Edit + Beta: Lùn
Sau ngày đó, Kỷ Chi Nam thật sự bắt đầu chạy bộ.
Cậu đột nhiên có cảm giác nguy cơ, cách ngày kết hôn còn có một tháng bảy ngày, sau này cơ hội gặp mặt cùng ở chung càng ngày càng nhiều, Tần Ngụy Vũ có thể ở trước mặt cậu đóng cửa xe, lần sau mất hứng nói không chừng có thể quật ngã cậu, dù sao tên kia tố chất thân thể tốt, khiêng mình lên giống như xách gà con.
Chạy bốn năm ngày, cơ bắp một chút cũng không lên, tay chân ngược lại càng nhỏ hơn, lên cân đo, gầy đi năm cân.
Buổi tối cao hứng gọi một bữa thịt nướng, vừa ăn vừa gửi vòng tròn bạn bè: [Lại gầy, ăn một bữa ngon an ủi mình]
Rất nhanh được mấy người bạn trong giới tanh phong huyết vũ thảo phạt.
Chu Như gọi điện thoại: "Nghe Lily nói cậu gầy đi? "
Kỷ Chi Nam đang gặm cánh gà, kiêu ngạo nói: "Đúng vậy đúng vậy. "
"Gửi ảnh selfie đến tôi xem."
Kỷ Chi Nam liền chụp một tấm gửi qua.
Chu Như lại gọi điện thoại tới: "Cái này, cùng bạn bè cậu ăn đồ ăn, sau đó chụp lại máy chạy bộ của cậu, đăng ba tấm ảnh lên weibo, tôi gửi cho cậu văn bản ghi lên. "
Kỷ Chi Nam ngoan ngoãn đăng weibo: "Đếm ngược 47 ngày vào tổ, thịt nướng và máy chạy bộ là tuyệt xứng nha! [doge]"
Các fan đã đến.
"A a a a a a, trách không được Nam Nam ăn không béo, thì ra đang rèn luyện!"
"Giảm cân là vì kịch bản mới sao?"
"Nam Nam đã đủ gầy rồi, đừng giảm nữa, ăn nhiều một chút tốt rồi!"
- Xem ra lần thử vai lần trước thành công rồi, chúc mừng Nam Nam.
"Không có thêm bộ lọc đều đẹp như vậy, ta muốn chết muốn chết..."
Bình luận đủ loại, Kỷ Chi Nam vừa ăn vừa kéo xuống, khi nhìn thấy một bình luận không có avatar, tay trên màn hình ngừng lại.
"Đừng ăn những thứ này, không tốt với thân thể."
Là kẻ cuồng theo dõi hỏi chân cậu như thế nào. Kỷ Chi Nam tự dưng có chút khẩn trương, nuốt đồ trong miệng xuống, trịnh trọng mở avatar hắn đi vào xem.
Theo dõi: 1, người hâm mộ: 0, trang chủ sạch sẽ, ngoại trừ tên đằng sau chuỗi chữ cái hiển thị giới tính là nam giới, còn có thời gian đăng ký ngày 5 tháng 11, không còn gì khác.
Biết loại bỏ người bắt buộc theo dõi khi đăng ký cùng với fan cương thi được weibo tặng, có thể nói là một acc nhỏ rất chuyên nghiệp.
Sau lưng Kỷ Chi Nam lạnh lẽo, người này không phải là tích góp được gì lớn chuẩn bị bạo cậu chứ? Nhưng cậu cả ngày cửa lớn không ra hai cửa không bước, chẳng lẽ truyền tin đồn của cậu cùng anh trai giao hàng?
Lại quay đầu lại xem bình luận, càng nhìn càng cảm thấy câu bình luận này có giọng điệu mệnh lệnh, không giống như là fan đơn thuần quan tâm.
Cậu không thể hiểu được người đàn ông này muốn làm gì.
Sau này ra ngoài vẫn nên cẩn thận một chút đi, làm lại một lần không dễ dàng, cẩn thận lái thuyền vạn năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư Trình
Romance《Trích Tinh 》 Tác giả: Dư Trình Văn án: "Trọng sinh một lần vẫn kết hôn với hắn , tức giận." Song trọng sinh, gương vỡ lại lành, trước cưới sau yêu, niên thượng. Tần Ngụy Vũ ( trước cặn bã sau trung khuyển ôn nhu bá tổng công )X Kỷ Chi Nam ( ng...