Chương 5:Những người bạn mới

286 11 0
                                    

Sau khi ngủ được 1 đêm ngon giấc thì cả 4 đều rất tràn trề năng lượng. Hôm nay họ rất mong chờ cậu nhân viên mới đến của quán bar. Họ ngồi lại với nhau và nói về cậu trai đó.
"Ichiji:Không biết cậu ấy là người như nào nhỉ?"

"Yonji: Em muốn gặp cậu ấy quá đi. Thật đáng mong chờ!!"

Đang nói thì Sanji đứng dậy, bước vào căn bếp nọ. Ichiji nhìn theo hỏi.
"Ichiji: em đi đâu vậy?"
Sanji nói vọng từ trong bếp ra.
"Sanji: Em làm đồ ăn sáng cho 3 người nào đó chỉ biết ngồi đấy mà nói trong khi cái bụng đã đói meo."

"Ichiji: Ò,anh biết rồi."
"Niji: không biết giờ chị Reiju sao rồi nhỉ?"
"Yonji: Em nhớ chị ấy?"
Yonji nằm gục ra bàn mà than thở. Bỗng nhiên Ichiji sực có 1 ý kiến nhỏ.
"Ichiji: hay là chúng ta gọi cho chị Reiju đi nhỉ."
Yonji nghe vậy mắt sáng lên.
"Yonji: Được đó, em muốn nói chuyện với chị ấy!!"
Niji nghe vậy thì cũng đưa ra ý kiến của mình.
"Niji: Không được đâu, mới sáng đã gọi thì có thể sẽ làm đến công việc hoặc giấc ngủ của chị Reiju thì sao. Em không tán thành ý kiến này."
Khi vừa dứt câu, Sanji đi ra.
"Sanji: đúng vậy, có thể chị ấy đang làm việc thì sao, chúng ta không nên gọi cho chị ấy, có j thì để trễ 1 xíu cũng được."
"Yonji: Vâng ạ."

Mặt của Yonji có chút buồn tủi, nhưng cũng chẳng thể làm gù được.
"Sanji: Thôi được rồi, ăn sáng đi nào."
"All: chúc mọi người ngon miệng."

Khi ăn xong, người rửa bát là Sanji và Yonji. Trong khi đó thì Niji chủ xem tivi, còn Ichiji thì chỉ chăm chăm vào điện thoại. Vừa xem vừa cười tủm tỉm 1 mình. Niji thấy lạ cũng hỏi thử rằng:
"Niji: anh à, anh  đang nhắn với ai mà vui vậy ạ? Cho em xem với."
Niji vướng người lên xem thử thì bị Ichiji cự tuyệt.
"Ichiji: không được, đây là chuyện riêng của anh, em không được phép biết!!"

Nói rồi anh dơ cao điện thoại lên mà né Niji. Anh thấy vậy cũng trèo lên người Ichiji rồi cả 2 đều bị té khỏi ghế sofa. Khi cả 2 người Sanji và Yonji nghe được tiếng động đó thì chạy ra xem có chuyện gì. Cả 2 đều khá bất ngờ vì trước mắt họ là hình ảnh Niji và Ichiji đang giành giật nhau chiếc điện thoại của Ichiji. Khi đang có 1 dấu chấm hỏi to đùng trên đầu thì Niji hét lớn.

"Niji: Anh Ichiji đang nhắn tin với ai đó này, có thể là đang nhắn với người thương thì phải. MAU GIÚP ANH ĐI!!!"

nghe vậy, Cả Sanji và Yonji đều hợp lại đè Ichiji ra mà nhằm lấy được cái điện thoại đáng thương nọ. Khi đã thấm mệt, Ichiji thì nằm gục dưới sàn nhà, còn 3 người còn lại thì hả hê mà xem đoạn tin nhắn của ai đó.

1 điều không ngờ rằng người mà Ichiji giấu giếm họ bấy lâu nay mà lén lút nhắn tin đó là KATAKURI.

"Sanji: Ồ quaoo, không ngờ anh trai mình giấu kĩ ghê nhỉ."
Sanji nở 1 nụ cười ranh ma mà nhìn Ichiji.
"Niji: anh giấu bọn em lâu như vậy rồi sao. Thật không thể tin được."
Kế tiếp là Niji buông lời nói mang đầu ý thất vọng nhìn về phía anh trai mình.

"Yonji: Em sẽ nói cho chị Reiju biết."
Cả 3 đều đang nói 1 lèo trong khi nhân vật chính trong chuyện này lại núp ở 1 góc mà che mặt. Sanji, Niji, Yonji thấy vậy thì nhằm hiểu được đã có trò vui mới. Liền tiến đến gần Ichiji hơn mà cố gỡ tay anh ra khỏi mặt mình.

Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ