Chương 9: Ghen tuông

1K 70 2
                                    

Hẳn là không cần kể thêm gì về chuyến đi chơi ấy nữa nhỉ, hì hì... ai cũng bị tôi hành tới thảm, đặc biệt là Build và P'Tong. Tôi thích chơi với họ lắm, tại họ dễ thương muốn xỉu luôn ấy!

P'Tong bằng tuổi Mile. So với Mile, P'Tong ấm áp hơn nhiều, ảnh luôn quan tâm đến mọi thành viên trong đoàn nên có cảm giác ảnh giống anh cả hơn Mile. Mile thì ngoài những lúc cười ra, mặt ảnh lúc nghiêm túc chính là kiểu ai cũng không dám đến gần, lúc đầu tôi cũng sợ, sợ đụng vào anh lúc anh nghiêm túc như vậy anh sẽ tức giận, nhưng sau này chắc do quen thuộc hơn, mỗi lúc anh như vậy, tôi sẽ tiến lại gần anh, tìm cách để anh nở nụ cười.

Build thì bằng tuổi tôi, cậu ấy hay cười nên dễ thương hơn tôi nhiều! Ai cũng thích cậu ấy, kể cả Mile. Một người lúc nào cũng mang một nụ cười toả nắng như thế, trông cậu ấy không lúc nào là không hạnh phúc, không lạc quan cả! Ngay chính bản thân tôi cũng thích một người rạng rỡ như cậu ấy, tiếc rằng tôi lại chẳng thể trở nên như vậy!

Thú thật tôi từng ghen tị với Build, cái vẻ dễ thương, lạc quan, tươi vui của cậu ấy khiến ai cũng muốn đến gần và yêu thích cậu ấy từ cái nhìn đầu tiên.

Tôi quen Mile trước và nếu không phải vì chúng tôi có nhiều thời gian làm việc, tiếp xúc với nhau thì có lẽ anh cũng sẽ chẳng chủ động chạm vào tôi như bây giờ. Nhưng đối với Build thì khác, đó là điều từng khiến tôi rất ghen tị với cậu ấy.

Build không tiếp xúc với Mile nhiều như tôi nhưng cậu ấy được anh "yêu thích" nhiều hơn tôi. Anh từng nói cười thật vui vẻ với cậu ấy, từng trêu chọc cậu ấy, từng đưa tay "véo" má cậu ấy,...- những cử chỉ thân mật mà tôi phải cố gắng rất lâu mới nhận được, thì cậu ấy lại có được một cách dễ dàng như thế!

Tôi biết mình không nên như vậy! Build là bạn tôi, tôi rất thích cậu ấy! Và tôi biết giữa họ chẳng có gì, chỉ là khi đơn phương đặt trái tim mình nơi người khác, tôi lại chẳng kiểm soát được mà ghen tuông, buồn bã. Có lẽ, nếu anh thích con trai thì kiểu mà anh thích cũng sẽ chẳng phải tôi.

***
Bộ phim được quay lại từ đầu, bối cảnh sang trọng hơn, kịch bản cũng thú vị hơn, đoàn phim chuyên nghiệp hơn, Love scene của tôi và anh cũng nhiều hơn. Tuy hơi ngượng ngùng nhưng với tư cách là một khán giả tôi nghĩ tôi cũng thích nó nóng bỏng và trần trụi như vậy!

Công ty mới tên "BE ON CLOUD" được thành lập để sản xuất bộ phim, trông thì là làm lại bộ phim nhưng với tôi nó giống như một hành trình mới vậy, trừ việc tôi không còn mất quá nhiều thời gian để đi tìm cách tương tác với bạn diễn.

Mỗi cái ôm, mỗi nụ hôn, mỗi cái chạm giữa tôi và anh đều trở nên tự nhiên, mượt mà hơn trước, thế nên chúng tôi không còn mất quá nhiều thời gian vào những phân cảnh tình cảm nữa. Thay vào đó, chúng tôi lại vất vả hơn với những cảnh hành động. Tôi thì ổn hơn anh một chút bởi tôi đã có nhiều cơ hội đóng những phân cảnh như này khi còn là diễn viên của đài CH3; hơn nữa, vì thường xuyên tập luyện nên cơ thể tôi vẫn tương đối dẻo dai.

Mile thì thảm, tôi hay đùa anh: "Anh mới gần 3 chục tuổi nhưng xương khớp của anh như ông già ấy! Sao có thể cứng nhắc như vậy!" Mỗi lần như vậy anh chỉ bĩu môi giả vờ hờn dỗi rồi lại chăm chỉ tập luyện. Để có được cảnh đánh nhau đẹp như trên phim, Mile đã phải cố gắng rất nhiều, chúng tôi tuy đã luyện tập cẩn thận với nhau song vẫn phải quay đi quay lại không ít lần.

Mỗi lần quay xong một cảnh khó anh sẽ chủ động dang rộng tay ôm lấy tôi, tôi cũng sẽ không chần chừ mà tiến vào lòng anh, tuy thời gian không quá dài nhưng tôi lại cảm thấy thoả mãn vô cùng, cảm giác được trân trọng mới hạnh phúc làm sao!

Chúng tôi quen với việc luôn đồng hành ở cạnh nhau, sẽ tìm nhau khi kết thúc cảnh diễn, sẽ lẳng lặng theo dõi nhau trên phim trường, sẽ để tâm đối phương lúc nào mệt mỏi, lúc nào bị thương mà hỏi thăm dù chỉ một chút,... Tôi thoả mãn và đắm mình trong những ngày tháng như vậy!

Việc tôi thích anh vẫn không thay đổi, chỉ là không còn tranh cãi việc "muốn anh biết hay muốn anh không biết" nữa. Tôi để nó đi theo cách mà nó muốn, để việc tôi thích anh diễn ra một cách tự nhiên nhất!

Trong phim Kinn không hôn bất cứ người nào ngoài Porsche, đó là yêu cầu của tôi. Ngoài việc muốn xây dựng một hình ảnh Kinn chung tình như vậy, tôi càng không muốn anh hôn người khác.

Mile từng đùa rằng nếu tôi hôn anh, tôi chắc chắn sẽ nghiện đấy và không phủ nhận, tôi hoàn toàn bị mê đắm trong mỗi nụ hôn anh trao tôi. Khi bờ môi chúng tôi chạm nhau một cảm giác thật ấm nóng, thật mềm mại lan toả trên làn môi tôi, làm tê liệt thần kinh tôi. Mile hôn rất giỏi, anh sẽ không dừng lại khi mới chỉ môi chạm môi mà như anh nói- anh sẽ làm theo bản năng của mình mà đưa lưỡi chạm vào môi tôi, liếm nhẹ bờ môi tôi khiến môi tôi trở nên ẩm ướt theo ý anh, sau đó sẽ là một nụ hôn mạnh bạo, tiến vào sâu hơn, chặn lấy miệng tôi đến khi cả hai chúng tôi thở không nổi hoặc đạo diễn hô cắt mới dừng lại.

Nụ hôn như thế tôi không dám tưởng tượng nó sẽ ở trên môi người khác. Thật mừng là anh chịu chiều theo ý tôi.

Nhưng mọi chuyện không vì vấn đề hôn hay không hôn mà được giải quyết. Người tôi nhìn trúng, người khác cũng nhìn trúng rồi!

[MileApo] Apo kể:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ