Nói chuyện nho nhỏ

399 42 16
                                    


Tuần này, tuần sau, tuần sau nữa deadline dí sấp mặt.

Xác chết thống kê ôm tôi vào lòng, Mạch điện chạy trong não tôi, Dụng cụ và thiết bị đo lường ám tôi không cho tôi trốn. Và 2 bài tiểu luận một Tiếng Anh một tiếng Việt chặn đường sống của tôi.

Help!!

Me đã muốn chết! Hên hồi hè tôi đã học C rồi chứ để kì này học cùng chắc rụng luôn.

Nên không có thời gian để viết truyện.

Tuần vừa rồi phải thuyết trình bằng tiếng anh....lần đầu tiên thuyết trình và cũng là lần đầu tiên phải nói tiếng anh toàn tập.

T-T rớt tiếng anh đầu vào đây nè. Hên kết quả ổn.

Hôm nay đang chơi có bạn lâu ngày vào chơi tên là Alvon. Hình như là nam thì phải. Tôi nhớ không nhầm bạn đó đến từ vùng Trung đông hay sao ý, quên tên nước rồi.

Tôi quen Alvon từ hồi còn Ar35, và bạn đã giúp tôi rất nhiều như: (hồi đó còn yếu lắm)

- Nhìn tôi cầm Ayato đánh Signora, tôi đánh lâu lắc (yếu mà, ăn đến no luôn) rồi tôi gần chết mới chạy ra chém vài nhát bay màu Signora.

Alvon said: Ayato của bạn thật yếu

Tôi nghe xong như tên cắm vào ngực (Ayato bị yếu) 'Ayato liếc nhìn'

Hahahha giỡn thôi Ayato lúc đó YẾU thiệt không có tdv 5 sao nào hết mà.

Cái sau đó lại kêu tôi vào đánh Signora x2 cầm Ayato của bạn ấy đánh. Đúng là Ayato nhà người ta có khác, nhiều nước thật, à là nhiều con số thiệt mấy chục ngàn.

Rồi các đợt sau đánh bí cảnh hay boss đều đứng nhìn đến phút cuối mới ra tay. Hoiiii quen rồi. Bạn tốt.

Mặc dù là đứa dở tiếng anh luôn nhờ chị google giúp đỡ, tôi phát hiện bạn đó hình như bị trầm cảm khá nặng

Có một hôm vào thế giới của tôi đứng yên không làm gì cả nên tôi tò mò hỏi. Và Alvon trả lời rằng:

Alvon: Mặt trời thật đẹp (lúc đó trúng lúc mặt trời lặn)

Tôi: ?

Alvon: Ánh sáng mặt trời thật đẹp.

Tôi: ?? Uh ánh sáng mặt trời rất đẹp (hùa theo)

Alvon vẫn đứng yên bất động: Đúng vậy mặt trời rất đẹp

Tôi: ???.........(tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.) Ánh sáng mặt trời luôn trong sạch không có gì vấy bẩn nó.

Alvon: Mặt trời lặn thật đẹp. Chỉ có nó là chân thật nhất.

Tôi: ? Bạn đang gặp vấn đề khó khăn gì à?

Alvon: Mặt trời thật đẹp

Tôi cạn lời. Sau đó 2 đứa bàn luận nhân sinh quan thế giới quan và phát hiện rằng Alvon đang thất vọng đối với cuộc sống và cách nhìn cuộc đời rất bi cực.

Vì trở ngại ngôn ngữ nên tôi không biết khuyên như thế nào và bạn đó off mấy tuần liền.

Hôm nay Alvon mới vào lại thế giới tôi là được hơn 2 tháng rồi, tôi thấy bạn đó đã on lâu rồi hôm nay mới vào. Và có vẻ đã bình thường trở lại, tôi đã Ar 56.

[Genshin Impact] [Luckae]  Ánh sáng nơi vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ