Chương 10: Trà 🍵

194 7 0
                                    

Mấy hôm nay Crocodile không đến quán bar  Crocodile 1 phần vì phải lo cho Mihawk ở nhà, 1phần Crocodile phải lo cho công việc ở công ty nên chẳng thể nào tới quán bar được. Nên hắn chỉ đành giao mọi việc trong quán lại cho nhóm Sanji lo liệu.

Tối hôm nay, có 1 nhân viên nữ mới đến làm tại quán bar này.
Sanji bước vào theo sau là 1 người con gái với mái tóc nâu, cũng chẳng có gì nổi bật.

"Sanji: Mọi người, đây là nhân viên mới của quán chúng ta. Nào, em giới thiệu bản thân đi."

"Makao: Xin chào tất cả mọi người, tôi tên là Hanagi Makao, rất vui được làm quen với mọi người."

Tất cả chào cô rất nồng nhiệt, nhưng có 1 số chuyện khá lạ, vì từ lúc cô gái này vào quán thì 1 số lượng khách của quán bị sút giảm liên tục. Vì có 1 số tin đồn không đúng sự thật về quán của họ nên quán chỉ còn 1 vài nhóm khách quen mà thôi.

Ichiji chán nản mà nằm gục xuống bàn mà than thở.

"Ichiji: Làm sao bây giờ, những tin đồn đó ở đâu ra chứ..."

"Yonji:Không biết ai lại độc ác như vậy, triệt đi con đường làm ăn của chúng ta. Nếu em mà biết được em sẽ cho chúng 1 trận!!!"

"Sanji:Thôi được rồi, đừng có ở đó mà than thở nữa, có gì thì mau làm đi."

"Sanji: À đúng rồi, Makao, em có quen với công việc chưa vậy?"

"Makao:Em đã dần quen rồi ạ, Anh Sanji.''

"Sanji: Vậy thì tốt rồi."

Makao quay đi thì ả liền nở 1 nụ cười nham hiểm mà nhìn về phía Sanji. Dường như ả đã lên 1 âm mưu gì đó.

"Makao: Ta sẽ khiến cho các ngươi lục đục nội bộ và cái nơi này của tên Crocodile sẽ bị sụp đỗ. Mới nghĩ thôi đã thấy vui rồi. HAHAHA."

Ả ta suy nghĩ 1 kế hoạch nào đó đáng sợ để chia rẽ tất cả mọi người.

Đang đứng đấy thì cánh cửa quán bar được mở ra. Đó là Mihawk.

"Mihawk: Chào mọi người, anh Crocodile nhờ tôi tới đây để giúp đỡ ạ."

"Ichiji:Aaa Mihawk, Cậu tới rồi sao!"

"Sanji: Chào buổi tối, Anh Mihawk."

"Mihawk:Xin chào, tôi có thể giúp gì cho mọi người không vậy?"

"Niji: Không có việc gì đâu, vì mấy ngày qua quán chúng ta bị ai đó đồn rằng có nhiều người đã bị ngộ độc hay có chất kích thích gì đấy. "

"Law: Giờ chúng tôi chả biết phải làm sao đây này."

"Mihawk:Vậy sao."

"Sanji:Sắn giới thiệu với anh, đây là Makao nhân viên mới của quán chúng ta."

Mihawk nghe vậy cũng quay sang nhìn Makao.

"Mihawk: Xin chào, tôi là Drakule Mihawk, rất vui được làm quen."

"Makao:Chào anh, rất vui được làm quen."

"Makao: cho tôi hỏi, anh là gì của ngài Crocodile vậy?"

Mihawk cũng hơi bất ngờ vì câu hỏi này của Makao.

"Mihawk: Ể?Tôi là em trai của anh ấy. Có chuyện gì sao?"

Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ