Edit + Beta: Lùn
Trên đường trở về, Kỷ Chi Nam gọi điện thoại cho Lily, chuông đổ hơn nửa ngày Lily mới nghe máy, giọng nói của cô uể oải, tựa hồ vừa mới tỉnh ngủ.
"Giờ này còn đang ngủ, cô là heo sao?" Kỷ Chi Nam vô tình cười nhạo.
Lily trên thực tế lớn hơn cậu một tuổi, ở đầu dây bên kia cắn răng nói: "Đi theo Kỷ lão sư, tôi chạy đông chạy xuyên cả năm, còn không cho phép người ta ngủ ngon sao? "
Kỷ Chi Nam cợt nhả nói đúng vậy, sau đó hỏi cô có biết làm thế nào để hủy sách vở hay không.
"Cái này a..." Lily gãi đầu, "Đưa vào trạm thu mua phế phẩm? Hoặc sử dụng máy hủy tài liệu? Nếu không... Đốt lửa? "
Kỷ Chi Nam cho rằng hai đề xuất đầu tiên đều không được, không đạt được mục đích tiêu hủy hoàn toàn.
Trở lại chỗ ở, cậu lục lọi tìm một cái nồi, trong nhà không có bật lửa, cậu mở bếp gas ra, cầm một quyển sách vung lên trên đầu bếp, liền vội vàng ném vào trong nồi.
Động tác quá nhanh, cuốn sách chưa kịp cháy.
Cậu đành phải làm chậm lại, đem sách để trên đầu bếp thêm một hồi, thấy góc cạnh bắt đầu có lửa, mới ném vào trong nồi để nó tiếp tục cháy.
Kỷ Chi Nam vừa lật một lá thư kẹp trong sách, xem một bức thư đốt một quyển, chơi đùa vui vẻ.
"For you, a thousand times over." Trong một quyển sách kẹp một đoạn tiếng Anh được viết bằng giấy viết thư màu xanh da trời, Kỷ Chi Nam đọc một lần liền nở nụ cười. Năm đó mình chính là một thiếu niên trung nhị, thầm bỏ vào trong quyển sách lưu lại bí mật nhỏ về người trong lòng của mình, cảm thấy cực kỳ lãng mạn, bản chất chính là đang đem những thứ này sử dụng làm không gian QQ.
Thoát khỏi niềm vui của trung cấp, cậu không thể chờ đợi để lịch sử đen tối này biến mất trên thế giới.
Quyển sách cuối cùng là tác phẩm tiếng Anh mà Kỷ Chi Chương vừa cho cậu hôm nay, Kỷ Chi Nam cũng không mở ra, liền đưa lên đầu bếp, loại sách này cả đời này cậu cũng sẽ không đọc nữa.
Sách bìa cứng khi cháy tỏa ra mùi khó chịu, khi hít vào thì khói dày đặc chui vào mũi, Kỷ Chi Nam bị sặc đến mức quay lưng lại ho khan, chờ cậu phục hồi tinh thần lại, lửa đã từ quyển sách cậu cầm cháy đến trên tay cậu.
"Mẹ kiếp!" Kỷ Chi Nam hét lớn một tiếng, ném sách xuống đất, lắc lắc bàn tay đau đớn, tựa hồ ngửi thấy mùi thịt nướng.
Thật xấu hổ. Kỷ Chi Nam ôm bàn tay đi khắp nơi tìm hòm thuốc, thật đáng tiếc trong nhà cũng không tồn tại thứ này, cậu mở vòi nước ra, ngựa chết làm ngựa sống đặt tay bị bỏng dưới nước chảy xiết, cảm giác đau đớn giảm bớt không ít.
Trong một thời gian ngắn, hai vết phồng rộp phồng lên trên mu bàn tay và một ngón tay.
Kỷ Chi Nam: "..."
Cậu đang do dự có nên đến bệnh viện hay không, chuông cửa nhà đột nhiên vang lên, ting đong như cuồng phong bão táp, mở cửa ra nhìn, Lily vịn thắt lưng đứng ở cửa thở hồng hộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư Trình
Romance《Trích Tinh 》 Tác giả: Dư Trình Văn án: "Trọng sinh một lần vẫn kết hôn với hắn , tức giận." Song trọng sinh, gương vỡ lại lành, trước cưới sau yêu, niên thượng. Tần Ngụy Vũ ( trước cặn bã sau trung khuyển ôn nhu bá tổng công )X Kỷ Chi Nam ( ng...