13. Hợp đồng

211 15 0
                                    


Mùa hè luôn khiến Yoohan đau đầu. Không phải vì quá nóng, mà vì nó khiến cậu nhớ đến việc gặp Yoon Jay, khiến cậu cay đắng. Nhưng nó cũng khiến cậu nhớ lại những ngày tháng hạnh phúc trong căn phòng lạnh lẽo với chiếc ghế sofa đẹp và màn hình lớn, với sự âu yếm và vỗ về nhẹ nhàng. Thật không may, căn phòng đó cũng gợi cho cậu nhớ về một ngày đông lạnh giá khi trái tim cậu như vỡ vụn ra. Căn phòng đó đã ra sao, cậu tự hỏi, nhìn lên tòa nhà có cái tên mà cuối cùng cậu cũng có thể đọc được- Mê cung của Alice.

Cậu đã đứng trước tòa nhà một thời gian, tâm trí vẫn chưa được hoàn thiện. Đôi chân của cậu đã đi đến đây, nhưng trái tim vẫn miễn cưỡng muốn chọc thủng biên giới. Cậu cảm thấy mình sẽ không thể quay đầu lại khi bước vào tòa nhà đó. Nhưng cậu ấy cần hỏi Jay vài điều. Đó là lý do duy nhất khiến cậu lãng phí tiền vé xe buýt để đến nơi mà cậu có nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Trong lúc cậu đang lưỡng lự, an ninh cửa trước không thể kìm chế được nữa và tiến lại gần với vẻ khó chịu, sự nghi ngờ hiện rõ trên khuôn mặt đầy đe dọa của họ.

"Này, cậu có việc gì ở đây?" người đàn ông vẫn hỏi với giọng bình thường, nhưng giọng điệu đầy nghi ngờ và đe dọa. Tuy nhiên, không thể trách được, vì Yoohan đã đứng trong mười phút mà không di chuyển trước tòa nhà. Không chỉ vậy, cậu còn mặc một chiếc áo khoác có mũ và quần áo có vẻ rẻ tiền, chưa kể đến đôi giày thể thao khá bẩn. Chắc chắn không phải là thứ mà người thường xuyên đến câu lạc bộ sẽ mặc.

"Có thể" Yoohan nói một cách mơ hồ, khiến người bảo vệ cau mày.

"Ý cậu là có thể gì? Nếu không có gì thì tốt hơn hết cậu nên đi đi. Đừng có cản trở kinh doanh của chúng tôi như vậy."

Yoohan chỉ ậm ừ đáp lại. Thành thật mà nói, vì cậu ấy đang lưỡng lự, có lẽ tốt hơn là nên về nhà. Đúng lúc đó, có một tiếng cười khúc khích. Tiếp theo là một giọng điệu chế giễu

"Người ăn mặc như thế này thì làm gì có chuyện ở đây?" Một nhóm đàn ông ăn mặc bảnh bao và đẹp trai khoảng ngoài hai mươi tuổi đi tới từ phía sau họ. Yoohan thoáng nhìn những người này, có vẻ như họ đang bước ra từ phim truyền hình hay gì đó. Anh nhận ra những người này thậm chí còn trang điểm, và nhớ rằng khách hàng chính của Alice's Labyrinth đều có liên quan đến giới showbiz. Ít nhất, đó là những gì người chủ kỳ lạ đã nói với cậu nhiều năm trước.

Haaza ... cậu thở dài. Nó khiến cậu càng chắc chắn hơn về việc đi về. Vì vậy, cậu nhún vai và lùi lại khi nhóm thanh niên chế nhạo. Họ đi về phía cửa trước trong khi ném cho Yoohan cái nhìn khinh thường và nụ cười chế nhạo, nói về sự gan dạ của một người đến câu lạc bộ sang trọng với quần áo rách rưới. Cửa kính được mở ra bởi một nhân viên bên trong, người này chào đón nam thanh niên có vẻ là khách quen. Nhân viên đã không đóng cửa, ngay cả sau khi cả ba người họ bước vào.

"Đã lâu không gặp, Lee Yoohan-nim,"

Yoohan, người đã quay được nửa đường, sững người. Cậu nhìn về phía cửa trước, nơi một người đàn ông trung niên đứng trong bộ đồng phục chỉnh tề đang giữ cửa mở như một quản gia nhiều kinh nghiệm. Nụ cười hòa nhã trên khuôn mặt đầy hoài niệm của người đàn ông đó. Yoohan nhớ đến khuôn mặt của người đàn ông luôn chuẩn bị đồ ăn và sắp xếp cho rạp chiếu phim mini. Cậu nhớ rằng sau một thời gian, đồ uống và đồ ăn nhẹ được gửi đến phòng của họ chỉ bao gồm những món yêu thích của Yoohan. Yoohan thậm chí còn không biết tên của người đàn ông luôn chào hỏi cậu mỗi khi cậu đến và rời khỏi tòa nhà. Nhưng chắc chắn Yoohan đã nhớ ra người đàn ông đó. Bất đắc dĩ, anh kéo chiếc mũ trùm kín đầu xuống.

Payback Fanfiction: Mùa Hè Năm ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ