Đáp lại những câu hỏi từ những người phía đối diện, cậu ta thở dài rồi giải thích cho bọn họ nghe, sau đó tiện thể cho họ xem cách mà cậu ta thay đổi giọng nói của mình.
"Izo: Thôi nào, đã đến giờ rồi, tôi sẽ gọi cho người của tôi đến đề giúp."
Cậu ta nhấc máy của mình lên rồi gọi điện cho ai đó, sau 1 hồi thì họ cũng đã chuẩn bị xong. Tất cả đều bước ra xe để đi đến bữa tiệc mừng cũng là địa điểm giao dịch số lượng lớn vũ khí lần này. Bước xuống dưới lầu, bọn họ bắt gặp bà Asahi và Kiku đang nói chuyện với nhau, cả 2 cũng là người biết được tất cả về tổ chức lẫn nhiệm vụ của họ.
"Kiku: Anh hai à, anh lại phải đi nữa sao?"
Cô cảm thấy có dự cảm không lành về chuyện lần này, nhưng cũng không muốn cản trở anh hai mình làm việc.
"Izo: Xin lỗi em, anh phải đi ngay đây, chắc phải tầm 1 đến 2 ngày mới xong được."
"Bà Asahi: Cậu nhơ cẩn thận đấy, cậu chủ à."
"Izo: Vâng, cháu sẽ thật cẩn thận, nên bà cứ yên tâm đi ạ."
Crocodile và Kid thấy mất khá nhiều thời gian nên đã đi ra xe trước. Lúc này, Doflamingo, Luffy, Katakuri và Zoro cũng muốn đi theo, và đã được Crocodile chấp thuận. Họ vui vẻ mà leo lém xe, thấy vậy cậu ta cũng đi theo và lên đường thực hiện nhiệm vụ.
Đến nơi, họ được vào 1 dinh thự rất lớn và sang trọng, tất cả đều đeo 1 chiếc mặt nạ khác nhau, trong mỗi chiếc đều có gắn định vị và tai nghe để họ có thể thảo luận với nhau. Lhi bước vào, mọi sự chú ý đều dồn vè phía họ. 2 nam nhân cao lớn vào nữ nhân xinh đẹp sắc sảo đi biển cạnh. Bởi vì vóc dáng của izo quá cuốn hút nên đã thu hút được sự chú ý của tên thống đốc nọ.
Crocodile thì mang 1 chiếc mặt nạ đen với hoạ tiết lá vàng ở 2 bên. Còn Kid, gã đeo 1 chiếc khác với Crocodile ở phần màu sắc, của hắn là màu đỏ thẩm.Còn izo, 1 chiếc mặt nạ đen với lông vũ đen tuyền làm cho bản thân ngày càng trở nên ma mị và xinh đẹp.
Tên thống đốc tiến lên bắt chuyện và làm quen vơi cậu, cậu ta lấy quạt che đi khuôn miệng nhỏ nhắn, đỏ hồng căng mọng của mình mà nhếch mép cười. Cố tỏ ra hài lòng với tên thống đốc nọ để lấy được sự tin tưởng.
(Giờ mk gọi izo là cô, và tên mới trong nhiệm vụ lần này là Konosaka Ryusaki nha:>)
Sau 1 hồi, lão cũng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô. Cô làm lão phải si mê cô, lão nguyện ý sẽ cho cô tất cả. Crocodile đi đến và thấy được ánh mắt ra hiệu cho hắn là đã đến lúc.
"Crocodile: Xin chào ngài, tôi là Sir. Crocodile. Tôi được lệnh tới đây để giao dịch với ngài."
Lão ta cũng nói vài ba câu rồi thôi, thấy thời cơ đã đến, Crocodile cho người mang gần chục cái vali tiền đến trước mặt lão. Thấy tiền, 2 mắt lão sáng lên, mà giao ra chìa khoá của nơi để vũ khí.
Sau khi Crocodile và Kid đã rút lui an toàn thì tới lượt của Ryusaki, cô ngôi lên đùi của lão giả vờ làm đổ ly rượu vang đỏ thắm lên trên áo của lão. Cũng nhân cơ hội lấy ra lưỡi dao nhỏ sắc bén lên chiếc nhẫn của mình, vẫn giả vờ yếu đuối,miệng luân phiên Xin lỗi vù sự bất cẩn này của mình, lấy 1 chiếc khăn nhỏ lau qua chỗ lão, tiện tay 1 phát dứt điểm ngay trên cổ của lão mà không hề gây ra 1 tiếng động nào. Lão còn chưa kịp vui mừng vì vừa có tiền vừa có được mỹ nhân trong tay thì đã lìa đời, và khi cô ta rời đi "tiện tay" xách theo 1 cái vali đi luôn, còn những cái còn lại thì đã có thuộc hạ của mình mang đi cùng.
Bước ra đến xe, ai cũng trầm trồ khen ngợi vì tài năng diễn xuất của cậu ta.
"Kid: Ngươi hay thật đó, giết lão mà chẳng để lại 1 vết máu luôn!!!"
"Crocodile: Đúng là ghê thật!"
Đang ăn mừng thì bên phía của Kiku, cô mở cửa cho 2 người đàn ông bước vào bên trong nhà, 3 người này cứ như là quen biết nhau từ lâu rồi nên cô cũng không lo lắng gì đến họ, khi đang định pha trà, khi cô quay lại thì...
Đang ăn mừng vì chiến thắng lần này và có được phần thưởng mà mình mong muốn, izo lục tung tất cả mọi thứ trong đống vũ khí đó. Cuối cùng, ai cũng nghe được tiếng kêu vui vẻ của cậu ta làm 2 người kia chú ý đến.
"Izo: TÌM THẤY RỒI, CUỐI CÙNG CŨNG TÌM THẤY RỒI!!! HAHAHA!!"
Crocodile và Kid cũng đi đến bên cậu ta, nơi cậu ta đang ngồi mà ôm lấy 1 thùng hàng khá lớn.
'Crocodile: Làm gì mà vui thế nhóc?"
Kid cũng đi tới bên Crocodile.
"Kid: Cứ làm như trẻ con tìm thấy kẹo vậy?"
Izo, cậu ta vội vàng khoe ra cái hộp mà mình vừa tìm được.
"Izo: Nhìn nè Nhìn nè!! Đây là món vũ khí mà tôi trông chờ nhất đấy!! MUỐN XEM THỬ KHÔNG!?"
Kid thì thích thú cũng muốn xem nó là gì. Còn Crocodile thì chẳng muốn biết, cứ như mấy trò trẻ con chơi vậy. Không lâu sau đó, điện thoại của hắn rung lên, gắn mở ra xe thử thì đó là trợ lí của hắn.
"Mr.1: Thưa ngài, theo như lệnh của ngài tôi đã tìm ra gián điệp trong chúng ta."
Crocodile trầm giọng nói với Mr.1.
"Crocodile: Vậy kẻ đó là ai?"
"Mr.1: Chính là Makao Hanagi."
"Crocodile: CÁI GÌ!! là cô ta sao."
"Mr.1: Vâng, theo như điều tra thì từ lúc cô ta bước chân vào công ty thì những kế hoạch của chúng ta đều bị công ty đối thủ biết được và ra tay trước."
"Crocodile:Được rồi, cứ để ý đến cô ta đi, đợi ra về rồi sẽ tính tiếp."
Crocodile ngắt điện thoại rồi thở dài sau đó quay sang 2 đứa con nít đang háo hức bàn về thứ trong chiếc hộp đó.
Hết rồi.
M.N ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ<3
LOVE YOU PẶC PẶC PẶC<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!
FanficCả 5 anh chị em nhà Vinsmoke đều sống cùng nhau, Hoà thuận và không xảy ra hiềm khích giống như bản gốc ở Thế giới One Piece. Có nhiều Cp mà ít người ship. mong mọi đọc vui vẻ^^ Về phần tác giả: rất là lười, rất iu otp của mk nên notp thì mời bạn đừ...