Chương 11: Về

179 7 0
                                    

Cậu bước lên phòng và đóng chặt cửa lại, tựa lưng vào cửa và bắt đầu nhớ lại câu nói của Crocodile.
Hồi Tưởng:
Crocodile: MÀY QUÁ ĐÁNG VỪA THÔI!!!
BẤY LÂU NAY TA CƯNG CHIỀU MÀY NHƯ VẬY THI MÀY MUỐN LÀM GÙ THÌ LÀM SAO!!!"

Cậu ngẩn ngơ ngồi đấy, nước mắt cậu chạy dài 2 bên má. Cậu uất ức, tủi thân mà gục mặt xuống đầu gối mà khóc. 2 bên vai run rẩy từng hồi một. Sau 1 lúc cậu cũng lấy lại bình tĩnh và bước vào nhà tắm, mở vời nước ấm và ngâm mình như trúc đi mọi muộn phiền.

Sau 1 hồi, cậu bước ra bên ngoài, vết thương trên trán đã được cậu băng bó lại, Cậu để lưng trần mà bước lại chuêcs ghế sofa mà ngồi xuống.

Tưởng chừng cậu là 1 người yếu đuối hay như cậu là 1 người ngoan ngoãn. Nhưng trên tấm lưng ấy là 1 hình xăm lớn. Nó là 1 cây thánh giá và bên cạnh là 2 cái cánh lớn với 2 màu tương phản. Gồm 1 cánh đen và 1 cánh trắng bao phủ bên ngoài cây thánh giá, bên trên cây thánh giá còn có 1 chiếc vương miện thể hiện sự quyền lực có trong đó.

Cậu nhấc máy gửi đi 1 tin nhắn.
Kèm theo 1 tấm hình.
Đoạn Tin Nhắn

"Mihawk:Truy tìm lai lịch của con Ả này cho ta."

Người nhận tin không ai khác là XX.

"XX: Đã rõ!"

Cậu hạ máy xuống, lấy chiếc áo sơ mi trắng mặt đỡ vào rồi bắt đầu ngã người về phía sau sofa mà nhắm mắt lại.

Bên phía Crocodile.

"Crocodile:Ta vừa làm gì thế này!"

Hắn đứng đấy mà cúi gằm mặt xuống.

Nhóm Ichiji cũng tới an ủi và đưa ra lời khuyên.

"Sanji: chú không sao chứ, chú Crocodile?"
Sanji với vẻ mặt lo lắng.

"Ichiji: cháu thấy chú hơi mạnh tay với Mihawk rồi."

"Yonji: Thật là. Tại cô gái kia nên chú mới như vậy đấy."

"Niji: Cô ta mới đến mà đã như vậy rồi, thật là!"

Crocodile chẳng nói gì. Sau 1 hồi Law lên tiếng.

"Law: Cháu nghĩ chú nên đi về mà xem ảnh Mihawk thì hơn. Đứng ở đây hối lỗi cũng chẳng được gì đâu."

"Ace: Cháu nghĩ Law nói đúng."

Nami đi đến trước mặt của hắn nói.

"Nami: Chú nên về mà hối lỗi trước mặt anh ấy chứ không phải ở đây, chú Croco ạ."

Crocodile thở dài ngao ngán.

"Crocodile: Được rồi, ta biết nên làm gì. Cảm ơn mấy nhóc."

Nói rồi hắn quay lưng đi để lại những con người kia ở lại còn mình thì lao ra xe mà phóng thật nhanh về nhà.
Khi hắn về đến nhà, hắn gặng hỏi mấy người hầu.

"Crocodile: Mihawk có về đây không?"

"N/H1: Vâng, thiếu gia đã về rồi ạ, nhưng trên trán ngài ấy chảy nhiều máu quá?"

"N/H2: Ngài ấy nói không cần chúng tôi băng bó lại."

"N/H3: Hiện giờ ngài ấy đang ở trên phòng ạ."

Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ