Còn hai thanh niên kia thì buồn thiu mà lên xe bắt đầu đi.
Bên Doflamingo:
Trong lúc lái xe đang băng băng trên đường nhưng ánh mắt của Doflamingo lại không thể nào mà không ngó ra hàng ghế phía sau.
Phía sau hắn là hình ảnh Crocodile vẫn đang ôm Mihawk vào trong lòng mình. Crocodile vừa ôm vừa lướt điện thoại. Chẳng hề để ý đang có ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm mình. Law ngồi ở ghế phụ cảm thấy có luồng sát khí đang bảo quanh người kế bên. Quay sang nhìn thì thấy được mặc anh trai mình nhé ghen tới mức đỏ cả mặt.
"Law: nè nè Doffy, anh bị sốt sao, sao mặt anh đỏ quá vậy?"
Law quay sang hỏi han anh trai mình. Doflamingo thấy vậy cũng quay sang nở 1 nụ cười gượng gạo mà nói."Doflamingo: Anh KHÔNG SAO CẢ. Em cứ yên tâm đi."
Law nghe vậy cũng đành im lặng mà cho qua.
1 lúc lâu rồi cũng tới được căn hộ của Crocodile. Tất cả bước xuống xe, ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa vì nó xa hoa lộng lẫy như 1 cung điện.
4 anh em nọ ngơ ngác nhìn vào cái được gọi là nhà kia.
"Ichiji: Đây là 1 ngôi nhà bình thường hay là 1 cung điện vậy trời?"
"Sanji: Không thể tin vào mắt mình được..."
"Niji: quá sức tưởng tượng rồi."
"Yonji: hào hứng quá."
Chú Crocodile bước ra trên tay bế theo Mihawk đang ngủ say mà tiến đến.
"Chú Croco: nào, mau vào trong đi, sẽ có người đưa mọi người vào phòng khách. Ta phải đưa thằng nhóc đang ngủ say sưa này vào phòng đã."
"Katakuri:Vậy bọn tôi đi đỗ xe nhé, chúng tôi sẽ vào sau."
"Ichiji: À được."
Chú Croco bước vào nhà, bên trong có gần chục người đón tiếp họ.
Người hầu: Mừng ông chủ đã về.
"Crocodile:Được, Mau chuẩn bị nước và bánh để tiếp khác, sẵn chuẩn bị cho họ phòng ngủ và quần áo cho tất cả. Tối này họ sẽ ngủ lại đây."
"AllN/Hầu: Vâng."
Nói rồi tất cả đều chia nhau ra đi dọn phòng ngủ và chuẩn bị quần áo.
Khi nhóm của Ichiji thấy vậy cũng hơi ngạc nhiên vù cả hơn chục người đều là người hầu của chú Croco và họ đều gọi chú ấy là ông chủ.
"N/Hầu1: Mời các vị vào trong ạ."
"N/Hầu2: Nước và Bánh đã được chuẩn bị xong rồi ạ."
Cũng đáp"Sanji: Cảm ơn các quý cô."
Khi họ vừa ngồi được không lâu thì nhóm Luffy cũng bước vào trong.
"Luffy:Woaaaa, lâu rồi không đến đây."
Nói rồi nhỏ phóng lại chỗ cạnh Law mà ngồi. Kid thấy vâyh cũng chẳng kém cạnh mà ngồi kế bên còn lại của Law.
Law chỉ biết thở dài vài cái rồi thôi.
Bên Crocodile.
Crocodile bước lên trên lầu 2. Đi về phía căn phòng ở gần cuối hành lang. Mở cửa 1 căn phòng lớn mà bước vào. Bên trong là những nội thất xa hoa lộng lẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!
FanfictionCả 5 anh chị em nhà Vinsmoke đều sống cùng nhau, Hoà thuận và không xảy ra hiềm khích giống như bản gốc ở Thế giới One Piece. Có nhiều Cp mà ít người ship. mong mọi đọc vui vẻ^^ Về phần tác giả: rất là lười, rất iu otp của mk nên notp thì mời bạn đừ...