Edit + Beta: Lùn
Nửa tháng sau, toàn bộ thành viên "Dạ Tấu" đều đóng máy, Kỷ Chi Nam cùng đoàn làm phim ăn một bữa cơm giải tán, tối hôm đó đã được Tần Ngụy Vũ đón về nhà.
Đường đêm không thể đi một mình, hai người sẽ không có vấn đề gì. Kỷ Chi Nam nhất định phải mở cửa sổ trời nhìn bầu trời đêm, Tần Ngụy Vũ sợ cậu bị cảm lạnh, chỉ cho phép cậu nhìn một lát, không khí ngoại ô trong lành, ngay cả những vì sao cũng sáng hơn những nơi khác nhìn thấy.
Một đêm ngủ ngon.
Ngày hôm sau Kỷ Chi Nam dậy sớm, ăn mặc chỉnh tề xuống lầu, cơm ăn nhiều hơn bình thường không ít. Tần Ngụy Vũ muốn đi làm, cậu đưa hắn đến cửa, phất tay cười ngọt ngào nói: "Bái bai, trở về sớm một chút. ”
Tần Ngụy Vũ thiếu chút nữa không muốn đi.
Hắn mơ hồ phát hiện Kỷ Tiểu Tinh có việc gạt hắn, buổi trưa gọi điện thoại về, Kỷ Tiểu Tinh nói đang ăn cơm, trong điện thoại nghe thấy tiếng bát đũa va chạm, hẳn là không nói dối.
Buổi chiều lại gọi về, Kỷ Tiểu Tinh nhận rất chậm, trong điện thoại còn thở hổn hển liên tục, đè lên giọng nói cho rằng Tần Ngụy Vũ không nghe được. Hỏi cậu đang làm gì, cậu nói không làm gì, vừa mới ngủ trưa.
Có vấn đề - Tần Ngụy Vũ nghĩ như vậy.
Hắn chuyển cuộc họp buổi chiều đến ngày mai, tan ca sớm, xe chạy gần cửa nhà, liền nhìn thấy một chiếc xe bán tải đậu ở đó, hai người đàn ông dáng vẻ công nhân đang mang theo một máy chạy bộ vào trong nhà.
Tần Ngụy Vũ đi theo phía sau đi vào, dì thấy hắn trở về, vừa định thông báo lên lầu, Tần Ngụy Vũ bảo dì không lên tiếng, tự mình đổi giày lên lầu.
Đẩy cửa phòng ngủ ra, đầy đất đều là quần áo vật dụng, Kỷ Chi Nam ngồi xổm ở giữa thu thập, bóng lưng đều sụp đổ, lẩm bẩm: "Sao mình lại có nhiều thứ như vậy…"
Có người tới gần cậu cũng không phát hiện, cậu đang cầm nhật ký đã lâu không chạm, rối rắm nửa ngày nên đặt ở đâu, đứng lên chuẩn bị nhét vào gầm giường, xoay người liền đụng phải bức tường Tần Ngụy Vũ.
"Anh anh sao anh không lên tiếng, dọa chết em!" Kỷ Chi Nam vỗ vỗ trái tim nhỏ, giấu quyển nhật ký sau lưng.
Tần Ngụy Vũ nói: "Cái này có thể đặt ở thư phòng. ”
"A?" Kỷ Chi Nam làm bộ nghe không hiểu.
Tần Ngụy Vũ chỉ chỉ phía sau cậu: "Nhật ký, có thể đặt ở thư phòng, nếu em còn muốn tiếp tục viết có thể đi thư phòng viết. " Dừng một chút nói thêm, "Nội dung bên trong anh đã xem qua rồi. ”
Trên mặt Kỷ Chi Nam suýt nữa đen kịt. Cậu đoán được kiếp trước sau khi cậu đi Tần Ngụy Vũ có khả năng đã xem qua nhật ký của cậu, nhưng suy đoán là một chuyện, bị người ta nói ra trước mặt chính là một chuyện khác, điều này làm cho cậu có một loại cảm giác xấu hổ như đứng dưới ánh mặt trời.
Đôi khi quá thẳng thắn cũng không hoàn toàn là một điều tốt.
Kỷ Chi Nam không được tự nhiên ôm nhật ký đi thư phòng, đứng trước giá sách, ánh mắt tìm kiếm chỗ trống thích hợp, liền biến thành tìm kiếm một thứ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- HOÀN) Trích Tinh - Dư Trình
Romance《Trích Tinh 》 Tác giả: Dư Trình Văn án: "Trọng sinh một lần vẫn kết hôn với hắn , tức giận." Song trọng sinh, gương vỡ lại lành, trước cưới sau yêu, niên thượng. Tần Ngụy Vũ ( trước cặn bã sau trung khuyển ôn nhu bá tổng công )X Kỷ Chi Nam ( ng...