[ 05h28 phút ]
Thỉnh thoảng sẽ có tiếng chuông báo thức từ điện thoại di động, nhưng Yoohan đã tỉnh dậy vì cảm giác quen thuộc đang nhột nhột vào gáy. Cái chạm môi của ai đó chưa bao giờ vắng bóng kể từ khi cậu sống ở nơi này. Cảm giác nặng nề của cánh tay ai đó ôm lấy thân mình. Chuông báo thức vang lên, và chiếc giường dịch chuyển. Và sau đó là một tiếng thì thầm "Chào buổi sáng", ngọt ngào và lôi cuốn, mọi lúc, mọi sáng, không thất bại. Nó nhắc nhở Yoohan rằng cậu không đơn độc trên thế giới này.
[ 05h33 phút ]
Khi Yoohan mở mắt, Jay đã chào cậu bằng một nụ hôn chớp nhoáng. Trên gáy, vào tai, chấm nhẹ lên trán, má, chóp mũi rồi đến môi. Lúc đầu, Yoohan sẽ cố gắng né tránh, nhưng đôi môi của Jay ấm áp và đòi hỏi nhiều hơn và khiến cậu trở nên yếu ớt, vì vậy cuối cùng cũng buông xuôi, để cho đôi môi đó ăn thịt mình. Đôi khi, khi Yoohan có tâm trạng đặc biệt tốt, cậu sẽ hôn lại, và sau đó nó sẽ chuyển thành lời chào buổi sáng nồng nàn.
[5h40 phút]
Vào một buổi sáng khi Jay đặc biệt thích thú (anh ấy luôn làm như vậy, nhưng đôi khi nó không thể kiểm soát được) hoặc khi Yoohan đặc biệt mệt mỏi, họ sẽ bỏ qua phòng tập thể dục và chỉ tập thể dục trên giường. Không có gì khắt khe, chỉ cần một hoặc hai hiệp. Hay cho đến khi Yoohan phản đối vì cậu ấy vẫn cần sức lực để sống qua ngày.
[6h 10 phút]
Tùy thuộc vào việc Jay có thuyết phục được Yoohan về một buổi tắm chung hay không, thời gian tắm có thể được thực hiện nhanh nhất là 10 phút hoặc kéo dài đến nửa giờ. Jay luôn có cách thuyết phục hay ho. Jay luôn có sức hút còn Yoohan thì không thể phản kháng. 😌
[6h40 phút]
Yoohan đang sử dụng máy pha cà phê để pha espresso, 2 shot vì cả hai đều là những người nghiện công việc, họ dành thời gian rảnh rỗi cho hoạt động tình dục hơn là nghỉ ngơi. Caffeine là điều cần thiết. Jay luôn chuẩn bị bữa sáng bởi vì cảm giác cân bằng dinh dưỡng của Yoohan là không ổn. Một người từng nghĩ kimbap hình tam giác là đủ cho một bữa ăn thì mong đợi gì?
[6h55p]
Ăn uống là nhu cầu chính của Yoohan. Tán tỉnh thì không. Nhưng những lời tán tỉnh là bữa sáng của Jay, nên Yoohan phải chịu khó vừa ăn vừa nghe Jay chơi kéo co với cơ tim của mình. Không phải nó quá đáng, nhưng vừa ăn vừa nghe rằng mông bạn đẹp, tiếng rên bạn quyến rủ bla bla thì sao mà nuốt trôi bữa sáng. Họ không thể nói về công việc hay điều gì đó giống như một cặp đôi bình thường sao?
[7h30p]
Yoohan rửa bát trong khi Jay sửa soạn để đi làm. Yoohan luôn càu nhàu tại sao lại có một người đẹp trai, giỏi giang và giỏi nấu ăn như thế, anh ta là gì, một nhân vật chính? Trong khi hút bụi nhà bếp và phòng khách. Cậu không nhận ra rằng mình, một giảng viên đại học nổi tiếng thường được theo đuổi bởi một giám đốc quyền lực của công ty giải trí, người đã đánh cắp trái tim của Jay, có nhiều hào quang nhân vật chính như thế nào. Nhưng Jay chỉ nhìn Yoohan đang càu nhàu, vì nó rất dễ thương.
[7h40p]
Jay lái xe như chốn không người. Đôi khi Yoohan tự hỏi làm thế nào mà ngườinày có thể sống sót đến nay với kiểu lái xe như vậy. Và đôi khi Yoohan sẽ hối hận vì không tự chạy xe máy đến nơi làm việc hôm nay. Nhưng khi bạn vừa có một đêm dâm loạn rồi sau đó là bài tập thể dục buổi sáng gợi tình, thì việc cưỡi xe moto hay gì đó có thể là ... địa ngục. Yoohan băn khoăn không biết cái nào sẽ khiến tuổi thọ của mình ngắn lại - Yoon Jay lái xe hay lái mô tô với cái eo đau nhức và cái mông đau nhói. Nhưng cảm tạ trời đất họ đã đến trước trường, cậu đã được đứng trên mặt đất. Nhưng không phải trước khi Jay nắm lấy và hôn cậu ấy thật mạnh trước mặt các học sinh đi qua. Chà, thật là một màn khoe mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Payback Fanfiction: Mùa Hè Năm Đó
FanfictionMình chỉ dịch truyện từ fanfic nước ngoài thôi, nên có nhiều chỗ lủng củng thì mn thông cảm Cre:@Aerlev13 Giữa cái nắng như đổ lửa của mùa hè, họ gặp nhau. Ở cái tuổi học sinh đó họ nhận ra tim đập nhanh hơn khi gặp đối phương. Nhưng cuộc sống thật...