Đó là lựa chọn của tôi khi trở lại với cái ngành giải trí đầy duyên nợ này, dù yêu nhưng cũng lại rất sợ, sợ bị tổn thương nên quyết định đóng trái tim mình lại.
__________Rồi hợp tác lâu dần, chung đụng với nhau cũng nhiều hơn. Những câu chuyện vu vơ cũng dần trở nên thân thuộc hơn, tôi phát hiện ra anh có nhiều sở thích rất giống mình.
Anh thích những thứ Vintage, thích Guitar, yêu âm nhạc, thích pha chế, thích đi du lịch, thích thưởng thức những món ăn ngon, thích đến một số nơi mà cả anh và tôi cùng thích.
Những sở thích chung đó từng chút một khiến tôi mở lòng hơn với anh, tôi bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về bản thân mình, dần để anh bước vào thế giới của riêng tôi.
Đối với người mà tôi đã nhận định để họ trở thành bạn mình thì cách cư xử của tôi với họ cũng sẽ khác đi.
Không chỉ là những cuộc trò chuyện phóng khoáng hơn, tôi bắt đầu với những cái chạm, những cái Skin-ship nhẹ nhàng bày tỏ rằng tôi đang thoải mái khi ở bên anh. Tôi thường hay làm thế với bạn bè, với người thân và với ba mẹ mình.
Đáng tiếc rằng: anh lại không thích!
Những cái chạm vai, bá cổ rất bình thường cũng sẽ khiến anh cảm thấy lưỡng lự, không thoải mái.
Hoá ra người đàn ông với cái vẻ thân thiện, dịu dàng, luôn sẵn sàng bắt chuyện với tôi, làm tôi cảm tưởng như chúng tôi đã thân thiết lắm ấy, người ấy vẫn luôn âm thầm giữ khoảng cách với tôi.
Tôi tự hỏi mình rằng: tôi làm như vậy là quá phận rồi ư? Tôi vẫn luôn làm thế với bạn bè mình, vậy phải chăng chúng tôi vẫn còn chưa phải là bạn bè?
Tôi tuyệt vọng, lần nữa mất niềm tin vào cái gọi là tình bạn, tình thân trong cái giới này! Tốt hơn là chỉ làm tốt công việc của mình thay vì tốn thời gian, tâm tư, tình cảm đi kết giao thêm cái gọi là bạn mới.
Sau đó, tôi mới phát hiện ra rằng: Mile - ảnh không thích người khác đụng chạm vào mình, ngay cả trên sóng truyền hình anh cũng sẽ nói thẳng với MC rằng: anh không thích họ chạm vào người anh!
Ồ! Trái tim tôi cuối cùng cũng được an ủi phần nào, một người hay Skin-ship như tôi khi ở cạnh anh sẽ phải cố gắng mà kiềm chế lại.
Đã biết được nguyên do sự việc, tôi luôn cố gắng không chạm vào anh nữa, thay vào đó tôi nhờ Porsche gửi nó cho Kinn qua những thước phim.
Chúng tôi hôn nhau trên phim trường, dịu dàng vuốt ve nhau cũng trên phim trường. Có lẽ bị ảnh hưởng bởi nhân vật trong phim, tôi vì thế dù đã dặn lòng không chạm vào anh đến cùng cũng chẳng thể kìm được.
Có những khoảnh khắc được Camera ghi lại tôi mới phát hiện: tôi đã chạm vào anh đến vô số lần, bám vai anh, níu tay anh hay những lúc ngại ngùng sẽ trốn ra sau lưng anh,... Mà anh cũng không còn quá bài xích hành động đó của tôi nữa.
Cứ như vậy rồi tôi tự nhận thấy chúng tôi trở nên thân thiết hơn từ lúc nào không hay. Là bạn diễn nên chúng tôi có nhiều thời gian tiếp xúc với nhau hơn so với những diễn viên khác, công việc cũng hầu như đều đi cùng nhau.
Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, vì sự dịu dàng, lịch thiệp, tinh tế, ấm áp, vẻ nghiêm túc, lãng tử và bởi khí chất đó của anh;
TÔI THÍCH ANH!
Lúc đầu tôi còn nghĩ đó là do ảnh hưởng của nhân vật Porsche trong phim nên tôi mới say nắng anh. Bởi bạn biết đấy, Mile chính là hình mẫu mà tác giả xây dựng nên nhân vật Kinn trong phim, vậy nên tôi đã nghĩ mình lầm tưởng.
Thế nhưng sự bảo vệ, chở che của Mile dành cho tôi, khi chúng tôi đối diện với đám truyền thông lúc nào cũng soi mói một cách vô duyên ấy. Tôi thực sự động lòng rồi!
Một thằng con trai 27-28 tuổi, cơ bắp đầy mình chẳng thiếu múi nào, thân cao hơn 1m8, đầu đội trời chân đạp đất, rắc rối của cái ngành này có gì mà chưa trải, đối đáp với đám phóng viên này cũng chẳng phải lần đầu.
Song đây là lần đầu tiên tôi chẳng phải suy nghĩ tìm cách khéo léo trả lời câu hỏi bởi bên cạnh tôi đã có anh - một người đàn ông đủ bản lĩnh, đủ thẳn thắn, đủ tinh tế sẵn sàng đứng ra nói giúp tôi, bảo vệ tôi.
Tôi bảo tôi kỳ lạ, anh liền bảo "Không, Po không kỳ lạ, đó là phong cách riêng của em thôi! Nếu em kỳ lạ, anh cũng kỳ lạ". Tôi luôn nhớ nó - đó là câu nói ấm áp nhất trên đời mà tôi từng nghe được.
Con người ấy mà ai lại muốn mạnh mẽ, chỉ là do chẳng có ai bảo vệ họ mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Apo kể:
FanfictionGiống như cái tên, truyện này do Apo kể! * Truyện dựa trên trí tưởng tượng siêu phàm khi được hít quá nhiều ke từ OTP của mình thôi nha! Đăng lên để lưu lại làm kỷ niệm thôi á! Để nhắc nhở bản thân khi nhớ lại khoảnh khắc này: "Rốt cuộc thì mày đã m...