Khi Yoohan nói rằng cậu ấy sẽ đến gặp Yoon Jay, Giáo sư Oh đã trả lời rằng ông cũng sẽ đi cùng Yoohan. Trên đường đi, vị giáo sư già liên tục hỏi Yoohan về Yoon Jay, tên, tuổi, nghề nghiệp của anh ấy, tính cách của anh ấy, khi họ gặp nhau, họ đã trở thành một cặp như thế nào mà Yoohan đã trả lời bằng "Nó chỉ là tình cờ.""Anh ấy có phải là người em đã gặp ở Mỹ không?" vị giáo sư nhớ lại những lần Yoohan luôn lẻn ra ngoài sau khi hội thảo kết thúc vào mùa hè trước.
"... Ừ, ừm." Yoohan khá bối rối trước những câu hỏi khiến cậu cảm thấy như đang trải qua một kỳ thi vấn đáp. Điều tốt là những câu hỏi đó giúp cậu phân tâm khỏi những cái nhìn chằm chằm và những lời thì thầm. Và bởi vì cậu ấy đã đi cùng với một vị giáo sư. Ồ, những sinh viên kia không thực sự nhìn chằm chằm nhiều nữa - hoặc nếu có, họ làm vậy với sự bí mật hơn. Và đã gần 5 giờ chiều ngày thứ Sáu, vì vậy không có nhiều sinh viên vẫn ở lại khuôn viên trường. Tuy nhiên, khi họ đến con đường đá dẫn đến bãi đậu xe, Yoohan cảm thấy có nhiều người hơn, mặc dù vậy, có một sự thay đổi tốt đẹp, họ không nhìn chằm chằm vào Yoohan. Không, họ đang mải mê nhìn chằm chằm vào một người có vóc dáng siêu mẫu, khuôn mặt của người nổi tiếng, và trang phục của một giám đốc đang ngồi thư thái trên chiếc xe hơi đen sang trọng của anh ta trong khi hút thuốc.
"Chà," giáo sư Oh cười nhẹ, "Anh ta trông giống như một ông bố đường thật đấy", và sau đó nói thêm khi nhìn thấy vẻ mặt cau có của Yoohan, "hoặc một người bạn trai rất giàu có."
Nơi này thực sự là bãi đậu xe của cán bộ trường cũng được sử dụng cho những vị khách quan trọng, vì vậy thường không có nhiều người lảng vảng xung quanh. Nhưng buổi chiều hôm nay là một ngoại lệ, bởi vì nơi nào có một khuôn mặt lộng lẫy, sẽ có một đám đông rình rập xung quanh. Đừng bận tâm đến những người này, Yoohan nhìn thấy Jay về cơ bản hàng ngày nhưng trái tim cậu vẫn có chút nhói lên mỗi khi nhìn thấy người đàn ông đó. Và nụ cười mà Jay đang cho cậu ấy bây giờ. Vẫn luôn là bí ẩn làm thế nào mà Jay có thể thay đổi toàn bộ hình ảnh của mình từ một anh chàng lạnh lùng, khó gần thành một quý ông trông ngọt ngào trong nháy mắt - một sự thay đổi chỉ xảy ra khi anh ấy đang nhìn Yoohan. Khi Yoohan và giáo sư bước vào khu vực bãi đậu xe, Jay đứng dậy và bỏ thuốc lá vào chiếc gạt tàn cầm tay. Nụ cười ấm áp của Jay đã tắt dần khi cả hai đến trước mặt anh. Anh ấy nhìn chằm chằm vào giáo sư Oh thay vì Yoohan với nụ cười mà anh ấy thường nở trước mặt các đồng nghiệp điều hành của mình - những người mà anh ấy không bao giờ tin tưởng. Yoohan trong lòng thở dài và nói nhanh.
"Đây là chủ nhiệm của em, Giáo sư Oh. Dạ, đây là Yoon Jay, người bị đồn của em ..." Yoohan liếm bên trong miệng, "... bạn trai."
Vẫn là cảm giác kỳ lạ khi nói từ đó. Jay nhướng mày khi bắt tay giáo sư Oh, giờ đang cười một cách thân thiện hơn.
"Bây giờ em đã trở nên khá thành thạo," anh liếc nhìn Yoohan trước khi nhìn giáo sư.
"Tôi đã nghe nói nhiều về ông, thưa giáo sư."
"Oh Se-deok." vị giáo sư già mỉm cười thích thú. "Tôi hy vọng tôi đã nghe vài điều về anh trước đây, anh Yoon."
"Cậu đã khá kín đáo, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Payback Fanfiction: Mùa Hè Năm Đó
FanfictionMình chỉ dịch truyện từ fanfic nước ngoài thôi, nên có nhiều chỗ lủng củng thì mn thông cảm Cre:@Aerlev13 Giữa cái nắng như đổ lửa của mùa hè, họ gặp nhau. Ở cái tuổi học sinh đó họ nhận ra tim đập nhanh hơn khi gặp đối phương. Nhưng cuộc sống thật...