Chương 21:

178 7 8
                                    

Những thân ảnh bước vào bên trong làm cho vài người ở vui mừng ra mặt mà nhìn chằm chằm vào họ.

"Lâu rồi không gặp, nhớ bọn tôi chứ, shihishi!"

Giọng nói non nớt quen thuộc cất lên, sau đó là giọng nói nhẹ nhàng của 1 cô gái xinh đẹp ấy.

"Ichiji: MỌI NGƯỜI!! ANH KATAKURI!!"

Anh vui vẻ mà chạy về phía katakuri, 2 người họ cười nói vui vẻ với nhau, còn vài người khác cũng bước lên phía trước, gồm có Robin, Luffy, Kid, Zoro Và Doflamingo.

Robin đi thẳng đến chỗ của Nami đang đứng mà sờ nhẹ vào mái tóc cô, mỉm cười đầy yêu thương.

"Robin:Lâu rồi không gặp được em, chị nhớ em lắm đấy."

Nụ cười ngọt ngào làm cho Nami mê mẩn mà đỏ ửng mặt.

Doflamingo thì đi đến bên cạnh Crocodile của hắn, miệng thì nham nhở cười cợt rồi ôm lấy Crocodile, hắn cũng không có ý định đẩy Doflamingo ra, tính cho hắn chút ân huệ mà hắn chứng nào tật ấy lại mò mẫm xuống quả đào của Crocodile mà bóp, và điều ai cũng biết là hắn bị Crocodile tẩn 1 trận vì cái tội mất nết như thường.

Zoro và Sanji cũng đứng cạnh nhau nói gì đó rồi Sanji lại bất giác đỏ mặt lên, còn Zoro thì khoái chí mà nhếch mép cười vài cái, không biết là hắn nói gì với Sanji mà có thể làm anh đỏ mặt như vậy.

Còn 2 tên ồn ào kia thì đang bao quanh Law, tên này nói 1 câu, tên kia cãi 10 câu, cứ như vậy Law lại quát 2 tên đó 1 trận, sau 1 hồi cũng bình tĩnh lại, anh nhẹ giọng mời tất cả bọn họ lên tầng VIP ngồi.

Họ bước lên trên đó được 1 lúc thì izo quay sang bảo với Crocodile.

"Izo: Nè cá sấu, ngươi có đem đủ bộ sưu tập của tôi về đây không vậy?!"

Crocodile cũng bật cười vì cái tên ngốc này không lo cho vết thương của bản thân lại đi lo cho mấy khẩu súng đó.

"Crocodile: Đã đem về hết rồi, không sót cái võ đạn nào đâu, hơn nữa nó còn nằm ngay sau lưng chúng ta đấy."

Crocodile chỉ tay ra sau lưng, nơi có mấy cái kệ trưng bày mấy chai rượu quý của hắn ở trong quày bar.

Izo cũng hiểu chuyện mà gật gật đầu như 1 ông cụ non rồi uống 1 ly cocktail
được Crocodile đẩy đến trước mặt mình.

Còn ở tầng trên, những người đó đang nói chuyện với nhau 1 cách thoải mái, cười nói rất vui vẻ, Law và sanji đã mở lòng hơn với 3 người kia, họ kéo gần khoảng cách hơn với nhau.

Vì vẫn chưa có người ngoài biết là bar đã mở cửa nên vẫn chưa có khách khác ngoài nhóm của katakuri nên cũng khá rảnh rỗi. Lúc này, Doflamingo đi xuống chổ Crocodile và izo đang nói chuyện, gã choàng tay quá cổ Crocodile như đang nói rằng đừng đến gần cá sấu của hắn như vậy, hắn không cần nói thành lời thì izo vẫn hiểu ý hắn, anh bước xuống ghế, bước thẳng về phía cửa quán, quay mặt lại nói với hắn.

"Izo: Tôi không làm phiền 2 người đâu, cứ tự nhiên đi."

Anh cười nhẹ rồi tiếp tục bước đi, hắn thấy bóng lưng của anh có chút gì đó cô đơn và vươn chút buồn tủi trong đấy, nhưng hắn cũng chả biết làm cách nào hay đúng hơn là hắn không biết an ủi anh bằng cách nào. Chỉ đành để anh 1 mình mà ổn định tâm trạng hơn..

Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ