Kate
I was the one who made jessie go to Arkin's room, hindi ko alam na nandoon sila lalay. It would've worked kung wala si lalay doon.
We need Lalay to get away from Arkin, or si Arkin lalayo kay Lalay.
I think xavier can help me with that, he's Still in love with lalay. Oo ako kasama niya tuwing gabi or past time niya, pero laging si lalay nasa isip niya. He still has their pictures in his laptop kaya kahit ilang beses kong idelete sa phone niya mga picture nila eh malalagay at malalagay parin niya sa phone nya pics
Nila.Ano ba meron kay lalay at lahat nalang mahal na mahal siya? Hindi nila maiwanan si lalay, hindi nila kaya tiisin si lalay.
I just hope jessie will go through with the plan parin kahit na reject siya ni Arkin kanina. I will do everything in order to get Arkin to fall in love with me and be mine.
***
Arkin
Dumating na yung pizza and we pigged out while naglalaro kami ng monopoly, it's like jessie didn't even disturb us kanina with the way na tumawa kami and ngumiti and sa pag joke.
Lalo na si Zak, lahat kami nag aagawan sa mayfair tapos nung nakuha ni zak yung card na advance to mayfair lahat kami except kay zak tumahimik, si zak nag cecelebrate mag isa. Binili na niya tapos nung nabili na niya, binato siya ni lalay ng isang malaking unan sa mukha At lahat kami tumawa.
I wish this night would never end, i wish we were all this happy all the time, I can't help but smile at the thought.
BINABASA MO ANG
Paano nga ba natunaw si Mr. Frosty?
Teen FictionThis is the story kung paano nafall si Arkin kay Lalay.