Chương 2: Làm Quen bạn mới

508 17 10
                                    

Khi bắt đầu vào công việc, ai cũng được phân công cho việc làm riêng. Tổng các nhân viên làm việc gồm có 15 người và 5 bảo vệ. Công việc của Ichiji Niji Sanji Yonji là bưng rượu và thức ăn lên cho khách. Trong khi làm việc thì các anh đã quen được thêm 3 người bạn.

Đó là 3 người trong những nhân viên mà Chú Croco thuê về làm việc. Người đầu tiên là Nami, 1 cô gái tóc cam, rất xinh đẹp và dễ thương. Thêm 1 cô gái nữa đó là Vivi, là bạn của Nami, 2 người ở chung 1 căn hộ gần với chung cư các anh sống. Người cuối cùng là Trafalgar Law, 1 anh chàng khá im lặng và hơi nhút nhát trong việc giao tiếp với người khác.

Họ làm quen và trở thành bạn tốt của nhau. Sau giờ tan ca thì thường rủ nhau đi ăn uống hay đi chơi cùng nhau.

-------Tua đến cuối tháng đầu tiên-----------
Khi họ đang dọn dẹp lại và chuẩn bị về nhà thù bỗng nhiên chú Croco gọi họ lại và đưa cho họ mỗi người 1 tập lhong bì:
"-Crocodile: Đây là tiền lương của các cô cậu sau 1 tháng đầu tiên làm ở đây. Mỗi tháng ta sẽ trả cho mỗi người 5 triệu belli."
Ai cũng vui vẻ mà nhận lấy tiền lương đầu tiên của bản thân sau 1 tháng làm việc này. Nami thì vui vẻ mà đếm số tiền trong phong bì nọ, tới nỗi mặt hiện lên chữ TIỀN ở 2 bên mắt.
Sanji thì lân la làm quen 2 cô nàng xinh đẹp, nhưng bị từ chỗi phũ phàng.

Bỗng Ichiji lên tiếng:
"Ichiji: về nhà thôi, trời cũng đã tối lắm rồi."
"Nami và Vivi: vậy được, bọn mình về trước nhé, Tạm biệt."
"Nhóm Ichiji: Bye bye."
Law cũng nhỏ nhẹ lên tiếng:
"Law: vậy tôi cũng về đây, Chào nhé."
Law cúi chào rồi quay lưng đi, thì:
"Sanji: à mà Law này, nhà cậu ở đâu vậy, cho bọn này biết được không?"
Law bị kêu rồi cũng quay lại nói:
"Law: Tôi đang ở chung cư XXX gần đây thôi. Còn các cậu?"
Cả nhóm đều ngạc nhiên mà nhìn law:
"Niji: Đây là trùng hợp phải không, bọn tớ cũng chung cư XXX đấy."
"Yonji: Đúng vậy, bọn em ở lầu 10 nhà số 248, còn anh thì sao."
"Ichiji: không thể tin được rằng chúng ta ở cùng 1 chung cư mà không hề hay biết."

Law ngạc nhiên mà trả lời:
"Law: Đúng là không thế rồi tin được, anh ở nhà số 249 đấy."
Tất cả đều há hộc mồm ra vù không thể tin được, ở gần nhau mà chẳng hề hay biết.
Bỗng chú Croco bước ra:
"Crocodile: mấy nhóc làm j ở đây mà chưa về vậy, đã tan làm r mà?"
Tất cả quay lại nhìn chú rồi Niji nói:
"Niji: À Vâng, chúng cháu về ngay đây ạ."
"Croco: Được rồi, ta về đấy, mấy nhóc nhớ về cẩn thận đấy."
"All:Vâng ạ."
Tất cả đều đi láy xe của mình, cả 4 anh em nhà kia đều có cho mình mỗi người 1 chiếc moto theo từng màu họ yêu thích.

Không ngờ rằng Law cũng có 1 chiếc moto như họ, ai cũng hơi bất ngờ vì Law nhìn im lặng và nhút nhát như vậy có thêm chạy cả moto.
Law nói:
"Law: Giờ Thì đi thôi nào, về nhà đi."
"Yonji: Được thôi, chúng ta về nhà nào, em đói và buồn ngủ quá."
"Ichiji :Được rồi, đi thôi."

Họ nổ máy xe và chạy thẳng về chung cư họ đang sống. Khi về đến trước của nhà. Chào tạm biệt nhau rokif vào nhà, có người đi lăn ra ngủ, còn không thì đi tắm và ăn gì đó mới ngủ chẳng hạn.
Vậy là kết thúc 1 tháng làm việc mệt mỏi.
Ai cũng ngủ ngon lành vì sáng ngày mai được chú Croco cho nghỉ ngơi ở nhà. Niji và Sanji thì đi ra ngoài mua sắp thức ăn. Còn Yonji và Ichiji thì ngủ vẫn không chịu thức dậy. Sanji và Niji đành phải tự mình đi mua đồ về làm cho 2 con người lười biếng đó ăn. Còn chị Reiju thì đã đi công tác rồi, tầm hơn 1 tháng mới về.
Sanji cả thấy căn hộ họ ở rộng thì cũng rộng đấy, nhưng mà phải chứ tới 5 người thì có hơi chật chội 1 xíu, nên anh đã ra quyết định rằng sẽ mua thêm 1 căn nữa ở kế bên và chia nhau ra mà ở.

Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ