Sau vài ngày thì mọi chuyện đều đâu vào đó, tất cả cứ như trở về quỹ đạo ban đầu của nó, ngoại trừ việc có thêm thành viên mới xuất hiện.
Tâm lý của Izo dần ổn định và sức khỏe của kiku đã dần chuyển biến tốt hơn.
Quán Bar đã mở cửa trở lại và tiếp tục kinh doanh. Nhờ lời mời làm việc của Crocodile nên Izo sẽ làm việc tại quán.Đêm nọ, nhóm của Luffy và một số người đến quán như bình thường nhưng thiếu vắng vài người trong số họ và có gì đó là lạ với 1 trong số họ.
Ichiji hớn hở chạy ra tiếp đón họ, đáng lẽ ra người vui vẻ nhất chính là Katakuri, nhưng hắn lại 1 mạch lướt qua cậu, làm cậu cảm thấy đôi chút bất ngờ và khá thất vọng, cậu cố gượng cười
để đưa những người còn lại lên trên bàn VIP. Ai cũng bất ngờ vì hành động lẫn thái độ thờ ơ vừa rồi của Katakuri.
Cậu cũng nghĩ đó là do hắn quá mệt mỏi sau 1 ngày làm việc vất vả nên thôi.Cậu bê lên mấy chai rượu vang đỏ và vài đĩa trái cây cho mọi người, khi nhìn vào hắn, hắn lại chán ghét mà lơ đi ánh mắt của cậu, nó làm cho Ichiji cảm thấy hụt hẫng lẫn sợ hãi. Ai cũng chăm chăm làm việc. Sau 1 hồi lâu, từ ngoài cửa bước vào 1 cô gái ăn mặc hở hang, 3 vòng hoàn hảo đi lên phía bàn của hắn. Ả ta ưỡn ẹo rồi ngồi vào lòng Katakuri trước những con mắt kinh ngạc của tất cả mọi người ở đó, Ichiji cũng đi lên và thấy được tất cả. Ả ta giới thiệu mình là bạn gái của hắn.
Không phải hắn và Ichiji đang quen nhau sao? Sao lại như vậy. Ichiji đứng đờ đẫn ở đó 1 hồi lâu thì bị ả ta gọi lại để rót rượu cho mình, cậu thì cũng giật mình và bước đến phía của ả. Ả thì vẫn nằm trong vòng tay của katakuri mà sai khiến cậu. Khi rót rượu cho ả thì ả cố tình làm đổ rượu. Màu đỏ ủa rượu vang đã làm ước 1 phần đôi giày cao gót hàng hiệu đắt tiền của ả. Thế là ả đứng dậy là cho cậu 1 cái tát và 1 bên má làm nó đỏ ửng lên trước sự chứng kiếncủa bao nhiêu người ở đấy. Nhìn sang hắn, hắn cũng chỉ liếc nhìn cậu rồi quay sang ả mà an ủi.
"Katakuri: Không sao, anh sẽ mua cho em vài đôi khác, bẩn rồi thì vứt đi."
Còn Ichiji, cậu cứ đứng như trời trồng ở đó, không thể tin vào tai của mình. Cậu bất giác quay lưng bỏ đi. Bước xuống dưới, Ichiji cứ cúi gằm mặt xuống mà bước vào trong phòng thay đồ.
Cả bọn ở trên bàn VIP thấy vậy rồi quay sang nhìn lại hắn, hắn chả có chút hối lỗi mà còn nâng niu cô ả trong lòng mình.
"Robin: CẬU LÀM GÌ VẬY HẢ KATAKURI!?! SAO LẠI ĐỂ Ả TA HÀNH XỬ NHƯ VẬY CHỨ!?"
Và những người khác đều lên tiếng trách móc hắn, hắn cũng chả quan tâm đến nhưng cô ả lại vênh váo mà nói lại họ.
"Cô ả: Thằng đó là ai chứ, cùng lắm chỉ là thằng phục vụ quèn thôi, các người lên tiếng làm gì?"
Ai cũng không nói được gì nên bỏ đi xuống chổ của Crocodile mà kể lể.
.............
Sau 1 hồi đã kể lại hết cho mọi người nghe việc vừa xảy ra, 3 anh em nhà Vinsmoke đều sôi máu, vén tay áo lên định khô máu với tên khốn katakuri đó nhưng đã được ngăn cản lại kịp lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!
FanfictionCả 5 anh chị em nhà Vinsmoke đều sống cùng nhau, Hoà thuận và không xảy ra hiềm khích giống như bản gốc ở Thế giới One Piece. Có nhiều Cp mà ít người ship. mong mọi đọc vui vẻ^^ Về phần tác giả: rất là lười, rất iu otp của mk nên notp thì mời bạn đừ...