Một Club đã từng là nơi ẩn náu nhỏ của bạn, nơi bạn có thể mua tất cả các loại rượu cho bữa tiệc tuổi trưởng thành của mình. Nhưng ngay bây giờ có gì đó rất không như tưởng tượng, Yoohan nhìn chằm chằm vào các loại chai lọ với vẻ khó chịu.
"Việc xếp chúng như vậy có ích gì nếu em không được phép uống chúng?" cậu bĩu môi, nhìn hình dao găm vào Jay đang cười khúc khích.
"Tôi không nói rằng em không thể uống chúng. Tôi đã nói rằng em chỉ có thể uống một ly. Bây giờ chỉ cần chọn một cái thôi."
"Ugh, Uống một ly? Chúng khác nhau như thế nào?" Nó không giống như Yoohan đã thử bất kỳ loại trong số chúng trước đây.
"Em bắt đầu hối hận về điều này. Chắc em có thể uống cạn nỗi lòng của mình với người khác."
"Không, em không thể" Jay cười lạnh, chọn một chai và đổ rượu vào hai ly nhỏ. "Ngay lúc em làm như vậy, anh sẽ đến đánh em ngay."
Yoohan tròn mắt. Nó thực sự khá đáng sợ, vì Jay rất có thể làm chính xác điều đó. Cậu miễn cưỡng cầm lấy chiếc ly, biết rằng đó sẽ là chiếc ly duy nhất mà Jay cho phép cậu uống tối nay - hoặc hôm nay. Đã hơn nửa đêm rồi. Cậu nhấm nháp nó một chút và chớp mắt.
"Ouh." đó mạnh hơn soju. Cậu liếc nhìn Jay đang nhếch mép cười bên cạnh. "Đêm nay nếm thử một chút." Yoohan mím môi, vẫn tức giận, nhưng đột nhiên cũng cảm thấy buồn cười. Cậu nhìn chằm chằm vào hàng chai và cười.
"Gì vậy?"
"Chỉ là ..." Yoohan nhìn quanh phòng rồi lại cười. "Không ngờ rằng nơi này cuối cùng cũng giống như một Club."
Cậu đã thường xuyên đến nơi này trong những ngày học cấp hai, và sau đó là vài tháng trở lại đây. Trong tất cả những lần đó, cậu chưa bao giờ thấy một giọt rượu nào trong căn phòng này mặc dù đang ở trong một club bar. Lúc này cậu mới chợt nhận ra khi nhìn vào bình rượu trước mặt rằng nơi này, về cơ bản, là một club bar. Không ngờ, Jay cũng cười. Có lẽ vì anh ấy sử dụng phòng này làm văn phòng nên Jay cũng không bao giờ uống rượu trong căn phòng này.
"Chà, nhưng đừng nghĩ rằng chúng ta sẽ làm điều này ở đây thêm một lần nào nữa."
"Cái gì? Tại sao?"
"Muốn uống thì cứ làm ở nhà anh. Đừng có đi uống rượu say xỉn trước mặt người khác."
Yoohan bĩu môi "Vậy còn tối nay thì sao? Chỉ có một mình anh ở đây. Đêm nay không phải là lễ kỷ niệm với em sao? Huh? Hả?"
Jay chạm vào cái nhíu mày của Yoohan một lần nữa, xoa bóp nó trong khi cười khúc khích. " Anh phải say để ăn mừng gì đó chứ?"
"Nhưng-"
"Thay vì thế, hãy cho anh biết cảm giác của em." Yoohan ngẩng đầu, bối rối. Jay mỉm cười và tiếp tục câu hỏi của mình.
"Bây giờ em đã là một người trưởng thành. Em đạt điểm cao trong kì thi CSAT. Được nhận học bổng. Đã đạt được điều gì đó mà ngay cả những người có gia đình bình thường cũng không thể đạt được một cách dễ dàng. Em có thể nói rằng bây giờ mình sống tốt không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Payback Fanfiction: Mùa Hè Năm Đó
FanficMình chỉ dịch truyện từ fanfic nước ngoài thôi, nên có nhiều chỗ lủng củng thì mn thông cảm Cre:@Aerlev13 Giữa cái nắng như đổ lửa của mùa hè, họ gặp nhau. Ở cái tuổi học sinh đó họ nhận ra tim đập nhanh hơn khi gặp đối phương. Nhưng cuộc sống thật...