Edit + Beta: Lùn
Kỉ gia có ba con trai, lão đại Kỷ Chi Hòe quanh năm ở nước ngoài, giúp Kỉ gia quản lý chuyện làm ăn ở hải ngoại, đã kết hôn năm năm, có một con gái. Lão nhị Kỷ Chi Chương năm nay hai mươi lăm, ở viện nghiên cứu làm nghiên cứu sinh hóa học. Lão tam chính là Kỷ Chi Nam, bây giờ làm một diễn viên biết thân biết phận.
Kỷ diễn viên đang trên đường chạy tới trường quay chụp quảng cáo, quảng cáo mỹ phẩm dưỡng da kia cuối cùng không thể thoái thác. Tài xế lái xe vững vàng chầm chậm, mặc dù như vậy, Kỷ Chi Nam vẫn nhăn lông mày, sắc mặt trắng bệch, mỗi khi đèn đỏ phanh xe lại, cậu đều bịt miệng mũi, một bộ dáng vẻ không muốn nôn .
Bụng y ngày hôm qua náo loạn một đêm, trời lờ mờ sáng mới miễn cưỡng ngủ một lúc. Lily đến khách sạn gọi cậu rời giường, lúc thấy cậu dựa vào khung cửa đi xuống, giật mình, vội vàng muốn dẫn cậu đi bệnh viện, cậu vung vung tay nói không có chuyện gì, mệt mỏi đỡ tường đi vào phòng tắm và nhìn vào gương, cậu cảm thấy gương mặt của mình vẫn còn tốt.
Hôm nay Chu Như đặc biệt dành thời gian đi cùng cậu, tổ tông này hôm qua vừa vung tay lên đã hào phóng nói "từ chối", nàng sợ hôm nay quay sẽ gặp trục trặc.
Trên thực tế Kỷ Chi Nam đã không còn khí lực chỉnh đốn cái gì nữa, đi đứng cũng không vững, đạo diễn không đành lòng, làm cho cậu một cái ghế chân cao, chỉ quay mấy đoạn trên nửa người, để cho cậu ngồi dựa vào tường.
"Kỷ Chi Nam nhà các cô thật sự là một diễn viên chuyên nghiệp, bệnh thành như vậy còn kiên trì làm việc, loại tinh thần này của hắn ở trong giới diễn viên trẻ hiện tại đã rất hiếm thấy!" Sau khi quay xong, đạo diễn đặc biệt tìm Chu Như ra sức khen ngợi.
Chu Như thầm nghĩ mèo mù đụng phải chuột chết, trên mặt lại nở nụ cười xán lạn, thay Kỷ Chi Nam nhận hết những lời khen ngợi này.
Rời khỏi studio, Lily nhanh tay lẹ mắt khoác chiếc áo lông nặng trĩu cho Kỷ Chi Nam. Cuối năm, mùa đông bên ngoài lạnh lẽo, có mấy fan không biết lấy tin tức ở đâu, ngồi xổm thành đoàn chờ ở bên ngoài, thấy người đi ra liền đứng lên đồng loạt xông lên, hoa cùng quà tặng trong nháy mắt vây quanh cậu, ở giữa còn xen lẫn các loại trường thương đoản pháo, rắc rắc nổ về phía cậu.
"Hôm nay sắc mặt Nam Nam không tốt lắm, có phải không thoải mái không?" Có một fan nhỏ thường xuyên đưa đón đi làm lo lắng hỏi.
Lily giang rộng hai tay che chở cho Kỷ Chi Nam, vừa mở cho cậu một con đường, vừa dành thời gian trả lời fan: "Đúng vậy, cậu ấy bị bệnh. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư Trình
Romance《Trích Tinh 》 Tác giả: Dư Trình Văn án: "Trọng sinh một lần vẫn kết hôn với hắn , tức giận." Song trọng sinh, gương vỡ lại lành, trước cưới sau yêu, niên thượng. Tần Ngụy Vũ ( trước cặn bã sau trung khuyển ôn nhu bá tổng công )X Kỷ Chi Nam ( ng...