Sau khi anh quay lại công việc của mình và tất cả nhân viên khác cũng vậy. Vậy là một ngày nữa lại kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi. Anh và 3 anh em của mình đang chờ Law sắp xếp đồ đạc lại rồi cùng nhau về nhà. Họ hôm nay ai cũng rất mệt và chỉ muốn về nhà là lao đầu vào chiếc giường êm ái mà ngủ một giất thật ngon.
Sáng hôm sau, khi Sanji thức dậy và chuẩn bị kêu 2 người lười biếng kia:
"Sanji: Mau dậy đi, Ichiji, .âu dậy mà dọn dẹp đi nào!!"
Sanji đang cố gắng lay người anh của mình nhưng không có kết quả.
Anh đành phải đánh vào bụng Ichiji 1 cái đau điếng. Ichiji Đau đớn mà ôm bụng nói:
I"chiji: Em có thể nhẹ tay với anh không, Sanji---."
Không nói gì thêm, Sanji nghĩ rằng mình sẽ đi mua đồ ăn và dọn dẹp nhà cửa. Vì mấy hôm nay công việc ở quá bar rất nhiều. Họ làm việc nhiều tới mức quên cả ăn. Về đến nhà thì thấy căn nhà bừa bộn mà chán nản.Khi đã kêu được 2 con người mê ngủ kia dạy thì đã khá trễ. Họ chuẩn bị dụng cụ và bắt tay vào làm dọn dẹp nhà cửa, Ai cũng được phân công 1 việc riêng. Hoàng thành rồi thì họ có thể chơi đùa hoặc làm bất cứu việc gì mà họ muốn.
Sau khi bàn bạc xong thì cả 4 anh em định sẽ đi công viên giải trí chơi cho thoả thích.
"Ichiji: Được rồi, Đi thôi!."
Yonji hào hứng mà và rất mong chờ.
Niji và Sanji thấy được 2 người này cứ như trẻ con vậy. Nghe tới đi chơi là họ lại vô cùng thích thú và vui vẻ.___________Tua___________
Khi đến trước cổng công viên Ichiji và Yonji rất vui như trẻ con mà đi mua vé, khi vào được khu vui chơi nhìn thấy thứ gì cũng rất muốn mua, ăn và chs hết tất cả. Có Tàu Lượn Siêu Tốc. Vòng quay ngựa gỗ, Trò chơi bắn súng v...v...
"Ichiji: nè Yonji, chúng ta chơi cái này đi, cả cái kia nữa..."
"Yonji: Được ạ, em cũng muốn chơi cái đó, cả cái đó nữa.."
Sau đó là vẻ mặt bất lực của Sanji và Niji vì 2 người anh em của mình mà lắc đầu ngao ngán...Khi đã thấm mệt, 4 người định sẽ ngòi ăn gì đó rồi mới về nhà. Nên Sanji đề nghị là ăn thứ gì đó đủ no, Như cơm nắm hay đại loại như vậy. Sau khi ăn xong thì họ về nhà và chuẩn bị để chờ ngày làm việc kế tiếp. Vừa đến nơi và đã thay đồ nhân viên vào thì đã có 1 nhóm người đến sơm nhất.
Họ tầm gần 5 -6 người và đi đến bàn pha chế của chú Croco nói:
Người 1: Yoh, lâu rồi không gặp, Crocodile.
Chú Croco ngước mắt lên và nhìn họ, bỗng 1 đường conh hoàn hảo hiện lên trên khuôn mặt đó, Crocodile đáp:
"Chú Croco: Chào, lâu rồi mới gặp lại, các cậu đến đây là vinh hạnh lắm rồi."
Bỗng Ichiji đi lại và hỏi chú Croco:
"Ichiji: Chú Cora, những người này là bạn của chú sao?"
"Chú Croco: đúng vậy, họ là bạn của ta, để tau giới thiệu cho mấy nhóc biết, mau gọi các nhân viên khác lại đây."
"Ichiji: Vâng ạ."
Ichiji đi gọi nhóm của mình lại.
"Ichiji: chỉ có bọn cháu thôi ạ, những người khác chưa đến."
Chú Croco: Được rồi, vậy giờ ta giới thiệu với mấy nhóc, Đây là Monkey D Luffy."
Chú Croco chỉ về người đang đội chiếc mũ rơm.
Chú Croco: tiếp theo là Eustass Kid. Nico Robin, Charlotte Katakuri, Roronoa Zoro."
Nói chú chỉ vào từng người và nói.
"Chú Croco: họ đều là bạn lâu năm của ta, mấy nhóc nhớ tiếp đón chờ thật tốt đấy."
"All: Vâng ạ."
"Chú Croco: Được rồi, giờ thì ta sẽ giới thiệu nhân viên ưu tú của quán ta. Đầu tiên là 4 anh em này. Lần lượt là Vinsmoke Ichiji, Vinsmoke Niji, Vinsmoke Sanji, Và cuối cùng em út là Vinsmoke Yonji. Kế đến là người con trai tóc đen có hình xăm này là Trafalgar Law. Còn 2 cô gái này là Nami và Vivi."Đang nói thì có 1 nhóm khác bước vào quán. Thấy vậy cả nhóm mới tất bật mà tiếp khách. Khi đang chuẩn bị đi thì Ichiji quay lại và nói với nhóm bạn của chú Croco:
"Ichiji: mời các ngài lên tần 2 ạ, tôi sẽ mang rượu và trái cây lên ngay."
Khi anh quay đi thì có 1 ánh mắt nhìn anh, Đó chính là Charlotte Katakuri. Người có ấn tượng tốt với chàng trai tóc đỏ và lịch sự này.Lúc cả nhóm đã ngồi ở trên tần 2 thì Ichiji và Sanji đã mang rượu và trái cây lên. Bỗng nhiên, Sanji nhìn thấy 1 mái đầu xanh như cục tảo. Lúc này hắn, Zoro cũng ngẩn mặt lên nhìn và 2 ánh mắt chạm nhau, làm cho tim cả 2 đều bị lệch 1 nhịp. Zoro cúi đầu xuống và có vài sắc hồng ở trên mặt. Sanji cũng vậy, kucs đi xuống lầu 1 thì Ichiji bị 1 lực nào đó kéo anh ngã về phía sau và ngồi lên đùi ai đó. Anh ngước lên nhìn thì đó là Katakuri. Anh hốt hoảng và lúng túng vì hành động của mình, anh muốn đứng dậy như bị Katakuri ôm chặt ở eo khiến anh không thể bào nhúc nhích được.
Đang hoang mang thì anh nghe thấy 1 tiếng nói em dịu phát ra, đó là Katakuri:
"Katakuri: Cậu tên là Ichiji phải không?"
"Ichiji: Vâng ạ, có chuyện gì sao ạ?"
"Katakuri: cậu có thể cho tôi thông tin liên lạc với cậu không?"
Lúc này Ichiji Bỗng đơ mất vài giây...
"Katakuri: Tôi cảm thấy thích cậu sau lần gặp đầu tiên."
Nói tới đây, mặt Ichiji đỏ bừng lên vì ngại.
"Ichiji: Vâng ạ."
Anh đưa ra 1 tờ giấy và cây viết, viết lên thông tin liên lạc của cậu vào rồi đưa cho Katakuri.
Kata nhận lấy và thả cậu ra để cậu tiếp tục làm việc.Thấy được cảnh này, những người bạn của Katakuri cũng há hốc mồm vì hành động của hắn.
"Luffy: nè nè, Kata, Cậu bạo quá vậy."
Katakuri bắt đầu im lặng và nhìn vào tờ giấy nọ.
Kid bỗng lên mặt nói:
:Kid: Còn ngươi thì sao, Mũ Rơm, Ngươi có gan làm vậy khô..."
Nói tới đây, kia Bỗng ngưng nói và nhìn thẳng vào thứ gì đó. Luffy cũng nhìn theo thì cả 2 đều bị hấp dẫn bởi 1 cậu trai trẻ.Người đó là Trafalgar Law. Luffy nhớ lại Crocodile đã nói về cậu. Gì mà Tor..Tora..
Luffy bỗng hét lên:
"Luffy: Aaa, cậu ta là Torao, Đúng Vậy là Torao!!"
"Kid: Không cậu ta là Trafalgar. TRAFALGAR LAW MỚI ĐÚNG, TÊN NGỐC!!"
Law đi ngang thì nghe được vậy cậu cũng quay sang mà nhìn họ, trên đầu là dấu chấm hỏi rất lớn..
"LAW nghĩ: Họ bị gì vậy trời, Chú Croco làm bạn với họ được sao."Rồi anh quay đi tiếp tục làm việc, Người từ nãy h không nói gì là Robin và Zoro, Robin thì chỉ ngồi cười những hành động mà họ làm ra. Còn Zoro thì chỉ biết uôbgs rượu thôi.
Hết r ạ, hẹn gặp lại<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!
FanfictionCả 5 anh chị em nhà Vinsmoke đều sống cùng nhau, Hoà thuận và không xảy ra hiềm khích giống như bản gốc ở Thế giới One Piece. Có nhiều Cp mà ít người ship. mong mọi đọc vui vẻ^^ Về phần tác giả: rất là lười, rất iu otp của mk nên notp thì mời bạn đừ...