Các khớp ngón tay rướm máu, da bị trầy xước, đau âm ỉ. Lee Yoohan nhìn lên bầu trời đêm mùa hè cuối cùng cũng quang đãng, mặc dù quần áo của anh đã ướt sũng. Ít nhất, tầm nhìn của anh không còn bị hoen ố bởi những giọt mưa.
"Fuck nóng quá" cơ thể anh ấy đã ẩm ướt, nhưng nhiệt độ vẫn đang tăng lên.
"Mày nghĩ rằng mày có thời gian để nói về thời tiê-"
!
Tiếng hét đã bị biến thành một tiếng càu nhàu, khi chủ nhân của giọng nói đó lùi vào một bức tường cứng, rên rỉ đau đớn và bấu chặt vào mũi máu của mình.
Yoohan thở dài, và bước qua những bóng người lác đác, rên rỉ trên mặt đất của con hẻm. Cậu đã từng bị kích thích bởi kiểu chiến đấu này, nhưng bây giờ, khi cậu phải tập trung vào CSAT sắp diễn ra, mọi thứ trở thành một thứ phiền phức.
"Tôi biết mấy người là đồ ngu ngốc," cậu lục tung một trong những kẻ mà anh vừa đánh thành bột giấy và lấy ra một gói thuốc.
"Mấy người nên chia sẻ thông tin với nhau."
Một trong những kẻ trừng mắt nhìn cậu và cố gắng đứng dậy, ném ra những lời nguyền rủa đã bị khuất phục bởi đôi môi sưng tấy.
"Tao không có việc gì với hắn ta cả, tao phải nói với mày bao nhiêu lần nữa?"
"Khỉ thật ... chết tiệt!"
Yoohan sẽ cười nếu cậu không quá mệt mỏi. Cậu đã dành cả ngày để làm thêm sau một đêm thức trắng học bài. Và ngay khi cậu chuẩn bị về nhà để nghỉ ngơi, cái đám này kéo đến với một đống hiểu lầm.
"Tại sao ... mày hay lui tới Derh?"
Yoohan tặc lưỡi và dậm chân thật mạnh vào tên khốn đang nói.
"Tao làm việc ở đó đồ ngu. Không có nghĩa là tao là một phần của băng đảng."
"Fugh !! Ugh-" hắn ta cố gắng vùng vẫy dưới chân Yoohan.
"Mày nghe thông tin từ một người trong nhóm bọn mày!"
Yoohan rút điếu thuốc khô duy nhất còn lại và cười khúc khích.
"Mày nên nói với tên đó trốn cho kĩ khi ra ngoài do thám trên sân của người khác" cậu vỗ vào tên đang trừng mắt với đôi giày bẩn của mình.
"Mày biết đấy, nằm đó suy nghĩ đi, tập trung vào nhiệm vụ của mày thay vì tán tỉnh những thứ xung quanh?"
Cậu vuốt lại mái tóc vàng của mình và mò tay vào túi quần, rồi nhận ra rằng mình không có bật lửa trên người.
"Này có bật lửa không?" anh nhìn xuống, dùng chân vỗ nhẹ vào túi của tên đang gặp khó khăn.
"Bỏ ra tên khốn!!"
"Yeah, yeah, đáng sợ quá. Vậy có hay không?"
Yoohan đặt điếu thuốc vào giữa môi và định lấy một chiếc zippo từ một tên to con khác đang nằm dưới đất. Mắt cậu bắt gặp một đôi giày đen chỉnh tề, dừng ngay trước mặt. Yoohan giật mình và gần như lùi lại cảnh giác. Cậu thậm chí còn không nghe thấy bất kỳ tiếng bước chân nào, vậy người này từ đâu đến? Và kể từ khi nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Payback Fanfiction: Mùa Hè Năm Đó
FanficMình chỉ dịch truyện từ fanfic nước ngoài thôi, nên có nhiều chỗ lủng củng thì mn thông cảm Cre:@Aerlev13 Giữa cái nắng như đổ lửa của mùa hè, họ gặp nhau. Ở cái tuổi học sinh đó họ nhận ra tim đập nhanh hơn khi gặp đối phương. Nhưng cuộc sống thật...