Chương 22

456 27 1
                                    

Edit + Beta: Lùn

Trở lại chỗ ở, Kỷ Chi Nam gửi wechat cho chị Tịch Tịch trước.

Vừa gửi qua một sticker, bên kia cô nàng lập tức trả lời: [Hôm qua đã dặn bọn họ không được nói ra bên ngoài rồi, đồng nghiệp trong tổ chúng tôi miệng đều rất chặt, cậu yên tâm]

Cô nàng nói như vậy, Kỷ Chi Nam lại có chút ngượng ngùng, ngày hôm qua bởi vì chuyện của cậu, khiến cho tất cả mọi người không thể ăn cơm ngon.

Cậu đề nghị mời tất cả các thành viên trong tổ tiết mục cùng nhau ăn một bữa cơm, bị Tịch Tịch lấy "Mời tôi bữa ăn này trước rồi nói sau" chặn lại. Kỷ Chi Nam vì thế bỏ qua, Tịch Tịch đều nói qua, nhân viên trong ngành phần lớn đều hiểu quy củ, chút đạo đức nghề nghiệp này hẳn là vẫn có. Hơn nữa quả thật cũng không có lý do gì mời khách, cũng không thể trực tiếp nói là "cơm niêm phong" chứ.

Đem quần áo ướt mang về phơi trên ban công, Kỷ Chi Nam gọi một phần đồ ăn mang về, đun nước.

Lúc nước vừa ấm, đồ ăn bên ngoài vừa vặn đưa đến, cậu liền ăn toàn bộ bánh pizza 8 inch cùng nước ấm, đứng lên máy chạy bộ chạy nhanh nửa giờ, mới ngồi xuống đọc kịch bản.

Thứ sáu chụp ảnh tuyên truyền, xem như đời này cậu chân chính bắt đầu lại từ đầu, nhất định phải lấy một vạn phần tinh thần để ứng phó.

Mấy ngày kế tiếp, mỗi ngày Kỷ Chi Nam ngoại trừ đọc kịch bản, chính là thay đổi đồ ăn bên ngoài cho mình, ăn xong liền lên máy chạy bộ, buổi tối lại chạy thêm một tiếng đồng hồ. Trải qua mấy ngày rèn luyện, cậu cảm giác hô hấp của mình vững vàng không ít, sáng hôm qua xuống lầu vứt rác, lúc trở về thang máy bị hỏng, cậu một không làm hai không nghỉ trực tiếp đi cầu thang bộ, một mạch leo lên tầng 19, cơ hồ không thở nổi.

Lúc ở nhà đọc lời thoại cũng cảm giác được hơi thở càng dễ khống chế hơn, những lời thoại dài và cần bộc phát, mang theo cảm xúc cũng sẽ không cảm thấy choáng váng đầu óc giống như trước kia.

Lại nói tiếp kiếp trước khi diễn Thẩm Ngạn An, quay được mấy đoạn tình cảm xung đột mãnh liệt nào đó, cậu đều thở hổn hển đến mức sắp gập lưng lại. Cuối cùng bởi vì lời thoại thật sự quá kém, sai sót cũng rất nhiều, hậu kỳ mời lồng tiếng, mà nam một nam hai bao gồm cả mấy vai phụ phân cảnh không nặng hơn đều là dùng giọng thật.

Kỷ Chi Nam hạ quyết tâm lần này cũng phải dùng giọng gốc, giọng gốc và diễn xuất vốn là một thể thống nhất, kỹ năng lời thoại cũng là một trong những chuẩn mực để đo lường diễn viên có chuyên nghiệp hay không.

Cứ như vậy an an ổn ổn đến thứ sáu.

Đêm hôm trước Kỷ Chi Nam lại không ngủ ngon, cậu đổ lỗi cho năng lực chịu đựng tâm lý của mình quá kém, phàm là ngày hôm sau có chuyện gì đặc biệt cần làm, cậu liền phản xạ có điều kiện mà không ngủ được. Kiếp trước uống thuốc an thần dưỡng tâm, ngay lúc đầu có tác dụng, về sau dần dần phản thuốc, uống bao nhiêu cũng giống như đá chìm biển rộng, ngủ không được vẫn là ngủ không được.

Mặc dù tái sinh đến năm 21 tuổi vẫn chưa bắt đầu mất ngủ, nhưng vấn đề này vẫn còn nguyên vẹn. Kỷ Chi Nam vừa mặc quần áo vừa nghĩ, thật sự là một thiết lập kỳ lạ.

(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ