Paano nga ba natunaw si Mr. Frosty?
Lalay
"Hi." Sabi niya.
"Hello." Sabi ko habang nakangiti, inabot sakanya yung necklace niya.
"Dito ka pala nag-o-OJT." Sabi niya. "Kamusta ka?" Dagdag niya.
May sumpong ata ito, hindi ba siya galit saakin? "Okay lang naman ako, kinakailangan ko lang talaga matapos 'to." Sabi ko.
"Sipag as always." Sabi niya while he chuckled. "I miss you."
Sabi na eh Eto nanaman kam-
"Before you say anything!" Sabi niya while nakataas kamay niya. "Oo miss na kita, pero hindi na kita pipilitin bumalik. Alam ko namang maraming lalake diyan na mas better para saiyo. Please come to dinner with me sa italiannis sa eastwood AS FRIENDS, i just want closure."
Tumango ako, "i should get going, sayang hours eh."
"See you later." Sabi niya while nakangiti.
I hope I didn't make a mistake.
***
Arkin
Pag pasok ko ng room ko, nilapag ko sa table yung mga pagkain at humiga sa kama ko. Ayaw ako tigilan niyang si jessie, pero dati ako nag hahabol sakanya. Siguro nagising ako sa katotohanan na masama talaga ugali niya.
Nung nasa states pa ako kasama ko si vernon,zak,miggy and jessie mag high school. Pare-parehas kami ng schedule kaya palagi kami mag kasama.
Totoo pala yung sinasabi nilang nasa huli ang pagsisisi
Pero saakin was regret na bakit ko pa siya minahal when she didn't even love me back.
BINABASA MO ANG
Paano nga ba natunaw si Mr. Frosty?
Novela JuvenilThis is the story kung paano nafall si Arkin kay Lalay.