabi niya while looking at her wrist watch.
At tama nga siya dahil wala pang 5 minutes nag doorbell ulit, "ako na!" Sabi ni lalay. Tumayo siya tapos nag sprint papunta sa door pag open niya nagulat kaming lahat...
Andoon si jessie wearing a see through robe and lingerie underneath. "What are you doing here?!" Sigaw niya kay lalay.
"I don't know why it's any of your business to even ask." Sabi ni lalay while crossing her arms sa chest niya, tumayo na ako at pumunta sa likod ni lalay at inakbayan siya.
"It's my business because arkin and i are going to talk!" Sabi niya in her banshee voice, jusko nagdudugo na ata tenga ko sa pagka tinis ng boses niya.
"We're finished talking." Sabi ko.
"Is that her?! Your special someone?!"
"Yes, got any problem with that?" Sabi ko.
"Yes! I should be your one and only!" Sigaw niya.
"Stop embarrassing yourself, have some respect for yourself for once! We were over two years ago and I don't have any intentions of changing that. I don't love you,jessie. I love georgina, so please cover yourself up and leave us alone." Sabi ko.
"She's such a slut! How could you ever love someone like her!" She screeched.
"Tama na!!!" Sumigaw ako making her silent and lalay flinched at the command in my voice.
"Lalay will never be a slut, eh ikaw? You are the definition of a slut. Sleeping with every guy even with your boyfriend's bestfriend." Sabi ko. "Stop barking at the wrong tree and look at the mirror. Lalay is fully clothed how about you? Are you trying to seduce me to let you back in my life? Life and love is not just about sex,money and popularity get that through your thick head." Sabi ko.
Naiyak si jessie, "leave." Sabi ko sakanya. Hindi siya gumalaw, "JUST LEAVE JESSIE I DONT WANT TO SEE YOU NEAR MY HOTEL OR ANY OF MY PROPERTY OR LALAY'S!"
Umalis na si jessie, pag kasarado ng pinto. "Are you okay?" Tanong ko kay lalay. Tumango siya, "did i scare you?"
Tumango siya, "kaunti lang pero i can manage."
Hinug ko siyang mahigpit, "don't leave me,lalay."
Umiling siya, she soothed my back. "I won't." Tinignan ko siya sa mukha.
"Good. 'Cause I won't leave you either." Sabi ko sakanya while grinning. Nag blush siya,
"You're so cute lalay." sabi ko while chuckling, "blushing at my gorgeous smile."
"Egoistic bastard." Sabi ni lalay while smirking.
"Hey! Ginagaya mo na pag smirk ko ha!" Sabi ko.
"I learned from the best." Sabi niya while winking.
BINABASA MO ANG
Paano nga ba natunaw si Mr. Frosty?
Teen FictionThis is the story kung paano nafall si Arkin kay Lalay.