Khi cả nhóm Luffy đang nói chuyện về những người nhân viên nọ thì chợt nhận ra rằng mình đã ở đây mà nói về chuyện này tới lúc quán đã đóng cửu mà không hay biết gì?
"Luffy: Ủa, mới đây mà đóng cửa rồi sao, sớm quá vậy..."
"Kid: Ngươi nhìn lại xem bây giờ là mấy giờ rồi hả, TÊN NGỐC NÀY!!!"
Luffy nghe vậy tức gần đáp
"Luffy: Ngươi nói ai kaf tên ngóc hả, TÊN ĐẦU CHÔM CHÔM KIAA!!!"Khi cả hai đang định đánh nhau thì Crocodile lên tiếng
"Chú Croco: Đừng đánh nhau trong quá của tôi, như vậy là không được đâu đấy!"
Kid và Luffy nghe vậy cũng đành thôi. Lúc sau, khi 5 người và chú Croco đang nói chuyện thì bỗng nhóm của Ichiji đi đến, nói:
"Ichiji:Chú Cora, bọn cháu xin phép về trước ạ "
"Chú Croco:Được mấy nhóc cứ về đi. À mà ngày mai, sẽ có nhân viên mới vào đây làm đấy."
"Niji: Thật sao ạ."
"Yonji: Mong chờ quá đi."
"Nami: Em cũng vậy sao Yonji, chị nghĩ sẽ là 1 anh chàng nào đó nhỉ."
"Sanji: Chuyện ngày mai để ngày mai tính đi, giờ thì về thôi."
"Law:Đúng rồi đấy, về thôi, hay là chúng ta đi ăn đi, tôi đói quá."
"Yonji: Em cũng vậy."
"Ichiji: Anh cũng vậy."
"Sanji: Được rồi đi thôi."
"All:Ôôôô."Bỗng Niji quay sang chú Croco.
"Niji: chú Croco, chú đi ăn cùng với bọn cháu không ạ?"
"Chú Croco: À cũng được thôi. Các người có muốn đi cùng không?"
Chú Croco nói rồi quay sang nhóm Luffy Đứng. Katakuri nhanh chóng đáp.
"Katakuri: Được chứ, rất sẵn lòng."
Nghe được vậy, tất cả người còn lại đều gập đầu đồng ý.
"Luffy: Được rồi, Đi thôi, mà chúng ta ăn gì vậy?"
"Sanji: bọn tôi cũng không biết nữa."
"Robin: Hay là chúng ta đi ăn lẩu nhé."
Cuối cùng Robin cũng lên tiếng.
Tất cả đều tán thành với ý kiến của Cô."Katakuri: mà các cậu có cần chúng tôi đưa đi không?"
Niji nghe vậy đáp.
"Niji: À chúng tôi có xe riêng rồi, cảm ơn lòng tốt của các anh."
Yonji nghe vậy cũng nhanh nhảu nói.
"Yonji:Bọn em có xe mà, các anh có thể đi trước đi ạ, bọn em sẽ theo sau thôi."
Katakuri nghe vậy cũng hơi thất vọng mà nói:
"Katakuri: À, vậy được rồi, chúng ta đi thôi."
"Chú Croco: Giờ chúng ta hẹn nhau ở quán XXX.XXX nhé, bọn ta đi trước, mấy nhóc cứ đến rồi sẽ thấy."
"All:Vâng ạ."
Nami và Vivi lên tiếng
"Nami: Chú Croco, bọn cháu có thể đi chung với chú được không ạ?"
Crocodile nghe vậy cũng đồng ý. Nami và Vivi đều lên xe mà chuẩn bị đi.Nói rồi, cả 6 người đều lên 1 chiếc xe hơi riêng của mình. Còn nhóm Ichiji thì lấy xe của mình và bắt đầu đi. Kid ló đầu ra nhìn thì thấy cả 5 người đều có 1 chiếc moto cở lớn mà không khỏi ngạc nhiên.
"Kid: Không ngờ các cậu cũng giàu ghê đấy, Tất cả đều chạy moto luôn sao!!!"
Cả 5 người còn lại đều nhìn ra thử thì khá bất ngờ, vì họ ai cũng cao gầy, riêng Yonji thì "hơi" lực xíu thôi."Chú Croco: Được rồi, đi thôi, các nhóc đi trước đi, bón ta sẽ theo sao."
"All: Vâng ạ."
Nói rồi cả 5 người tăng tốc mà chạy thật nhanh trên đường, khi thấy được tốc độ này của 5 người họ, nhóm sau đều há hốc mà kinh ngạc.
Họ cũng dần tăng tốc mà đi theo sau.Khi đến nơi, Tất cả bước vào quán lẩu nọ, nhìn nó rất sang trọng và sạch sẽ.
Mọi người ngồi vào bàn lớn và chia nhau ra ngồi.
Law ngồi giữa Kid và Luffy.
Katakuri người kế Ichiji.
Yonji và Niji thì sát cạnh nhau.
Chú Croco thì ngồi cạnh vivi.
Nami thì làm quên với Robin.
Trong khi đó, có 1 mái đầu vàng và 1 nắm đầu xanh ngồi kế nhau mà ngại ngùng đôi chút.
Vậy là đã đủ, khi gọi món xong và ngồi đợi thức ăn ra thù họ nói bề bản thân và gia thế của mình.Đầu tiên là bên nhóm Luffy. Người đầu tiên cũng là Luffy.
"Luffy: Chào, tôi là Monkey D Luffy, là Chủ của "Vài" công ty "Nhỏ" ở trong nước và ngoài nước."
-Kế tiếp.
"Katakuri: Tôi là Charlotte Katakuri, con trai của bà hoàng kinh doanh Charlotte Linlin. Cũng có vài công ty nhỏ giống Tên Luffy."
"Ichiji thật sao, Tuyệt ghê."
-Bỗng có 1 người nói tiếp.
"Kid:Các ngươi thì đã là gì chứ, Ta là Eustass Kid, Vị vua trong giới kinh doanh. Các ngươi đều xếp sau ta."Nói rồi hắn kênh mặt lên mà nhếch mép cười. Khi nhìn sang Law thì hắn thấy anh chỉ nhìn anh 1 cái rồi quay đi nhìn nơi khác. Hắn cảm thấy hơi thất vọng xíu:))
"Robin: Vậy kế tiếp là tôi nhé."
1 giọng nói nhẹ nhàng phát lên.
"Robin: Tôi là Nico Robin, Tôi làm người mẫu ở các Show trình diễn thời trang trong nước thôi."
Nói rồi cô cười nhẹ 1 cái.Khi kết thúc, cô còn chỉ định zoro giới thiệu bản thân trước mọi người. Ngje vậy, hắn cũng thở dài mà nói.
"Zoro: Tôi Tên Roronoa Zoro, là 1 kiếm sĩ bình thường thôi."
Nghe vậy, Robin cười cười rồi nói thêm:
"Robin: Cậu ta không phải 1 kiếm sĩ bình thường đâu, cậu ta có thể nói nghe là 1 đại sư về kiếm vậy. Chỉ thua có 1 người thôi.""Katakuri: Vậy tới các cậu giới thiệu rồi đấy."
Ichiji nghe vậy cũng lên tiếng.
"Ichiji vậy để tôi nhé, Tôi Tên là Vinsmoke Ichiji, tôi là Anh trai lớn, con của 1 gia đình bình thường thôi, nhà tôi có 5 người."Tiếp theo đó là
"Niji:Tới tôi, tôi là Vinsmoke Niji, con trai thứ 2""Sanji:Tôi là Sanji, con thứ 3."
"Yonji: Em là Yonji, con út ạ."
Tới lượt của Law.
" Law: Tôi là Trafalgar Law ạ."
Anh nói rất ngắn gọn như vậy thôi.
Tiếp đến là 2 cô gái. Nami và Vivi..Khi vừa xong thì thức ăn cũng đã được mang lên, tất cả đều ăn rất ngon miệng.
~~~~~~~~~~~~~~TUA~~~~~~~~~~~~~~~~
Khi đã thanh toán thì ai cũng chuẩn bị ra về thì.
"Zoro: Nè Tên đầu vàng, cho ta thông tin liên lạc với ngươi đi."
Hắn nói với khuôn mặt tỉnh bơ như chẳng có gì.
"Sanji:à cũng được thôi..."
Hắn cũng không ngờ lại dễ dàng như vậy.Lúc sau, khi law đi ra thì thấy Kid và Luffy đang đứng đó. Cậu cố tình đi ngang qua họ 1 cách nhanh nhất có thể, nhưng cũng bị bắt lại.
"Kid: nè Trafalgar, cậu có thể cho tôi biết cách để liên lạc với cậu không?"
Lúc này Luffy chen vào.
"Luffy:Torao tôi cũng muốn có."
Luffy dở trò nước mắt cá sấu mà làm nủng, Law nhanh chóng bị thu phục bởi cái sự dễ thương đó.Anh đưa là thông tin của mình cho họ. Lúc đi còn không quên véo má Luffy 1 cái, làm hắn phê cả người:))
Đang đi thì chú Croco gọi Sanji và Niji đến để nói gì đó.
"Chú Croco: ngày mai các nhóc cứ tới làm đi nhé, ta phải đi đưa 1 người về, em ấy ngày mai sẽ về đây, mà ngày mai sẽ có người mới, các nhóc cứ hướng dẫn cậu ấy làm việc đi, Tên Cậu ấy lad Portgas D Ace. Hãy giúp đỡ nhau nhé, gì thì về nhà đi.""Niji+Sanji:Vâng ạ"
Xong rồi thì ai về nhà nấy ngủ 1 mạch tới sáng hôm sau...
Hết rồi ạ:<
Mọi người đọc vui vẻ<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!
FanfictionCả 5 anh chị em nhà Vinsmoke đều sống cùng nhau, Hoà thuận và không xảy ra hiềm khích giống như bản gốc ở Thế giới One Piece. Có nhiều Cp mà ít người ship. mong mọi đọc vui vẻ^^ Về phần tác giả: rất là lười, rất iu otp của mk nên notp thì mời bạn đừ...