Edit + Beta: Lùn
Taxi đi vào thành phố và sắp đến đích của mình, đi qua một hồ nước xanh tươi.
Hồ rất lớn, Kỷ Chi Nam nhìn không chớp mắt, trong con ngươi đen phản chiếu ánh sáng vụn vặt mà nó phản chiếu ra.
Đây là lần đầu tiên trong đời cậu nhìn thấy phiến hồ này, kiếp trước lưu lại một màn cuối cùng trong trí nhớ của cậu, cũng là phiến hồ này.
Lúc đó cậu tự oán hận, sống thành bộ dáng mình không muốn nhìn thấy nhất.
Cậu do dự tại chỗ hồi lâu, không biết mình nên đi đâu. Thẳng đến chung quanh nhộn nhịp tụ tập đầy người, cậu mới rút ra chính mình từ trong mê mang.
Một người đàn ông đến và hỏi cậu, "Anh em ơi, tại sao có rất nhiều người ở đây? Chuyện gì đã xảy ra vậy? "
Kỷ Chi Nam sợ bị nhận ra, cuống quít quay mặt đi: "Tôi không biết. ”
Người nọ căn bản không nhìn cậu, không có được đáp án, liền chạy tới phía trước hỏi người khác.
Kỷ Chi Nam lấy khẩu trang ra mang theo, mang theo nghi hoặc đi vào trong đám người, mọi người tụ tập cùng một chỗ hoặc im lặng nhìn chằm chằm lối ra tòa nhà, hoặc là tụm năm tụm năm tụm năm lớn tiếng la hét, phẫn nộ cùng bạo lệ tràn đầy.
Từ cuộc đối thoại của bọn họ, Kỷ Chi Nam bắt được mấy từ khóa như "sa thải nhân viên", "tổng giám đốc mới", "muốn nói một câu", còn có những từ khóa "liều mạng với hắn", "Không có gì phải sợ", "Cùng lắm thì cá chết lưới rách", v.v... khiến người ta kinh hồn bạt vía.
Cậu rất nhanh ý thức được, "hắn" trong miệng bọn họ ám chỉ Tần Ngụy Vũ, tổng giám đốc mới của Hoa Thịnh vừa nhậm chức không lâu.
Chuyện trên thương trường Kỷ Chi Nam không hiểu, ngoại trừ trên TV, cho tới bây giờ cậu chưa từng thấy qua loại chuyện tụ tập đông người này. Xung quanh mấy người trung niên đặc biệt cấp tiến, có người nói trong nhà có vợ con bị bệnh, còn có nói con gái vừa mới xuất ngoại, đều là thời điểm thiếu tiền nhất, lại gặp phải bị sa thải đả kích, tuổi này còn có thể đi đâu tìm được công việc ổn thỏa thích hợp?
Mặc dù không thể đồng cảm, Kỷ Chi Nam cũng có thể từ trong lời nói nghe ra sự sụp đổ cùng tuyệt vọng của bọn họ.
Càng là tình huống như vậy, càng nguy hiểm, càng không thể khống chế. Kỷ Chi Nam đi đến một góc không người, gọi điện thoại cho Tần Ngụy Vũ, muốn nhắc nhở hắn chú ý an toàn, gọi ba lần cũng không có người nghe máy.
Lòng cậu nóng như lửa đốt lại trở lại trong đám người, phía trước đã có người ầm ĩ kêu muốn vào tìm tổng giám đốc nói chuyện, cửa chỉ có hai bảo vệ ngăn người không cho vào, người muốn xông vào bên trong càng ngày càng nhiều, bảo vệ có chút vô lực chống đỡ, tràng diện hỗn loạn.
Kỷ Chi Nam lại đến bên cạnh gọi 110 báo cảnh sát, sau khi cúp máy khẩn trương cầm điện thoại di động, ở trong lòng cầu khẩn cảnh sát mau tới.
Lúc này cậu ngẫu nhiên chú ý tới hai người đàn ông từ trong đám người đi ra, đi đến một góc không người, trong đó một người trên tay xách túi vải trắng, lén lút lấy đồ bên trong ra, nhét vào tay một người đàn ông khác mặc áo khoác đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư Trình
Romance《Trích Tinh 》 Tác giả: Dư Trình Văn án: "Trọng sinh một lần vẫn kết hôn với hắn , tức giận." Song trọng sinh, gương vỡ lại lành, trước cưới sau yêu, niên thượng. Tần Ngụy Vũ ( trước cặn bã sau trung khuyển ôn nhu bá tổng công )X Kỷ Chi Nam ( ng...