Edit + Beta: Lùn
Hai người một người đứng ở trong bồn hoa, một người đứng bên ngoài bồn hoa, khoảng cách ước chừng hai thước, không có ngăn cách nhìn thẳng vào nhau.
Cung phản xạ của Kỷ Chi Nam hơi dài, trong thời gian ngắn không thể nghĩ được cách xử lý khác ngoài việc chạy trốn, chẳng lẽ bảo cậu đứng ở trong bùn nói với Tần Ngụy Vũ: "Này sao lại là anh? "
"Kỷ Tiểu Tinh." Tần Ngụy Vũ lại gọi một lần nữa.
Trái tim Kỷ Chi Nam lại đập thình thịch.
Không được, không thể cùng tên này mặt đối mặt nữa, trạng thái này quá không bình thường.
Kỷ Chi Nam quyết định tạm thời không cần gương mặt già nua đã sống hai đời này, chạy trước rồi nói sau.
Lúc này cậu rốt cuộc được ông trời chiếu cố, vừa mới xoay người bước ra khỏi bồn hoa từ bên kia, đầu đường phía nam liền có một chiếc xe tuần tra chậm rãi lái tới.
Xe tuần tra trong tiểu khu là xe điện, tổng cộng chỉ có hai chỗ ngồi, loại không có cửa, Kỷ Chi Nam ba bước chạy tới, đỡ khung cửa nhảy lên ghế phụ, toàn bộ động tác như mây trôi, cậu cảm thấy mình quay đầu lại có thể quay phim gián điệp, ở trên đường vừa đua xe vừa nổ súng.
Tiểu ca bảo vệ trên xe sợ không nhẹ, một cước đạp phanh đạp: "Anh làm gì vậy? "
"Lái xe đi, lái nhanh, phía sau có kẻ xấu đuổi theo tôi." Kỷ Chi Nam tiến vào nhân vật siêu nhanh, đưa đầu ra ngoài nhìn về phía sau, tên gia hỏa âm hồn bất tán Tần Ngụy Vũ quả nhiên đi theo.
Tiểu ca bảo vệ không nghi ngờ cậu, đạp chân ga bỏ đi, kinh hồn chưa định nhìn gương chiếu hậu, lập tức nghi hoặc nói: "Di, đó không phải là Tần tiên sinh sao? "
Kỷ Chi Nam kinh ngạc: "Anh biết anh ta? "
"Đúng vậy, nhà Tần tiên sinh gần đây đang sửa chữa, thường xuyên chạy tới đây, bảo vệ tiểu khu đều nhận ra anh ấy." Tiểu ca nói xong liền quay đầu, thò ra nửa người, phất tay với người phía sau, "Tần tiên sinh, ngài lại tới rồi! Có cần hỗ trợ hay không..."
Kỷ Chi Nam vội vàng ôm lấy thắt lưng tiểu bảo vệ kéo người về buồng lái: "Đưa tôi ra ngoài trước, sau đó lại quay lại giúp Tần tiên sinh, được không? "
Lúc này tiểu bảo vệ mới chuyển tầm mắt đến trên mặt Kỷ Chi Nam, nhìn hai má liền phiếm hồng, ngây ngốc gật đầu nói: "Được, được. "
Trở lại chỗ ở đã hơn tám giờ tối, trải qua một ngày gà bay chó sủa, Kỷ Chi Nam hiện tại chỉ muốn tắm rửa, ngủ một giấc thật ngon.
Đương nhiên, còn phải gọi đồ ăn giao đến trước, bụng trống rỗng một ngày.
Sạc điện thoại vào, vài phút sau khi bật máy, Kỷ Chi Nam vừa mở app đặt hàng, điện thoại liền kinh thiên động địa vang lên.
Kỷ Chi Nam vừa mới nhận được "Uy" một tiếng, Lily ở đầu kia liền kêu lên: "Ôi mẹ ơi xác sống vùng dậy a! "
Kỷ Chi Nam bị giọng của cô rống đến đau đầu, cầm điện thoại ra xa, mở loa ngoài đặt lên bàn, xoa xoa huyệt thái dương: "Có việc nói. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư Trình
Romantik《Trích Tinh 》 Tác giả: Dư Trình Văn án: "Trọng sinh một lần vẫn kết hôn với hắn , tức giận." Song trọng sinh, gương vỡ lại lành, trước cưới sau yêu, niên thượng. Tần Ngụy Vũ ( trước cặn bã sau trung khuyển ôn nhu bá tổng công )X Kỷ Chi Nam ( ng...