Khi đó, thì Mihawk Cậu đang ở trong căn phòng tối để thay lên người 1 bộ đồ đen tuyền để chuẩn bị cho 1 sự kiện nào đó.
Còn về hắn, khi đang ở bên cạnh con Ả đó, hắn ta vẫn không ngừng nghĩ về cậu. Hắn đã đưa ả ta lên công ty để làm thư ký riêng cho mình. Khi ả tới công ty làm đc vài ngày thì có rất nhiều chuyện xảy ra. Nào là công ty hắn bị rò rỉ thông tin hay các dự án đầu tư lớn bị công ty đối thủ biết được.
Khi trong phòng làm việc, hắn, Doflamingo, Kid, Luffy và Katakuri đều có mặt để bàn bạc 1 số chuyện.
"Doflamingo:Nè nè cá sấu chết tiệt, ngươi dạo này nhìn như người mất hồn quá đấy. Hãy ngươi đang nhớ ta tới phát điên sao? Fufufufu."
Doflamingo nói với 1 giọng điệu ngả ngớn như đang chọc ghẹo hắn.
"Crocodile: Đừng có mà ăn nói mất nết như vậy, đồ Hồng hạc ngu ngốc!!"
Crocodile bất lực quát mắng tên hạc mất hết cái liêm sỉ nọ.
"Luffy: Vậy sao ngươi lại gọi bọn ta tới đây làm gì chứ?"
"Kid: Ta còn rất nhiều việc cần phải làm đấy biết không hả!!!"
Luffy và Kid lên tiếng cắt ngang 2 người kia.
"Crocodile: Được rồi, vài việc chính thôi, ta đang nghi ngờ trong công ty của ta có nội gián!"
"Doflamingo: Cái gì?"
"Luffy/Kid: Nội gián sao?"
"Crocodile:Đúng vậy, nhưng ta Vâng chưa biết là ai cả.."
"Doflamingo:Fufufufu, vậy đây là lý do mà ngươi gọi bọn ta tới đây sao? Ngươi tự mình điều tra cũng dư sức mà nhỉ?"
Crocodile thở dài.
"Crocodile: Không phải vù có 1 lý do như vậy, vẫn còn 1 điều nữa, đó là về đứa em trai của ta.."
"Luffy:em trai ngươi? Ý ngươi là Mihawk sao?"
"Kid: Thì làm sao?"
"Crocodile: Hơn 1 tuần nay, ta đã không thể tìm được em ấy rồi."
"Kid: Tìm được?"
"Luffy: Bộ ngươi làm gì cậu ấy sao?"
"Doflamingo: bỏ đi rồi sao? Vậy cũng tốt ấy chứ, thằng nhóc đó đi rồi thì không ai tranh giành ngươi với ta nữa."
Hắn vừa nói vừa nở ra 1 nụ cười ranh ma.
"Crocodile: CÓ THÔU ĐI KHÔNG HẢ TÊN CHẾT TIỆT NÀY!!!"
Crocodile quát thẳng vài mặt hắn làm gắn cũng giật bắn người lên.
"Doflamingo: Được rồi được rồi, ta Xin lỗi, ngươi nói tiếp đi bé cá sấu."
"Crocodile: Ta đã làm khá nhiều việc không đúng với em ấy..."
"Katakuri: Việc không đúng là như nào?"
Người im lặng từ nãy đến giờ cuối cùng cũng đã lên tiếng.
"Crocodile: Ta đã vì 1 cô gái mà ta đã làm em ấy bị thương tận 2 lần và ta đã nói rất nhiều lời từ trước đến nay ta chưa bao giờ nói với em ấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được định mệnh [One Piece] Drop!!!
FanficCả 5 anh chị em nhà Vinsmoke đều sống cùng nhau, Hoà thuận và không xảy ra hiềm khích giống như bản gốc ở Thế giới One Piece. Có nhiều Cp mà ít người ship. mong mọi đọc vui vẻ^^ Về phần tác giả: rất là lười, rất iu otp của mk nên notp thì mời bạn đừ...