Izo cũng tất hợp tác mà bàn bạc kế hoạch với Crocodile và Kid.
"Izo:Chúng ta sẽ tiến hành cuộc giao dịch số lượng vũ khí, sau khi lấy được số hàng đó thì ta cần phải giết được tên đứng đầu của chúng."
Họ bàn bạc khá lâu, tới nổi Luffy, Zoro và Doflamingo đã ngủ ở ngay sofa từ khi nào không hay.
Cuộc nói chuyện của họ vỏn vẹn kết thúc sau câu nói của izo.
"Izo:Vậy thì tối nay hãy đến nhà của tôi nhé, Tôi sẽ cho các người 1 số món đồ và trang bị cần thiết nhất."
"Crocodile: Được, nhưng ngươi có thể đi ngay bây giờ không."
"Kid:Đúng, không thể lơ là được."
Cậu ta cũng khá là ngạc nhiên với lời đề nghị này của họ.
"Izo: Bây giờ luôn sao?"
"Crocodile:Không được sao?"
Hắn nhìn cậu ta rồi biểu hiện ra sự khó hiểu của mình.
"Izo:Tất nhiên rồi, nhưng còn 3 người kia thì sao?"
Cậu ta chỉ tay về phía 3 tên ngốc đang thi nhau ngủ ở phía kia.Katakuri thì đã cis việc nên đã đi trước, còn Shanks thì bị mất tích rồi. Còn Crocodile thì đứng lên và mặc cái áo vest đen của mình vào rồi đi đến chỗ của 3 tên ngốc đó gọi họ thức dậy.
Còn 3 người đó thì ngơ ngơ ngác ngác vì đứng lên đi theo sau lưng hắn, Doflamingo vội lẻn tiếng chỉ về vết thương của hắn.
"Doflamingo:Nè nè cá sấu, ngươi cứ như vậy mà đi sao, còn vết thương trên người ngươi thì sao đây?"
Còn hắn chẳng thèm nhìn sang tên Doflamingo đó mà chỉ nói vọng lại vài câu rồi thôi."Crocodile: Ta không sao, đi thôi."
Còn izo thì đi phía sau hắn, Zoro và Luffy cũng theo sau vì giờ họ mỗi tỉnh ngủ được 1 chút. Đến nơi đậu xe ở dưới tầng hầm thì mỗi người đều đi 1 chiếc xe sang trọng, còn izo thì đi chiếc xe mui trần màu trắng quý phái.
Cậu ta đưa tất cả bọn họ về nhà của mình, khi đã đến nơi và cất đi những chiếc xe của bản thân, họ đều nhận ra nhà của cậu ta không phải như mấy căn hộ cao sang, lộng lẫy như của họ, mà nó theo phong cách Nhật Bản, nó giản dị và nó rất là lớn, cứ như 1 trang viên của 1 quý tộc nhưng mộc mạc hơn nhiều.
Ai ai đều ngạc nhiên vì thiết kế này nhìn rất đẹp và tiện ích, hơn nữa là còn rất nhiều người hầu, họ đều mặc kimono và đeo tạp dề như nhau.
"Kid:Không thể nào!! Đây là nơi cho các quý tộc thời xưa sinh sống sao!!!"
"Luffy: LỚN QUÁAA!!!"
"Crocodile: Đây là 1 trang viên chứ nhà gì tầm này nữa!!"
Izo cũng cười cười rồi giới thiệu họ với bà quản gia.
"Izo: Bà Asahi, đây là bạn của cháu ạ."
Còn bà ấy thì mỉm cười rồi nói với giọng điệu nhẹ nhàng như ánh sáng đang chiếu rọi.
"Bà Asahi: Chào các cậu, tôi là quản gia ở đây, rất vui được gặp các cậu."
Vừa dứt câu, 1 giọng nói trong trẻo cất lên, có 1 cô gái đi từ trên lầu bước xuống, cô ấy mặc 1 bộ kimono màu vàng như ánh sáng, cùng với khuôn mặt tựa như thiên thần, xinh đẹp sắc sảo.
"Kiku: Anh hai à, đây là bạn của anh sao?"
Cô đi đến bên cạnh anh trai mình và hỏi cậu ta.
"Izo: Đúng vậy, đây là bạn của anh."
Cô mỉm cười và cúi đầu chào họ.
"Kiku: Xin chào ạ, em tên là Okiku, rất vui vì mọi người đã đến đây chơi ạ."
Crocodile lịch sự đáp lời cô ấy.
"Crocodile: Xin chào, ta là Crocodile, rất vui được gặp cô, thưa tiểu thư."
Sau 1 hôi giới thiệu làm quen rồi cũng đến lúc đó, izo đưa họ lên phòng của mình, bảo họ cứ tự nhiên, còn bản thân thì đi mở cánh cửa bí mật sau 1 lớp tường dày dặn, bằng cách xoay nhẹ chiếc bình nhỏ trưng bày trên kệ. Rồi cậu ta bảo họ vào cùng với mình. Họ bước vào, đập vào mắt họ đây là 1 căn phòng khá lớn, bên trong chứa nhiều vũ khí như súng đạn, những con dao nho nhỏ và những thanh katana sắc lẹm được để ngay ngắn trên kệ tủ.
Cậu ta đưa cho mỗi người 1 cây súng và 1 con dao găm để phòng thân, còn bản thân thì đi vào phòng tắm. Luffy khó hiểu hỏi Crocodile vài câu.
"Luffy: Sắp đến giờ rồi mà hắn còn đi tắm được sao?"
"Crocodile: Ngươi hỏi ta thì ta biết hỏi ai đây!!"
Crocodile, hắn cáu gắt mà nói với Luffy,
Sau 1 hồi, cậu ta bước ra ngoài. Mặc 1 chiếc sườn xám màu đen quyến rũ. Với 1 bộ dạng đó, ai cũng nghĩ đây là người tình của cậu ta nhưng không, 1 giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của họ. Là cô gái đó?"Nè nè, gì mà nhìn ta ghê vậy?"
Vẫn là giọng nói quen thuộc đó nhưng có gì đó lạ lắm.
"Crocodile: Ngươi...ngươi sao lại như vậy"
Ai cũng nhìn chằm chằm vào cậu ta không rời, cậu ta cũng hiểu ra mà lên tiếng giải thích.
"Izo: Tôi làm vậy là vì nhiệm vụ thôi, lần nào mà chẳng như vậy."
"Luffy: Ta..ta biết nhưng..."
"Doflamingo:Giọng nói của ngươi thì sao, nhỡ đâu chúng phát hiện ra thì sao."
Sao 1 hồi giải thích cặn kẽ về việc này là vì cậu ta từ nhỏ đã được tập luyện cho thân hình của mình nhỏ nhắn nhưng lại có lực và sức chịu đựng vô cùng lớn, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hết mức có thể, còn phải luyện tập để có thể nói thành thạo giọng của thành phụ nữ để lẫn trong trong đám đông nhỡ đâu có này cần sử dụng đến.
Cố gắng thêm 2 chap vào ngày mai và ngày kia nữa:<
CỐ LÊN✊
M.N ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ<3
LOVE YOU PẶC PẶC PẶC<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!
Hayran KurguCả 5 anh chị em nhà Vinsmoke đều sống cùng nhau, Hoà thuận và không xảy ra hiềm khích giống như bản gốc ở Thế giới One Piece. Có nhiều Cp mà ít người ship. mong mọi đọc vui vẻ^^ Về phần tác giả: rất là lười, rất iu otp của mk nên notp thì mời bạn đừ...