"Mihawk: Xin chào, Tên tôi là Drakula Mihawk, rất vui được làm quen."
Cậu cười nhẹ nhàng và như 2 mi mắt sắp sụp đến nơi. Anh đã rất buồn ngủ nhưng vẫn phải cố gắng cười nói.Shanks tiến lên để bắt chuyện làm quen cậu nhóc dễ thương này.
"Shanks:Chào tôi là Shanks. Rất vui được làm quen với cậu."
Nói rồi anh chìa tay ra như ý muốn bắt tay với cậu. Cậu cũng hiểu ý mà nắm tay của anh ta. Mỉm cười nói nhẹ.
"Mihawk: Rất vui được biết anh, Shanks."
Shanks cười 1 cách vui vẻ rồi thôi.Lúc này, Law và Ace đi ra.Law bất ngờ vì gặp được 1 người quen.
"Law: Ơ!"
Lúc này tất cả quay lại, Có cả Doflamingo.
"Law: Doffy, anh làm gì ở đây vậy!!"
Doffy cũng khá bất ngờ vì gặp được cậu ở đây.
"Doffy: Ta hỏi em mới đúng đấy, em làm gì ở đây?!"
"Chú Croco:2 người quen biết nhau sao?"
Crocodile bất ngờ lên tiếng.
"Doffy: À, nhíc này là em trai út của nhà tôi thôi."
Crocodile và tất cả đều bất ngờ vì họ chỉ biết Doflamingo chỉ có 1 người em trai là Donquixote Rosinante thôi."Crocodile:Không phải ngươi chỉ có 1 đứa em thôi sao, sao giờ lại có thêm 1 đứa vậy?"
"Luffy: Cái gì, Law Là em trai ngươi á, Hồng hạc?"
"Kid: Không thể nào?"
Cả Robin và Katakuri cũng không khỏi ngạc nhiên bởi chuyện này."Chú Croco: Thôi, về bàn đi, ta sẽ làm rượu rồi đưa lên cho các ngươi. Mau đi đi."
Tất cả đều trở về bàn VIP ở trên tầng 2 mà nói chuyện rôm rả. Còn các nhân viên củ chúng.ta lại phải chạy tới chạy lui vì có quá nhiều khách.
Lúc sau, Ichiji đưa rượu lên cho bọn họ. Sanji thì bưng rượu cho bàn VIP cạnh bên. Bàn bên là 1 gã béo ục ịch, khi thấy được Sanji, mắt gã như sáng lên vì thấy được 1 người đẹp. Lúc quay đi, Sanji bị gã nắm lấy tay kéo lại không cho anh đi.
"Gã béo: Này cậu trai, cậu ngồi đây chơi với ta đi, ta có rất nhiều tiền, ta sẽ chỉ cậu tất cả."
Sanji thì cố gắng vùng tay ra, nhưng lỡ tay đánh vào mặt gã béo 1 cái."Sanji: Tôi... tôi xin lỗi thưa ngài. Tôi... tôi không cố ý, mong ngài tha lỗi cho tôi."
Gã tức giận mà cho vệ sĩ tới bắt anh lại.
" Gã béo: mày giám đánh cả tao sao, mày biết tao là ai không hả. Lần này mày không thoát được đâu."
Sanji bị gã béo đánh 1 cách tần nhẫn.Khi nghe thấy tiếng xin lỗi Sanji ở bàn bên, Ichiji cũng quay sang, và cảnh tượng đập vào mắt anh là hình ảnh Sanji bị đánh tới tấp. Tất cả mọi người ở đó đều thấy.
Khi cả nhóm quay sang nhìn Ichiji thì mặt anh đã tối sầm lại. Trên tay, cổ và trán đều nổi những đường gân xanh đáng sợ.
Anh từ từ để cáu khay xuống rồi tiện tay cầm luôn chạy rượu rỗng kế bên. Bắt đầu bước tới chỗ gã béo ngồi mà không do dự mà PHANG THẲNG CÁI CHAI VÀO ĐÂU GÃ BÉO. Tất cả thấy vậy cũng lao ra cảng cậu lại, chú Croco Lúc này mới chạy lên xem xem. Thì thấy được cảnh Ichiji tay cầm chai rượu mà đánh tới tấp vào gã béo kia.
Sau lúc đó, mấy tên vệ sĩ của gác béo cũng buôn Sanji ra và bắt đầu tấn công về phía Ichiji. Thấy vậy, Ichiji cũng chả ngán ai mà chơi tay không đánh nhau tới tấp. Khi đấm xong mấy tên vệ sĩ thì anh lại tiến về phía gã béo mà gào lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!
FanfictionCả 5 anh chị em nhà Vinsmoke đều sống cùng nhau, Hoà thuận và không xảy ra hiềm khích giống như bản gốc ở Thế giới One Piece. Có nhiều Cp mà ít người ship. mong mọi đọc vui vẻ^^ Về phần tác giả: rất là lười, rất iu otp của mk nên notp thì mời bạn đừ...