Lúc tôi tắm xong trở về giường thì cũng đã hơn một tiếng sau, tuy là lâu nhưng giờ mới gần 11 giờ tối, vẫn sớm, còn chưa đến giờ đi ngủ. Tôi cầm điện thoại nằm lăn lóc trên giường, dặn lòng là không nên làm phiền anh nhưng tôi không ngủ được.
Mở điện thoại lướt Intagram vài đường - nhàm chán!
Ghé qua Twitter hóng chút drama - buồn tẻ!
Hôm nay, không có gì thú vị cả à!? Tôi hết cách đành qua nhắn tin cho anh:- "P'Mile, nói chuyện chút được không?"
Chờ đợi khoảng chục phút - lúc tôi cho rằng anh chắc hẳn là đang bận rồi thì thấy anh gọi:
- "Xong rồi à!?"
Tôi sững người. Ảnh vừa tắm xong, thân trên để trần, nước vẫn còn chảy thành từng đường dài trên làn da trắng muốt. Da ảnh bình thường đã rất trắng nhưng vừa tắm xong lại cộng với ánh đèn trong phòng trông anh còn trắng hơn.
- "Gì đấy, nhìn anh đến ngơ ngác vậy? Đẹp lắm hả!?" - Anh bật cười, cong tay lên khoe cơ bắp cho tôi xem.
Tôi bĩu môi giữ liêm sỉ:
- "Còn lâu. Em cũng có, mắc gì phải xem của anh."
- "Ồ~."
Tôi hơi chột dạ, anh "Ồ" cái gì mà "Ồ".
- "Ừm... Mai phải quay cảnh trong rừng ấy, em muốn mua bánh croissant, mua đồ ăn vặt nữa, vào rừng thì khó đi mua lắm! Giờ đi mua còn kịp không nhỉ?"
- "Kịp cũng không đi. Muộn rồi! Sáng mai anh qua đón, lúc đi anh sẽ mua."
Tôi cười, tôi biết là anh sẽ mua cho tôi mà! Hehe!
Mile nhìn sự đắc trí của tôi, tỏ ra hờn dỗi:
- "Đừng bắt nạt anh, anh biết hết... nhưng mà vẫn sẽ mua cho em..."
- "Tại sao ạ!?" - Tôi cố tình hỏi. Mile bị dồn vào thế bí, ậm ừ một lúc không có câu trả lời.
- "Ừm... Thì... chiều ý em một chút cũng không sao!"
- "Tại sao phải chiều ý em?"
- "Chẳng phải không mua cho em, em sẽ không vui sao?"
- "Em không vui là chuyện của em chứ!"
- "Nhưng em làm nũng với anh... Cho nên em không vui chắc chắn là lỗi tại anh."
- "Hứ... Em xấu tính vậy cơ à!?"
- "Ừ."
- "... Ừ???... Anh còn 'Ừ '."
- "Hahaha~" - Anh cười phá lên. Tôi vứt điện thoại qua bên.
- "Này dỗi à!?"
- "Không!"
- "Này, đừng dỗi mà! Em hỏi vậy anh biết trả lời thế nào chứ!"
Cái đồ ngốc này, anh ngốc thật hay quá thông minh vậy - cố tình lảng tránh ý của em.
- "Po!~"
- "Hừ... Nhớ mua bánh cho em."
- "Được."
- "Cả cà phê nữa!"
- "Được. Còn muốn gì nữa không?"
- "Nhiều đồ ăn vặt nữa!"
- "Mấy cái đồ ăn vặt đó không tốt, em ăn ít một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Apo kể:
FanficGiống như cái tên, truyện này do Apo kể! * Truyện dựa trên trí tưởng tượng siêu phàm khi được hít quá nhiều ke từ OTP của mình thôi nha! Đăng lên để lưu lại làm kỷ niệm thôi á! Để nhắc nhở bản thân khi nhớ lại khoảnh khắc này: "Rốt cuộc thì mày đã m...