[...] lời ngầm
..............................
"Oh không phải là cậu chủ nhỏ Kaeya Alberich sao, ngài Ragnvindr thật may mắn khi có đứa con tài giỏi như thế này"
Một tên quý tộc thuần chủng đầy quý phải, mở điệu cười đầy thượng lưu với ánh mắt không mấy tốt lành nhìn cậu.
Khinh thường và dục vọng.
Kaeya không muốn đếm xỉa vào cái thằng rác rưởi của đám quý tộc lâu đời thối nát, tên nào cũng như nhau cả. Khác cái chỗ là mức độ tao nhã càng cao thì nội tâm càng bẩn, càng bệnh hoạn. Đơn nhiên là ngoại trừ một số ít vẫn không thay đổi gì sau hàng trăm năm.
Kaeya bỗng nhiên buồn bực, cậu không thích giao tiếp với mấy tên như thế này cả. Cái ý nghĩ ghê tởm của hắn đều viết đầy trên con mắt. Cậu muốn đi ra khỏi chỗ này nhưng không được vì hôm nay là ngày lễ trưởng thành của anh trai cậu.
Mà hắn lại là quý tộc lâu đời, nên mọi hành vi cử chỉ của cậu nếu không tốt thì sẽ gây những lời nói ra vào cho gia tộc Ragnvindr.
"Thật hân hạnh khi quý ngài Demian Stephanitz đã đến tham gia vào lễ trưởng thành hôm nay, tôi thay mặt anh trai tôi Diluc Ragnvindr cảm ơn ngài vì lời khen."
Kaeya một tay để lên ngực hoàn mỹ lễ nghi chào hỏi. Cậu cười thân thiện nhưng không đạt đáy mắt nhìn hắn ta.
"Không cần hạ thấp mình như thế cậu chủ nhỏ, việc này không đáng cậu thể hiện đâu" tên quý tộc khách khí cười lại, hắn thể hiện sự rộng lượng của hắn cho mọi người xem.
[Ngươi vốn là kẻ thấp hèn nên bị đạp dưới chân ta, sao mà có tư cách ngóc đầu nhìn ta chứ]
Kaeya không phản ứng khác thường gì trước lời nói của hắn, cậu chỉ cười mà đáp lại: "Không là Stephanitz quý ngài đây thật rộng lượng, làm tôi thật hổ thẹn. Lần sau tôi sẽ xem ngài như người....bạn, nên ngài cũng đừng khách khí với tôi làm chi"
[Ngài chỉ là rác rưởi thôi, nhưng tôi nể tình ngài rộng lượng nên đành phải xem ngài là người, làm gì mà khách khí như vậy]
Tên quý tộc như muốn tức điên lên khi nhìn đứa tạp chủng dám xấc xượt trước mặt hắn. Chưa bao giờ tên thấp hèn nào lại lên mặt như thế này, thật là ô nhục của giới quý tộc.
Nụ cười hắn đã dần biến dạng, con mắt điên cuồng nhìn con người trước mắt, tay nắm chặt ly rượu đưa lên miệng mà nhấm nháp mà nói:
"Ta vốn là công tử gia tộc Stephnitz, nếu ngươi muốn làm 'bạn' ta thì không thể không được, những đứa 'bạn' của ta được được đối đãi sung sướng và trân trọng, ta rất vui khi ngươi tới."
Hắn nở nụ cười đầy dơ bẩn, ánh mặt nhìn chằm chằm từ trên xuống dưới xem Kaeya như một món hàng. Ánh mắt dừng lại nơi căng tròn phía sau cùng với phần ngực bị áo đen che kín đến cổ. Tham dục và chiếm hữu hiện lên rõ ràng.
Kaeya muốn kìm chế cảm xúc muốn giết người của mình đang cuồn cuộn trong lòng, ánh mắt sắt bén và tràn đầy sát khí nhìn tên rác rưởi kia. Cậu cười tươi nhìn hắn mà trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [Luckae] Ánh sáng nơi vực thẳm
Narrativa generale"Ánh sáng liệu có thể chiếu xuống dưới đáy vực thẳm? " Một người nào đó cười giễu mà hỏi. Hỏi ai hay là hỏi bản thân anh ta. cp: Diluc x Kaeya Quyển này chính bản thân tôi viết nên mọi người đừng tự tiện sử dụng khi không có xin phép. Và quyển này t...