Chương 14: Sự xuất hiện của Hoàng đế

186 5 0
                                    

Marco và thatch huơ tay qua lại để phủ nhận.

"Marco: Không đâu, chúng tôi chẳng nói gì cả. Phải không thatch."

Marco quay sang thatch liếc mắt trao đổi. Như hiểu được ý đồ của Marco, thatch cũng phụ họa theo cho lời biện minh của mình.

"Thatch: Đúng Đúng Đúng, bọn tôi chẳng nói gì cả, Hơ hơ."

Izo, gương mặt đang tức giận tới đỏ cả mặt từ từ trở nên dịu dàng hơn, cười với họ.

"Izo: Vậy thì tốt."

Doflamingo bực bội lên tiếng.

"Doflamingo: tại sao tôi không được đi làm chung với tên cá sấu chứ?"

"Sengoku: Muốn biết lý do sao? Vì ngươi rất Nóng tính và hay làm hư việc nên hãy ngoan ngoãn ở lại đi."

"Garp: sẵn dịp, bọn ta cũng giới thiệu cho các ngươi đứa con trai của bọn ta."

"Râu trắng: Nó là đứa con nuôi mà chúng ta nhận cách đây rất lâu."

"Roger: Chắc là sắp đến rồi."

Vừa nói dứt câu, cánh cửa lớn được đẩy ra, 1 thân ảnh cao cao, mảnh khảnh bước vào cùng với bộ vest đen.

"Roger: Mới nhắc đã đến rồi sao."

Tất cả quay đầu lại nhìn, Tất cả những người trong nhóm Crocodile đều rất sốc vì người đó không ai khác ngoài Mihawk. Crocodile đứng bật dậy ngỡ ngàng trước cậu.

"Crocodile: Mi...mi..Mihawk sao? SAO..SAO EM ẤY LẠI Ở ĐÂY??"

"Luffy: nè nè, không lẽ nào...!"

"Doflamingo: Xem ra ta đoán đúng rồi, thằng em của ngươi không tầm thường đâu, Cá Sấu!"

"Sengoku: Mau đến đây đi, con trai."

Cậu bước qua hắn mà không thèm nhìn lấy 1 cái.

"Garp: Mau ngồi đi, con trai."

Mihawk vâng lời cúi đầu chào những người cha nuôi của mình.

"Mihawk: Vâng, thưa cha."

Izo phấn khích mà biểu hiện ra mặt, bất chợt quay sang Crocodile.

"Izo: Nè, sao không ngồi xuống đi mà lại đứng đực ra đó vậy?"

Crocodile cũng chả nói năng gì mà chậm rãi ngồi xuống ghế.

Còn Shanks thì gã vui vẻ ra mặt vì được gặp lại cậu.

Đang mân mê thì Râu trắng lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của họ.

"Râu trắng: Bây giờ, bọn ta đều có những công việc Phiền phức, nên bọn ta sẽ đi nước ngoài vài tháng."

"Sengoku: Cho nên, bọn ta sẽ giao việc quản lý cũng như điều hành những công việc của bọn ta trong lúc bọn ta đi vắng."

"Roger: Người sẽ thay ta lên điều hành công việc của ta chính là Rayleigh, người đã đi cùng ta bao năm qua."

-Rayleigh: Người đã cùng Roger đi lên từ những ngày Roger bước vào thế giới ngầm.

"Râu trắng: Vậy người mà ta tin cậy đó là 3 đứa con của ta. Marco, Thatch và Izo."

"Garp: Vậy thì ta sẽ giao mọi việc lại cho cháu nội của ta, Luffy."

Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ