Khi tất cả đều chú ý vào vết thương trên mặt của Ichiji thì trong khi đó, Mihawk như trở thành 1 con người khác, 2 mắt cậu có chút tia đỏ hiện lên đầy nham hiểm. Tưởng chừng không ai thấy được vẻ mặt của mình đang tối dần lại. Nhưng không, người duy nhất thấy được đó là Doflamingo.
Hắn khá ngạc nhiên khi thấy được vẻ mặt này của thằng nhóc đó.
"Doflamingo: Dường như ngươi có 1 bí mật nào đó mà không muốn cho tên cá sấu kia biết được nhỉ. Vậy chính ta sẽ phơi bày bí mật của ngươi trước mặt hắn thì ngươi sẽ ra sao? Mọi chuyện dần trở nên thú vị hơn rồi..."
Doflamingo nghĩ.Sau loạt suy nghĩ nọ, bỗng dưng Crocodile lên tiếng.
"Crocodile:Thôi được rồi, chúng ta nên tìm 1 nơi nào đó để ăn uống và xho Ichiji nghỉ ngơi nào!"
"Katakuri: Được."
"Sanji: Thật là, không để mắt tới các ânhf các anh lại gây chuyện nữa rồi!"
"Niji: anh là anh lớn nên hãy trưởng thành 1 xíu đi, anh Ichiji à."
"Ichiji: Anh xin lỗi, anh biết anh sai rồi, anh sẽ không gây chuyện nữa đâu."
Ichiji quay sang 2 người em mình mà rưng rưng.
"Doflamingo: Đi thôi, ta mệt mỏi khi phải xem cáu trò anh em này của các ngươi rồi."
Doflamingo bước đi, theo sau là những người còn lại.
----------------------Tua khi về nhà-----------------
Doflamingo và Katakuri đều đã về lại căn hộ của mình, chỉ còn Crocodile, Mihawk, Ichiji Niji Yonji và Sanji thôi."Sanji: Giờ Thì bọn cháu xin phép về nhà, cả ngày này đã làm phiền chú nhiều rồi ạ."
"Crocodile: không có gì đâu, ta ở đây cũng chán, nên nếu rảnh thì cứ đến đây chơi nhé. Để Mihawk ở nhà 1 mình ta cũng hơi lo lắng."
"Ichiji: Ơ, buổi sáng chú đi đâu mà để Mihawk ở nhà 1 mình vậy ạ?"
"Crocodile: À quên không nói với mấy nhóc, Ta có 1 công ty riêng nên buổi sáng phải làm ở đây, còn quán bar là ta mở thêm để cho đỡ chán thôi."
Cả 4 người đều sốc vì câu nói của Crocodile.
"Niji: Thật không vậy, mở cả cái quán bar to đùng chỉ để cho đỡ chán thôi sao?"
"Yonji:Bất ngờ thiệt đóoo!"
Thấy được biểu cảm của mấy đứa nhóc này, Crocodile bật cười.
"Crocodile: Kuhahaha, bất ngờ lắm sao, thôi được rồi, về nhà đi. Quán bar tạm đóng cửa để tu sửa lại rồi, xe của mấy nhóc thì vẫn ở trong gara, cứ vào mày lấy đi."
"All: Vâng ạ"
"Sanji: hẹn gặp lại chú ạ. Khi nào quán sửa chữa xong thù chú có thể gọi cho cháu ạ."
"Crocodile: Ta biết rồi. Tạm biệt."
"Ichiji/Niji/Yonji/Sanji: Chào chú ạ!"
Nói rồi họ phóng xe đi mất, để lại Crocodile mà Mihawk ở trước của quán.
"Crocodile: Giờ thì chúng ta về thôi nào, trời tối rồi. Em có muốn ăn gì không?"
Mihawk tươi cười quay lại phía hắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!
FanficCả 5 anh chị em nhà Vinsmoke đều sống cùng nhau, Hoà thuận và không xảy ra hiềm khích giống như bản gốc ở Thế giới One Piece. Có nhiều Cp mà ít người ship. mong mọi đọc vui vẻ^^ Về phần tác giả: rất là lười, rất iu otp của mk nên notp thì mời bạn đừ...