Chương 10

522 41 2
                                    

Edit + Beta: Lùn

Lại là một đêm mất ngủ.

Lúc soi đầu tổ gà qua gương, Kỷ Chi Nam nhìn thấy tơ máu và quầng thâm của mình. Kiếp trước cậu luôn nghĩ ngủ không đủ giấc có thể đột tử hay không, kết quả cũng không có, tiểu cường đánh không chết cuối cùng bị người giẫm chết.

Đọc kịch bản trên sô pha một lát, đau đầu quá không đọc nổi. Cậu lại muốn ăn bánh ngọt sô cô la, mùi vị ăn hôm qua không tệ, cậu đi lật thùng rác xuống, tên cửa hàng trên hộp dính nước không nhìn rõ, chuẩn bị kiên trì gửi tin nhắn hỏi Tần Ngụy Vũ, đột nhiên nghĩ đến hắn không trả lời tin nhắn của mình, hừ lại đặt điện thoại xuống.

Lúc này Lily gọi điện thoại tới: "Kỷ lão sư, tại sao cậu không trả lời wechat của tôi? "

Kỷ Chi Nam vốn định nói "Hắn cũng không trả lời tôi trả lời cô làm gì", lại cảm thấy mình không có đạo lý, lầm bầm không nói lời nào

Lily không so đo với cậu, mời: "Hôm nay thời tiết tốt, đi dạo trên núi Thiên Diệp không?" "

Kỷ Chi Nam ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, quấn chặt áo bông nhỏ trên người: "Đi làm gì? Không lạnh sao? "

"Thắp hương bái Phật nha, leo núi sẽ không lạnh, chị Chu Như nói cậu thiếu vận động, năm sau vào tổ sẽ chịu tội, đến đây, cùng đi?"

Kỷ Chi Nam lại nhìn ánh mặt trời rực rỡ bên ngoài, miễn cưỡng đồng ý.

Lily lái xe đến và trước tiên đưa cậu đi ăn tối.

Kỷ Chi Nam nhiều ngày không ra khỏi nhà, càng thêm mơ hồ với con đường xung quanh, xuống lầu cũng không biết nên đi đâu, Lily lắc đầu thở dài, nói muốn tìm một cún dẫn đường cho cậu.

"Cô có thể tìm cho tôi, tôi cần." Kỷ Chi Nam vừa ăn vừa nói, ăn lẩu Trùng Khánh, siêu cay.

Lily rót một bát nước đun sôi để ăn, nhe răng trợn mắt: "Không phải sắp chuyển đến một ngôi nhà mới? Chồng cậu đồng ý cho cậu nuôi cún? "

Kỷ Chi Nam dừng đũa lại.

Lily sau khi tri giác lại đổi giọng: "... Ngài Tần. "

"Tôi muốn nuôi gì, liên quan gì đến hắn." Kỷ Chi Nam đột nhiên nhớ tới chuyện tốt ngày hôm qua Lily làm, vỗ bàn nói, "Ngày hôm qua tại sao cô không nói cho tôi biết tin nhắn là Tần Ngụy Vũ gửi! "

Lily vô tội chớp mắt: "Số lạ không có tên, tôi không biết ai gửi, chỉ là theo nội dung tin nhắn mà thôi. "

Kỷ Chi Nam hừ một tiếng, tiếp tục ăn. Muốn trách vẫn phải trách Tần Ngụy Vũ tên kia gian xảo, bị kéo đen còn biết đổi số, quả thực khó lòng phòng bị.

" Kỷ lão sư, cậu không thích anh ta à?" Lily bát quái hỏi, "Tôi cảm thấy anh ta rất tốt, đẹp trai, có tiền, nghe chị Chu Như nói nhân phẩm cũng không tệ, cậu không hài lòng ở đâu vậy? "

Kỷ Chi Nam nhét đồ vào miệng, mơ hồ nói: "Vậy giới thiệu anh ta cho cô. "

Lily liên tục xua tay: "Không cần không cần, tôi thấy anh ta vô cùng thích cậu, sợ là chướng mắt người khác. "

(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ