Chương 59

524 28 3
                                    

Edit + Beta: Lùn

Đầu tháng mười một, nhân viên trong tập đoàn Tần thị đại xáo trộn, tin tức bát quái đều nói hậu trạch Tần gia không yên, nhiều năm trước tranh phong ghen tuông đến mưu hại mạng người, chuyện xấu truyền đến có người có mắt trên phố.

Nhưng mà sự thật đến tột cùng như thế nào, người ngoài không biết, mọi người chỉ có thể nhìn thấy tam thiếu gia Tần gia trước kia không có danh tiếng càng ngày càng xuất hiện trong các loại trường hợp, đại biểu cho cả Tần gia, nghiễm nhiên trở thành người thừa kế gia tộc được bồi dưỡng.

Tâm tư người trong giới khó đoán, gặp gió nhiều nhất, mắt thấy Tần gia thay đổi, liền thành đàn chuyển hướng, lời mời tụ tập Tần Ngụy Vũ mấy ngày gần đây nhận được nhiều hơn gấp đôi so với ngày thường.

Hôm nay trước khi tan tầm, trợ lý lại đưa tới thiệp mời, nhắc nhở đây là tấm thứ ba Lý thiếu đưa tới trong tháng này, lại đẩy đi chỉ sợ không thích hợp lắm.

Tần Ngụy Vũ lật lịch, nhắn tin cho Kỷ Chi Nam đang quay phim ở nơi khác, sau đó ngồi xe đến địa điểm tụ họp.

Trên đường nhận được câu trả lời của Kỷ Chi Nam: [Đi đi, uống ít rượu [Ngạo mạn]]

Thần sắc Tần Ngụy Vũ ôn nhu, nhanh chóng gõ chữ hỏi: [Ngày mai trở về sao? [Đáng thương]]

Kỷ Chi Nam: [Bận, không có thời gian [khốn]]

Tần Ngụy Vũ nhìn thấu không nói, trả lời biểu tình [đau lòng] phối hợp diễn kịch với cậu.

Buổi tối tụ tập được một nửa hắn liền đứng dậy muốn đi, lập tức có người lôi kéo hắn: "Tần thiếu về làm gì sớm như vậy? Nhìn cô nương một phòng này, đều là hướng về phía ngài, ngài nhẫn tâm cứ như vậy mà đi sao? ”

Tần Ngụy Vũ bất động thanh sắc vỗ tay túm lấy hắn, lãnh đạm nói: "Thật ngại quá, vị trong nhà đang chờ tôi trở về, đi trước một bước. ”

Đẩy cửa nhà ra, bên trong vẫn đen kịt như trước, vừa bước lên bậc thềm huyền quan liền đá phải thứ gì đó, đưa tay sờ một cái, là một cái vali.

Vào ban đêm hắn không ở nhà, một cậu bé không bao giờ thích bật đèn.

Tần Ngụy Vũ chỉ bật một ngọn đèn mờ ở cửa ra vào, đi vào, không ngoài ý muốn nhìn thấy Kỷ Chi Nam đang ngủ say trên sô pha, trên bàn trà bên cạnh bày một cái hộp bánh ngọt cực lớn.

Tần Ngụy Vũ sờ sờ tay cậu trước, vẫn ấm, hẳn là không ngủ được bao lâu. Hắn khom lưng ôm người lên, đi được một nửa cầu thang, Kỷ Chi Nam từ từ tỉnh lại, mơ mơ màng màng nói: "Anh về rồi. ”

Tần Ngụy Vũ đặt cậu lên giường, cậu mệt đến mức hai mắt cũng không mở ra được, còn giãy dụa muốn đứng lên, miệng lẩm bẩm: "Mười giờ rưỡi rồi... Sắp tới ngày mai..."

Tần Ngụy Vũ đè cậu lại, hôn lên trán cậu: "Ngoan, bánh ngọt ngày mai ăn cũng giống nhau."

Kỷ Chi Nam gần đây dậy sớm quay phim, ngay cả thời gian ngủ cũng phải tranh nhau từng giây từng phút. Sau khi chiến đấu qua lại với mí mắt nặng nề, cuối cùng kết thúc trong thất bại, ngủ say trong khuỷu tay Tần Ngụy Vũ.

(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ