Đêm diễn World tour KinnPorsche cuối cùng kết thúc, tôi mệt mỏi chưa nghỉ ngơi được bao lâu liền phải lên xe ra sân bay, bay đi Pháp công tác cho sự kiện của Dior tại Paris. Vì quá vội vàng đâm ra chúng tôi chỉ hôn chào tạm biệt nhau qua loa tôi đã bị trợ lý lớn tiếng thúc giục gọi đi.
Mile ngồi dậy muốn tiễn tôi ra xe nhưng bị tôi nhanh chóng cản lại, hai tay đè lên vai anh để anh nằm xuống gối:
- "Anh mệt rồi, ngủ đi! Không cần tiễn em. Em đi mấy hôm liền sẽ về!"
Mile vươn tay giữ lấy gáy tôi, kéo đến trước mặt anh mà mân mê môi tôi một cách lưu luyến sau đó kết thúc bằng một nụ hôn nhẹ nhàng, ấm nóng trên trán.
- "Lên máy bay thì ngủ thêm một chút, đến nơi nhớ gọi điện cho anh để anh yên tâm, đi theo mọi người chứ đừng có chạy linh tinh,... ăn ít đồ ngọt một chút, còn nữa... sẽ nhớ em!"
- "Em cũng nhớ anh." - Tôi hôn nhẹ lên môi anh một cái - "Em đi đây!"
- "Ừm."
Sau đó tôi đẩy nhanh bước chân rời khỏi phòng. Sẽ không kịp mất!
...
Bận rộn suốt một ngày trời, tới khi mở điện thoại lên thì thấy hình như có người nhớ tôi!
Tại vì không có thời gian trả lời tin nhắn của anh nên nhìn mấy cái story về Mèo đen tôi liền biết ảnh nhớ tôi rồi! Ảnh ấy mà, chính là kiểu thích úp úp mở mở, muốn tôi đi hỏi ảnh: "Có phải anh nhớ em rồi không?" - Sau đó ảnh sẽ giả vờ hờn dỗi kêu: "Em chẳng nhớ anh gì cả!" Để rồi tôi phải đi dỗ ảnh kêu tôi nhớ ảnh tới nhường nào, từng nào? Và thế là ảnh đạt được mục đích sẽ cười híp cả mắt lại.
Tôi cố tình coi như cái story ấy chẳng có ý nghĩa gì, vào trả lời mấy tin nhắn hỏi thăm công việc, rồi hôm nay thế nào của ảnh mà không đả động gì tới câu "Em nhớ anh!". Tôi biết người bên kia bất mãn rồi, vì ngay sau khi cuộc trò chuyện qua loa đó kết thúc ảnh liền đăng thêm một story nữa, còn ghi chú thêm: "Current Mood... - Tâm trạng hiện tại..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Apo kể:
FanfictionGiống như cái tên, truyện này do Apo kể! * Truyện dựa trên trí tưởng tượng siêu phàm khi được hít quá nhiều ke từ OTP của mình thôi nha! Đăng lên để lưu lại làm kỷ niệm thôi á! Để nhắc nhở bản thân khi nhớ lại khoảnh khắc này: "Rốt cuộc thì mày đã m...