Tự lật người Lâm Vỹ Dạ nằm trên mình còn bản thân thì tựa vào đầu giường
_ Như cũng muốn giống em.
Lâm Vỹ Dạ không nói liền hạ thấp người, ngực nàng chạm vào ngực cô khiến Khả Như lấy hơi lên, môi nàng cũng đáp trên cổ cô.
Nàng cũng học theo cô mạnh nhẹ theo từng nhịp để lại vài dấu đỏ, nàng cảm nhận người nàng chăm sóc đang rất hưng phấn về chuyện nàng làm nên di chuyển xuống 1 chút, không ngậm lấy đầu ngực mà cắn nhẹ lên phía trên bầu ngực khiến Khả Như khẽ rên
_Ừm...bà xã....là ai dạy em.
_ Em học từ Như.
Rồi tiếp tục công việc chăm sóc của mình, tay bên kia Lâm Vỹ Dạ cũng không hề nhàn rỗi nàng nhẹ nhàng mơn trớn vuốt ve bên ngực còn lại.
Nói kích thích làm cho cơ thể hưng phấn thì nàng không thua gì cô đó là cảm nhận hiện tại của Khả Như, cô chưa bao giờ có được cảm giác như thế này.
Bỗng dưng cảm thấy bên dưới bị nắm lấy, Khả Như vội bắt lấy bàn tay hư hỏng kia.
_ Đủ rồi nếu muốn có baby thì người cày phải là Như chứ.
_ Như không muốn em chăm sóc chỗ đó của Như sao?
_ Muốn chứ nhưng không phải bằng tay, bằng miệng mà bằng lỗ nhỏ bên dưới của em.
Câu nói trắng trợn khiến Lâm Vỹ Dạ đỏ mặt gục lên ngực Khả Như.
_ Nào bắt đầu công cuộc tìm baby thôi.
Không lật nàng lại mà đẩy Lâm Vỹ Dạ ngồi lên Khả Như cũng ngồi theo, cô đem thứ đầy đặn trước mặt ngậm vào miệng, mùi vị rất tuyệt cô cảm giác nó đã to hơn lúc trước 1 vòng rồi, Lâm Vỹ Dạ chỉ biết ngửa cổ tận hưởng cảm giác đầu lưỡi Khả Như mang lại.
Đảo quanh ngực đến nỗi nó căng bóng đo đỏ dính đầy nước miếng rồi mới buông tha thuận thế ôm lấy hông nàng đẩy xuống giường.
Lâm Vỹ Dạ vẫn ngại ngùng khi Khả Như nhìn chằm chằm vào nơi đó dù cả hai làm việc quần quật suốt trên giường mà không lần nào Khả Như quên bước này.
_ Vẫn ngại sao?
_ Đừng nhìn như vậy....ah....
Lưỡi cô liếm nhẹ lên âm hạch
_ Vừa liếm 1 cái em đã rên thành tiếng rồi, Như thích sự nhạy cảm này của em.
Nói rồi dùng hai tay ôm chặt lấy hông Lâm Vỹ Dạ, lưỡi cứ thế tiến công, lấy ái dục bôi trơn thuận tiện việc khiêu khích của mình.
_ Không.....a.... không được....lầ...n thứ ba rồi.....ưm....
Muốn lui thì bị tay giữ lấy còn tay muốn đẩy đầu Khả Như ra thì lại không có sức, mười ngón chân chỉ biết cụp lại chịu đựng khoái cảm.
Thấy Khả Như ngẩn đầu lên, Lâm Vỹ Dạ thở hỗn hển nói
_ Đừng đừng làm nữa, em chịu không được.
_ Được ông xã không làm vậy nữa.
Lâm Vỹ Dạ vội mừng nhưng chưa kịp ngồi dậy đã bị đè xuống với tư thế ban nãy hông còn bị nâng cao lên
_ Để em xem lưỡi Như làm việc thế nào.
Khả Như đem lưỡi mình cắm thẳng vào lỗ nhỏ kia mà mọi hành động của cô nàng đều thấy cả khiến cả người nàng ngại đến phiếm hồng.
Khiến nàng ra lần nữa cô mới để nàng nằm lại.
_ Thích không?
_ Không thích chút nào.
_ Vậy chắc em thích cái khác hơn.
Bên dưới cứng rắn chống đỡ khiến nàng khóc không ra nước mắt nhận ra mình đang nói không đúng cái gì.
_ Cho em ng....ah....
Cản không cho cô làm là chuyện bất khả thi nàng chỉ muốn xin nghỉ 1 lát thôi mà, đừng gấp vậy chứ.
Bên dưới căn cứng lắp đầy khiến nàng rên lên, phải công nhận vợ cô rất tốt nha, dù bao nhiêu vẫn chật chội như lần đầu.
Cô xâm chiếm nàng theo tư thế nguyên thủy nhất để quen dần rồi bắt đầu tăng tốc, ga giường nhăn nhúm vì bàn tay của Lâm Vỹ Dạ.
Lần thứ nhất nàng lên đỉnh cô trở mình để nàng ngồi lên người lưng nàng với ngực cô áp chặt vào nhau, từ phía dưới tiến công lên, từ chậm rãi đến nhanh chóng mạnh mẽ đến khi nàng chịu không được mà phun ra thứ nước kia.
Lâm Vỹ Dạ xụi lơ trên ngực Khả Như mồ hôi dính đầy trán nhưng với cô thì chưa là gì cô còn chưa giải phóng tinh binh cơ mà.
Đẩy người Lâm Vỹ Dạ ở tư thế quỳ gối, bắt lấy tay Khả Như nàng nói
_ Em không chịu nổi nữa.
_ Chỉ 1 lần này nữa Như hứa mà.
_ Hôn em.
Khả Như cúi xuống chôn sâu trong người Lâm Vỹ Dạ, tay bắt lấy mặt nàng nâng lên hôn lấy bên dưới tiếp tục luận động tạo ra rất nhiều âm thanh kích tình đỏ mặt.
Tay nàng lần này bắt lấy tay cô, móng tay bấu chặt cô biết nàng sắp lên, bản thân gia tăng tốc độ
_ Chờ Như.
Động tác cuối cùng cũng đừng lại, bên dưới ấm nóng lạ thường, tinh binh được đẩy sâu tìm nơi trú ngụ.
Ôm lấy Lâm Vỹ Dạ, Khả Như thì thầm
_ Em mệt rồi, xin lỗi nhé.
Lâm Vỹ Dạ không nói, ôm lấy Khả Như bằng hai tay áp mặt vào ngực cô thở đều, hành động ấy chứng tỏ lời xin lỗi kia vô nghĩa, nàng không giận cô lại càng khiến cô yêu nàng hơn bao giờ hết.
Mong muốn lớn nhất của cô ngay lúc này là kết tinh tình yêu ấy mau chóng xuất hiện, bọn họ sẽ là gia đình ba người hạnh phúc nhất thế gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trần tổng đừng yêu tôi
ФанфикTrên đời này có nhiều thứ làm chúng ta sợ hãi trong đó có tình yêu. Khả Như yêu Lâm Vỹ Dạ đến phát điên, yêu đến mất lý trí, biến một người con gái mạnh mẽ thành người nhút nhát sợ sệt. Nàng sợ rồi nếu có điều ước xin cô đừng yêu nàng nhưng rồi nàng...