"Hyung, anh về rồi à?"
Một giọng nói vui vẻ của một thiếu niên chào đón Yoohan, điều mà cậu chưa bao giờ nghĩ sẽ xảy ra, nhưng giờ đây gần giống như một lẽ thường tình.
Yoohan nhìn cậu em trai đang ngồi thu mình trước ti vi, rồi liếc nhìn đồng hồ, cau mày.
"Sao em vẫn thức?" đã gần nửa đêm.
Yoohan đã quá mải mê với việc học của mình tối nay sau khi hoàn thành xong báo cáo công việc của mình, không gian ấm cúng và gia sư có năng lực miễn phí - những điều đã làm cậu cho đến 11h tối mới rời khỏi đó.
Lee Hansoo lẽ ra nên ở trên giường vào thời điểm này. Nhưng Yoohan cũng nhận ra rằng ngôi nhà yên tĩnh hơn.
"Mẹ đâu rồi?"
Hansoo nghiêng đầu "Anh không biết à Hyung, mẹ đang làm một công việc mới đến tối muộn"
"Cái gì? " Yoohan nhướng mày, rồi nhíu lại "Từ khi nào?"
Yoohan chớp mắt, bối rối không hiểu sao cậu thậm chí còn không nhận ra sự thay đổi này. Cậu bận rộn với công việc và học tập suốt cả mùa hè đến nỗi gần như chỉ về nhà để ngủ. Nó gần giống như hồi cấp hai khi cậu hiếm khi ở nhà, nhưng không hiểu sao, cảm xúc và bầu không khí hoàn toàn khác. Có lẽ vì mẹ và em trai biết Yoohan đang làm những việc hữu ích và có ích cho họ hơn là gặp rắc rối. Nhưng vẫn không nhận ra mẹ đi làm về muộn ...
Vừa lúc đó, cánh cửa bật mở mang theo gió thu se lạnh vào nhà, mẹ hai người đang cố gắng vào trong lặng lẽ, nhưng giật mình vì hai cặp mắt đang nhìn.
"Ồ, con vẫn chưa ngủ à?" Cô ấy mỉm cười dịu dàng.
"Hyung vừa về nhà." Hansoo ngáp dài, cuối cùng cảm thấy buồn ngủ sau khi tất cả các thành viên trong gia đình cậu đã đầy đủ. Mẹ cậu mở to mắt nhìn Yoohan lo lắng.
"Muộn như vậy? Con không bị ép làm thêm giờ phải không?"
Ai mới là người cần hỏi thăm, Yoohan thở dài trong lòng.
"Con không sao, đừng lo lắng. Thay vào đó, tại sao mẹ lại làm ca đêm? Đi lại muộn như vậy rất nguy hiểm."
"Nhưng mẹ tưởng con nhận công việc đó để có thể học tập tốt hơn? Sao con về muộn vậy?"
Câu hỏi của Yoohan đã bị bỏ qua một cách hoàn hảo.
"Con đã học ở đó rồi. Mẹ không biết học sinh theo học tại học viện có thể làm điều đó cho đến quá nửa đêm?" Yoohan nhún vai, đặt cốc nước trước mặt mẹ trong khi nhấp một ngụm.
"Thật không? Con vẫn có thể làm nó với tất cả các công việc khác? Con không nghĩ rằng nên dừng một số trong số chúng? Giống như những gì con làm vào cuối tuần?" mẹ cậu ném cho một cái nhìn lo lắng. Nhưng Yoohan đã quen với điều đó, vì mối quan tâm tương tự đã được bày tỏ trong nhiều tháng rồi. Chà, cô ấy là mẹ của một người chuẩn bị thi CSAT.
"Con ổn."
"Mẹ có thể làm thêm một vài ca nữa-"
"Con không sao." Người mẹ nhìn con trai mình một cách cẩn thận. Yoohan tỏ ra kiên định, nhưng khuôn mặt cậu rất dễ dãi, thoải mái. Có lẽ mệt mỏi vì công việc và học tập, nhưng đó là điều bình thường đối với một người thức trắng cả ngày. Trong một khoảng thời gian khá dài sau khi vào cấp 3, Yoohan đã có vẻ mặt hốc hác như những người lớn mệt mỏi với cuộc sống. Nhưng ngày nay, cậu ấy đã thoải mái hơn. Đúng vậy, nó giống như thời điểm Yoohan bắt đầu tự gánh vác và bắt đầu đạt điểm cao hơn. Vài tháng ngắn ngủi để cậu bé đột nhiên trở nên ảm đạm hơn dè dặt hơn và thậm chí còn trưởng thành hơn. Chà, điều này tốt hơn. Cô ấy trông khá ... mãn nguyện, vì không có từ nào tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Payback Fanfiction: Mùa Hè Năm Đó
FanfictionMình chỉ dịch truyện từ fanfic nước ngoài thôi, nên có nhiều chỗ lủng củng thì mn thông cảm Cre:@Aerlev13 Giữa cái nắng như đổ lửa của mùa hè, họ gặp nhau. Ở cái tuổi học sinh đó họ nhận ra tim đập nhanh hơn khi gặp đối phương. Nhưng cuộc sống thật...