Edit + Beta: Lùn
Chủ đề tập cuối cùng của "Thử thách đầu tiên của tình yêu" là căng tin ngon, chọn Hoa Thịnh là bởi vì nó có một căng tin nhân viên chiếm hai tầng, hơn nữa trên mạng đánh giá rất tốt, nghe nói có đồ ăn có hương vị ngon của nhà hàng, mới muốn tiến vào Hoa Thịnh nhậm chức.
Lúc Kỷ Chi Nam đến, tổ chương trình còn đang chuẩn bị công tác, từng rương nguyên liệu tươi ngon mang về phía sau bếp, cậu tò mò tuần tra một vòng, ngay cả căng tin cũng ngăn nắp như thế, ông chủ tỏ vẻ rất hài lòng.
Khách mời lục tục đến đông đủ, Lưu Vũ Khanh mang bữa sáng cho toàn đoàn làm phim, tùy tiện nói với đạo diễn lần này cho cô và Kỷ Chi Nam ở một nhóm, hai người bọn họ còn chưa từng hoạt động cùng nhóm. Kỷ Chi Nam liên tục phụ họa, cậu đáp ứng Quách Hạo hỗ trợ chiếu cố bạn gái, nhưng sau 7 kỳ, hai người vẫn không phân ra một nhóm, căn bản không có cơ hội cậu ra tay.
Tùy Ý ở một bên cười xen vào: "Mọi người muốn ăn cái gì cứ nói, cũng đừng cướp người với tôi a. ”
Vì hiệu quả chương trình, Kỷ Chi Nam và Tùy Ý hợp tác nhiều nhất, CP của hai người trên mạng càng xào càng nóng, đà tăng cao. Tùy Ý vừa nói ra lời này, người chung quanh liền nhao nhao ồn ào, Kỷ Chi Nam biết mọi người chỉ là nói giỡn, trong lòng vẫn không được tự nhiên đến sợ.
Lục Nhiễm bên cạnh âm dương quái khí hừ lạnh một tiếng, Kỷ Chi Nam sợ cô ta không quản được miệng, vội vàng mở đề tài ra, dẫn đầu trò chuyện về mỹ thực nổi tiếng trên mạng.
Chương trình bắt đầu quay, Kỷ Chi Nam và Lưu Vũ Khanh quả nhiên được chia thành một nhóm, hai người đều là sát thủ phòng bếp, rút thăm được chế tác món tráng miệng, đều thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng mà món tráng miệng cũng không dễ làm như vậy, chỉ riêng bước rây và đánh trứng đã khiến gà bay chó sủa, hai người làm bánh đơn giản, làm cho mặt đầy bột mì.
Bánh ngọt đẩy vào lò nướng, Kỷ Chi Nam trốn trong góc nhắn tin: [Tôi làm bánh ngọt, đáng tiếc anh không nếm được [ xoay vòng]]
Tần Ngụy Vũ bên kia không trả lời, có thể là ngủ ngược giờ. Kỷ Chi Nam không quấy rầy nữa, rửa tay tiếp tục bận rộn.
Đến giữa trưa căng tin mở cửa, bọn họ lại làm ra hai món tráng miệng là trứng và bánh quy bán không chạy lắm, hương vị còn tạm được.
Năm vị khách mời đeo khẩu trang bắt đầu bán hàng, quy tắc trò chơi là nhóm nào doanh thu nhiều, nhóm đó sẽ thắng, nếu bị người qua đường nhận ra, thì trực tiếp bị loại.
Kỷ Chi Nam rất khẩn trương, khẩu trang cũng sắp kéo lên mắt, may mắn Hoa Thịnh làm việc nhanh, cơ hồ không ai chú ý dì nấu cơm thay đổi người, chỉ có mấy cô gái trẻ tò mò hỏi thăm, Kỷ Chi Nam hạ thấp giọng nói: "Dì xin nghỉ, tôi là con trai dì ấy, đến thay dì ấy một ngày.”
Bận rộn một buổi trưa, năm khách mời lại không ai nhận ra, tiếp theo kết quả thống kê được công bố, phòng đồ ngọt của nhóm Kỷ Lưu và nhóm cơm của tổ Tùy Lục không kém chút nào, cùng đứng đầu. Lâm Vĩ Phàm trong tổ 1 với Tịch Tịch của tổ làm chương trình hô to nhất định là quỷ, ống kính quay sang nhân viên công tác bên cạnh, mọi người đồng loạt buông tay, mấy mặt vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư Trình
Romance《Trích Tinh 》 Tác giả: Dư Trình Văn án: "Trọng sinh một lần vẫn kết hôn với hắn , tức giận." Song trọng sinh, gương vỡ lại lành, trước cưới sau yêu, niên thượng. Tần Ngụy Vũ ( trước cặn bã sau trung khuyển ôn nhu bá tổng công )X Kỷ Chi Nam ( ng...