So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.
Charllenne POV
Good morning po! Mr and Mrs. Razon, welcome to the Philippines! Bati sa aming mag asawa ng mga staffs ng airlines after 14 hrs na flight nandito na kami ulit sa bansa. After so many years of pain and suffering it is still nice to be back knowing we have found the last piece to build our family once again. If not for the threats matagal na sana naming knuha si Claude how ever ayaw naming sya madamay.
If you are thinking how and bakit ngayon lang? Let's say we've lost Claude sa accident and pinalabas nila na patay na kami and it is Mama and Papa who have hid Me, Manolo and Evan, and naiwan non si Chris because hindi sya kasama sa aksidente. If you are thinking yes, we used Chua which is my maiden surname para hindi ma track ng mga kalaban ni Manolo sa negosyo, how ever Claude's real name is Claude Evanne Razon.
Papasok palang ako ng bahay nang I greet ako ng panganay ko. Welcome home Mom and Dad! Bat isa amin ni Evan. How, nauna ka pa talaga sa amin? Tanong ko sa kanya which he just replied to me with a grin. Mom, it is my munchkin that we are talking about. Plus, I am not a pilot if diko kayang mag palipad ng eroplano ng mabilis. He stated while flexing his bicep. Mana ka talag sa tatay mo parehas kayong loko-loko. Ay bakit naman nadamay ako dyan. My husband refuted and niyakap ako.
Mom, can I now go sa hospital kanina pa ako di mapakali and gusto ko na makita si munchkin. Tanong ng panganay ko. Evan, can we atleast eat ng lunch and plan things out ayaw mo naman ata gulatin ang kapatid mo ang alam nya patay na tayo. Sabi ko sa kanya and he just sulked sa tabi. Stop sulking ang tanda mo na para kang baby damulag, si Claude lang ang baby natin. Yeah, babay natin na may baby na din. He stated and we all laugh.
Evan Razon
How's the lead kamusta ang kapatid ko?
Young master Chris po is getting okay and okay every day plus he can how walk after the ceasarian operation and he already signed the waiver for his medication once he is already recovered.
That's good, how about the arrangements pag dinala namin sya sa US is everything good?
Yes, po young master Evan, all is laid out na po plus we already have the updated identification of young master Claude from Chua to Razon.
Good, hindi ako nag kamali sap ag hire sa yo. However, kamusta yung langaw na aalialigd sa kapatid ko?
On that note mga langaw po ata young master ang pwede nyong itawag.
Mga? So hindi lang isa?
Yes, po young Master, kambal po sila yung lagi pong nasa ospital ay si Whayne Calix Peterson and yung isa po ay si Rhayne Clyde Peterson. Then kinuwento sa akin ng imbestigador lahat ng nangyari.
Fuck that Rhayne sa ginawa nya sa kapatid ko. Regretting now hell no, hindi ka na din naman makakalapit sa kapatid ko even lumuha ka pa ng dugo. Thanks, nalang din doon sa kakambal mong hilaw ka and hindi pa kita tinatapos.
Wait for us munchkin babawiin ka na namin.
Claude
Hello po Ma'am here na po si Baby, ang gwapo ang ganda pa ng name. Sabi noong nurse. Thank you. They handled me my baby and ang cute nya talaga ang saklap lang ako angnag pakahirap pero 95% nakuha lahat sa ama ang daya, ano ako 3d printer. My son, Calixto Evan Peterson, hindi pa din alam ni Whayne ang name ng baby namin and I am sure na matutuwa sya. Calixto came from his 2nd name Calix and Evan is from my late kuya's name. I am looking at my baby ng biglang ngumiti sya and biglangmay pumasok sa pinto.
Oh, hi there nandito na pala ang baby namin! Masayang bati ni Whayne sa anak namin he is busy looking at our child nong makita nya yung name tag sa trolley nya and napatingin sya sa akin and ngumiti lang ako.
Babe really this is the name of our baby? I replied to him with a nod and I smiled at him. Yes, ganito talaga ang pangalan ng mga gwapo like father like son. He said while smiling and na iiyak na naman sya. Ang iyakin mo talaga daddy hahahahha. Well tear's of Joy lang. He said and pinag balat nya ako ng melon and dinala na ulit sa nursery ang baby.
Wifey, I have a good news for you!
I have found your family. Whayne told me and nabitawan ko talaga ang kinakain ko.
Whayne
Sir, we have found your wife's family. They are living in Bel-Air, California they are Charllenne and Manolo Razon and his big brother Evan Aziel Razon is with them. He then go to explaining why Claude thought they have died.
Another thing sir. Ano yun? They are back in the Philippines to bring your wife with them to go back in states. Fuck this. Akala ko ba si Rhayne lang ang problema ko ngayon pamilya pa ni Wifey. I really need to talk with them baka bigla analng nila itakas ang mag ina ko.
However, this is good na din to ease up the longing of my wife. He thought that they've died a long time ago and I will not prolong his agony. Plus, if they can help with his fast recovery, I am more than willing to send him away pero kailangan bigyan nila ako ng assurance na babalik ang mag ina ko or makikita ko sila. Malayo na ang tinahak ko and I will not give up on the family that I have been dreaming since I was young.
Rhayne
Sir here po is the nursery room katatapos lang po nya and day's from now you can already use it po. Oh yes, I really like the design it is so calming. I told the developers I know Claude love minions and I decorated the whole nursery with the most minion artworks possible.
I know Claude galit ka pa din sa akin and time will be the only one to tell kung kailan mawawala yan however hindi ako papaya na agawin ka sa akin ni Whayne and if it means na itakas kita sa kanila and dalahin ko kayong mag ina sa private island ko para maging akin kayo I will do everything.
Ayos na ba ang mga pinagawa ko?
Yes, po boss ready na po.
Claude
Nagising ako ng parang may pumasok sa kwarto and I am really not feeling well today dahil nadin sa mg amedication na binigay nila. However, mumulat palang ako ng may nag takip ng ilong ko.
I am now bringing you home.
Whayne
I am at the reception ng biglang may dumaan na mga nag mamadaling tao and may patient na nasa wheelchair diko na nakita if sino yun. Grabe naman tulog pa yung tao eh masyado naman sila nag mamadali. Hindi muna ako pumunta sa baby naming and dederetso muna ako sa kwarto ni Wifey.
Malapit na ako noong tumawag ang taga pag bantay nya.
Sir, we cannot find any trace of your wife. Your wife is gone.
Pero kahit anong nangyari please support the book by hitting the vote button and please share this to your friends. Salamat at kung may errors feel free to comment it in the comment section.
BINABASA MO ANG
All It was a Lie
FanfictionStory ng isang gay na nawalan ng magulang, kaibigan, ka-ibigan at ng lahat makayanan kaya niya ang lahat? Tunghayan ang magulong istorya ni Claude. unedited pa pooooooooo