Edit + Beta: Lùn
Trở lại đoàn làm phim, đạo diễn chỉ khoanh tay sau lưng hừ hừ vài tiếng, cũng không làm khó Kỷ Chi Nam, lại thêm cảnh quay hôm đó thuận lợi, đến buổi tối khi kết thúc công việc liền hi hi ha ha không nhớ kỹ gọi cậu cùng đi ăn cơm.
Đạo diễn khí phách như vậy, Kỷ Chi Nam vui vẻ đồng ý: "Được, nhưng tôi không uống rượu. ”
Đạo diễn hiểu rõ: "Người trong nhà không đồng ý sao? Hiểu, hiểu. ”
Kỷ Chi Nam: "..." Hiện tại giải thích cái gì cũng đã muộn đi.
Ăn xong trên đường về chỗ ở, Lily nói cho cậu biết đạo diễn vốn rất tức giận, vừa đập bàn vừa ném kịch bản, ngay cả lời nói tàn nhẫn đem nam nhất đổi đi cũng nói ra.
Kỷ Chi Nam cả kinh, hỏi sau này xử lý như thế nào, Lily nói: "Sau đó nhận điện thoại, thái độ hòa hoãn không ít, hơn nữa Tùy Ý ở bên cạnh giúp ngài nói những lời tốt đẹp, đạo diễn vốn cũng nhất thời tức giận, không bao lâu sau là tốt rồi. ”
Kỷ Chi Nam biết điện thoại là Tần Ngụy Vũ bên kia giúp cậu, nhưng Tùy Ý vì cậu nói chuyện là ý đồ gì?
Nghe Lily miêu tả, tiểu tử này tựa hồ có tác dụng rất lớn. Kỷ Chi Nam không thích nợ ân tình người khác, cân nhắc nên trả lại như thế nào, mời cậu ấy ăn cơm đi, sợ quỷ trong phòng cậu ấy không cẩn thận phát thần kinh, tặng đồ cho cậu ấy đi, nhìn bộ dáng cái gì cậu ấy cũng không thiếu, cũng không biết tặng gì thích hợp.
Kỷ Chi Nam thương lượng với Lily, tối hôm sau từ nhà hàng Pháp nổi tiếng trong thành phố gọi một phần thức ăn tình nhân xa hoa đưa đến phòng Tùy Ý, thầm nghĩ để cậu ấy và Ninh Lan cùng nhau thưởng thức, coi như mời cậu ấy ăn cơm xong.
Bữa ăn vừa đưa qua, đã bị trả về hơn phân nửa đồ ăn nguyên bản chưa động đậy, Tùy Ý không ra mặt, nhắn tin tới: [Cám ơn Kỷ lão sư, trợ lý của tôi không có ở đây, một mình không ăn được nhiều như vậy]
Kỷ Chi Nam cân nhắc nửa ngày, cũng không hiểu rõ cậu ấy đang giả vờ, hay Ninh Lan thật sự đã đi rồi.
Cuối cùng, hầu như tất cả những thứ này đã đi vào dạ dày của Lily. Sau khi ăn no, cô cũng không nhàn rỗi, cầm băng dán lên mỗi khớp chân Kỷ Chi Nam đều dán một miếng, lòng bàn chân cũng không buông tha, nói thứ này có thể giảm bớt đau nhức cơ bắp.
Kỷ Chi Nam ngồi trên ghế hưởng thụ dịch vụ, bất thình lình nhớ tới cái gì, hỏi: "Làm sao cô biết chân tôi không thoải mái? ”
Lily cười hắc hắc, cũng không kiêng dè: "Kỷ lão sư, cậu nói xem? ”
Tâm tình Kỷ Chi Nam phức tạp, trợ lý của cậu lại giận Tần mỗ?
"Ngài yên tâm, mục tiêu của tôi là hết thảy phục vụ ngài, không nên nói, cho dù hắn cầm súng chĩa vào tôi tôi cũng sẽ không nói một chữ." Lily biểu lộ lòng trung thành nói.
Kỷ Chi Nam liếc mắt nhìn nàng, tỏ vẻ hoài nghi sâu sắc.
Lily vẫn cười hì hì: "Ai, trước kia hai người không tốt, coi như tôi xen vào việc của người khác, hiện tại hai người tốt rồi, công việc của tôi không phải là thêm hoa trên gấm sao! ”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư Trình
Romance《Trích Tinh 》 Tác giả: Dư Trình Văn án: "Trọng sinh một lần vẫn kết hôn với hắn , tức giận." Song trọng sinh, gương vỡ lại lành, trước cưới sau yêu, niên thượng. Tần Ngụy Vũ ( trước cặn bã sau trung khuyển ôn nhu bá tổng công )X Kỷ Chi Nam ( ng...