Chương 18: Sự liên kết cuối cùng

108 3 0
                                    

Họ quay về dinh thự của Izo, trong xe ai cũng trò chuyện vui vẻ với nhau, cười cười nói nói rất vui. Khi sắp về đến nhà thì có vài chiếc xe màu đen lao thẳng qua họ, cũng may nhờ có tay lái lụa như Crocodile ở đây nên đã không xảy ra va chạm. Ai trong xe cũng mắng chửi mấy tên đó không biết lái xe hay gì.

Crocodile: MẤY TÊN ĐÓ MUỐN CHẾT SAO!!!

Izo: M..M...MÉM ĐI ĐỜI RỒI!!
Cậu ta miệng thì cứ lắp bắp nói ra vài từ.

Kid: MUỐN GIẾT NGƯỜI SAO MẤY TÊN KIAAAA!!!

Kid thò đầu ra mắng mấy tên đó.

Sau 1 hồi thì họ cũng bắt đầu đi tiếp, nhưng trong thâm tâm izo, cậu ta cứ có cảm giác bất an, cứ như đã có chuyện lớn xảy ra vậy.

Khi đã đến nơi, cậu ta thấy có điều gì đó rất lạ, không giống như lúc trước.

Cậu mời nhóm của Crocodile ở lại nhà mình qua đêm, khi vừa mở được cánh cửa đó ra, 1 khung cảnh kinh hãi đập vào mắt họ.

1 cảnh tượng kinh khủng. Izo, cậu ta không thể tin vào mắt mình, đứa em gái mà cậu hết mực yêu thương đang nằm trên vũng máu đỏ tươi kia, còn những người khác thì nằm la liệt trên nền đất. Có cả bà Asahi.

Crocodile và những người khác đều không thể tin vào mắt mình.

Họ nhìn sang izo, cậu ta chậm rãi bước đến bên cô, rồi quỳ xuống bên cạnh thi thể nọ. Trên người cô có 3 viết đạn bắn xuyên qua đùi, vai và tay.

Izo: N...nè Kiku à..e..em làm sao vậy...em đang đùa phải không...e..em đừng đùa như vậy, không vui đâu... mau dậy đi..mau..mau dậy đi chứ..

Giọng nói run rẩy cùng đôi tay đang cố gắng lay người cô ây.

Không nghe được tiếng trả lời, cậu ta như vỡ òa mà khóc lóc thảm thương mà ôm cô lên.

Cậu áp mặt lên trán cô mà kêu gào trong đau đớn, đôi bàn tay vô lực ấy, dù run rẩy nhưng vẫn cố gắng ôm lấy cô.

1 lúc sau, cậu nghe thấy được tiếng thở dốc của người trong lòng.

Kiku: an..h h..ai ơi.

Giọng nói yếu ớt đó đâm thẳng vào đại não của cậu. Nó cứ như lời nói cuối cùng của cô vậy.

Cậu ta vui mừng nhìn cô, sau đó quay sang nhóm Crocodile.

Izo: LÀM ƠN MAU GỌI CHO CẤP CỨU ĐI!! HÃY CỨU LẤY EM GÁI CỦA TÔI!!! TÔI XIN CÁC ANH!!!

Crocodile: Gọi cấp cứu thì không kịp đâu!! MAU ĐƯA CON BÉ RA XE ĐI!!

Hắn hét lên, làm cậu tỉnh ngộ ra, đang định đứng lên, nhưng đôi chân ấy lại vô dụng ngay lúc này, nó đã run rẩy tới nồi không thể đứng lên.

Kid nhanh chóng chạy đến bế cô lên rồi chạy thẳng ra xe, Luffy thì đỡ cậu đứng lên và đi theo họ. Doflamingo đã thấy được gì đó, hắn cầm lên và nhét vào trong túi quần.

Bây giờ, gương mặt xinh đẹp ấy lại  mang vẻ đầy kinh hãi và hoảng loạn.

Khi đến được bệnh viện, họ nhanh chóng đưa cô vào cho bác sĩ, họ đưa cô vào phòng cấp cứu. Những người còn lại thì đợi ở bên ngoài.

Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ